x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Angela Phương Trinh và dàn sao nhí "tuổi thơ" của hội 9x giờ ra sao?

Thảo Phương 12:00 - 13/06/2021

Từng là những ngôi sao nhí thành công được khán giả nhớ mặt gọi tên của Vbiz, thế nhưng giờ nhìn lại, mình thấy chẳng mấy người vẫn còn hào quang khi bé. Thậm chí có người vì quá khứ huy hoàng khiến cho bước đường trưởng thành trở nên gian nan.

>> Xem thêm: Sơn Tùng đu trend không hot bằng dàn mỹ nhân lộ tính mê trai khi ở nhà

Bà mẹ nhí - Angela Phương Trinh 

Chạm ngõ phim ảnh từ năm 7 tuổi, Angela Phương Trinh gây ấn tượng mạnh với vai diễn “bà mẹ nhí”. Với vẻ ngoài xinh xắn, sự thông minh lanh lợi trong diễn xuất đã giúp cô bé nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Dù tuổi đời không lớn nhưng gia tài nghệ thuật của cô nàng không phải dạng vừa với loạt phim nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ của bao người như Mùi Ngò Gai, Kính Vạn Hoa, Mùa Hè Sôi Động, Tiểu Thư Đi Học…

Khi ở độ tuổi dậy thì, ngôi sao nhí hoàn toàn thoát khỏi dáng vẻ hiền lành ngoan ngoãn khi xưa trở thành “kiều nữ" nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt. Theo đuổi hình tượng gợi cảm, “chín ép", Angela Phương Trinh trở nên mất điểm trong mắt khán giả, đặc biệt là các phụ huynh lớn tuổi. Đồng thời hàng loạt lùm xùm vây quanh như lui tới với đại gia, chiêu trò sống ảo, khoe lố… đã khiến “bà mẹ nhí" năm xưa trở thành “nữ hoàng thị phi” hàng đầu Vbiz. 

Bẵng đi một thời gian, Angela Phương Trinh gần như trở nên im hơi lặng tiếng, chỉ xuất hiện với dáng vẻ hiền hậu nết na nơi cửa Phật. Ban đầu mình vẫn tưởng đây là chiêu trò của người đẹp nhằm cứu vãn hình tượng nhưng những năm trở lại đây, Angela Phương Trinh đã thực sự thay đổi. Thời điểm hiện tại, cô không còn nhiều vấn vương với làng giải trí, thay vào đó thường xuyên đi chùa, làm từ thiện, mở quán cơm chay... Cô lựa chọn cuộc sống an yên bên gia đình, thi thoảng vẫn xuất hiện trong các sự kiện nhưng khá chọn lọc và ít rầm rộ. 

Bé Châu - Nguyễn Huy

Với thế hệ 9x như mình, đặc biệt khu vực miền Nam thì cái tên Bé Châu chắc hẳn chẳng còn xa lạ. Tuy nhiên Bé Châu chỉ là nghệ danh của các “thương nhân" bán đĩa đặt, còn cậu bé này thực chất tên là Nguyễn Huy. Thời điểm những năm 2000, Bé Châu làm khuynh đảo các sân khấu âm nhạc, được coi là thần đồng nhí. Với khả năng biểu diễn tự tin, cậu chàng này có thể trình diễn rất nhiều ca khúc hit thời điểm bấy giờ như Hãy Cho Tôi, Trả Nợ Tình Xa, Con Tim Mù Loà... khiến dân tình vô cùng thích thú. 

Tuy nhiên, thị hiếu âm nhạc có nhiều thay đổi dẫn đến Bé Châu cũng thất thế. Đồng thời nghệ danh tạo nên tiếng tăm cho sao nhí này lại trở thành gánh nặng quá lớn khiến chàng thanh niên Nguyễn Huy không thể vượt qua nổi. Nhiều năm sau, mình thấy Nguyễn Huy vẫn khá chật vật với con đường nghệ thuật dù danh tiếng “Bé Châu” vẫn còn được rất nhiều người biết đến. 

Đến năm 2018, gia đình gặp biến cố, Nguyễn Huy thậm chí phải đi làm nhân viên quán bar để trang trải cuộc sống. Sau này vì một tai nạn bất ngờ còn khiến chàng trai hơn 20 tuổi mất đi khả năng vũ đạo. Trong một cuộc phỏng vấn, Nguyễn Huy còn từng chia sẻ phải chăng “Bé Châu” không nổi tiếng đến thế để cuộc đời mình bớt gian truân. 

Bé An - Hùng Thuận

Vai diễn bé An trong Đất Phương Nam đã giúp cho Hùng Thuận được rất nhiều khán giả yêu mến. Chính nét chân chất, thật thà, đặc biệt là ánh mắt tò mò ngây thơ của đứa trẻ vùng sông nước khiến mình thực sự ấn tượng về Hùng Thuận. Sau khi bộ phim lên sóng, nam diễn viên đã nhận được giải thưởng Mai Vàng khi còn rất nhỏ, được coi là diễn viên có tài năng diễn xuất sáng giá. 

Song con đường nghệ thuật sau này của Hùng Thuận lại không mấy bằng phẳng. Sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, chàng trai thiếu niên trở thành thành viên một nhóm nhạc nhưng không lâu sau thì tan rã. Sau đó anh chàng tiếp tục gia nhập MBK nhưng cũng chỉ được hơn 1 năm rồi tách ra solo. Con đường âm nhạc không mấy nở rộ nhưng phim ảnh có vẻ khá khởi sắc khi anh chàng liên tục xuất hiện trong các dự án truyền hình như Dòng Đời, Hoa Ngũ Sắc, Muôn Kiểu Làm Dâu, Bánh Mì Ông Màu…

Thời điểm hiện tại, tuy không có nhiều danh tiếng như thuở thiếu thời nhưng mình thấy Hùng Thuận lại có cuộc sống khá yên bình bên vợ và con trai. Ngoài niềm đam mê diễn xuất, anh còn thử sức ở một số lĩnh vực khác như MC hay kinh doanh bất động sản để kiếm thêm thu nhập.

>> Có thể bạn muốn xem: Vân Trang, Trúc Anh và sao Việt vào vai minh tinh trên màn ảnh rộng

Thằng Cò - Phùng Ngọc

Cùng với “bé An” Hùng Thuận thì “thằng Cò” Phùng Ngọc chính là cặp sao nhí rất được yêu thích trong phim truyền hình Đất phương Nam. Tuy đất diễn không quá nhiều nhưng Phùng Ngọc vẫn tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Về sau, nam diễn viên có tham gia thêm một số bộ phim khác như Đôi Bạn, Bình Minh Châu Thổ, Ông Nội Và Cháu Đích Tôn… nhưng cũng nhanh chóng khép lại sự nghiệp phim ảnh rồi chuyển hướng.

Vì cuộc sống cơm áo gạo tiền nên nam diễn viên đã chuyển hướng qua làm các nghề khác như cắt tóc, bán quần áo, lái đò, bốc vác, xe ôm... bươn chải tha phương khắp các miền sông nước. Cuộc sống nay đây mai đó của Phùng Ngọc cũng chính là lý do khiến cuộc hôn nhân của anh đổ vỡ.

Nhìn gương mặt xuống sắc, già dặn vì gánh nặng tiền bạc của anh chàng khiến mình khó tin đây là “Thằng Cò” lém lỉnh năm xưa. Đến năm 2015, Phùng Ngọc cũng có ý định quay lại với các dự án phim ảnh nhưng vì tự ti ngoại hình nên anh chẳng còn mấy tha thiết. 

Thời gian trôi qua, dàn sao nhí đình đám ngày nào đều đã trưởng thành, mỗi người đều có con đường sự nghiệp và cuộc sống riêng. Tuy nhiên theo mình thấy việc nổi tiếng từ khi còn quá nhỏ với loạt hình tượng để đời đều khiến cho họ gặp khó khăn trong bước đường trưởng thành. Song không thể phủ nhận, mỗi người họ đều là một phần tuổi thơ khó quên của mình và rất nhiều bạn trẻ 9x.

*Bài viết của bạn đọc gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhất những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.