x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sự kiện đêm 25/03: AngelaBaby dùng nhan sắc đè bẹp dàn mỹ nhân Hoa ngữ

Nhật Nguyệt 11:10 - 26/03/2021

Tối ngày 25/03, một sự kiện thảm đỏ lớn đã được tổ chức tại Bắc Kinh. Hàng loạt mỹ nhân nổi danh của Hoa ngữ như AngelaBaby, Hà Tuệ, Huỳnh Thánh Y, Trương Gia Nghê, Viên San San... cũng lần lượt khiến khán giả mãn nhãn với tạo hình lung linh của mình. Và như mọi lần, AngelaBaby vẫn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng lẫn truyền thông vì nhan sắc "bất bại" trên thảm đỏ.

Xuất hiện trong bộ váy như bông hoa với phần đuôi cá sang trọng, AngelaBaby nhanh chóng gây bão mạng và lọt top hot search trong đêm. Nhiều blogger thời trang còn nhận xét, bà xã Huỳnh Hiểu Minh tựa như "một bông hoa biết di động" trên thảm đỏ và dễ dàng lấn át mọi người nhờ vào nhan sắc mỹ miều lẫn bộ váy nổi bần bật.

Kiểu tóc cùng cách trang điểm của Angelababy cũng được truyền thông đánh giá rất cao. Trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa của phóng viên, mỹ nhân Cô Phương Bất Tự Thưởng vẫn đẹp hoàn hảo trong từng góc máy. Có thể nói, AngelaBaby là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ có gu thời trang ổn định nhất hiện nay và xứng đáng được ca tụng là "người đẹp bất bại trên thảm đỏ".

 

Nhiều nguồn tin sau đó hé lộ, bộ váy mà AngelaBaby lựa chọn trong sự kiện đêm 25/03 thuộc bộ sưu tập Xuân Hè của một nhãn hàng thời trang quốc tế. Có thể thấy, địa vị của AngelaBaby trong lĩnh vực thời trang đang ngày càng tăng cao khi cô liên tục xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ váy lộng lẫy thuộc đẳng cấp Haute Couture.

Hiện tại, người đẹp này mới hoàn thành dự án phim tiên hiệp mới Trần Duyên. Chưa rõ diễn xuất ra sao và nội dung phim có hấp dẫn hay không, nhưng chỉ riêng phần nhìn, AngelaBaby và Mã Thiên Vũ hứa hẹn sẽ không khiến khán giả phải thất vọng. Sau loạt phim vấp phải phản ứng trái chiều từ khán giả, Trần Duyên là cơ hội để AngelaBaby khẳng định bản thân, chứng tỏ được sức hút của mình. Nếu không, con đường diễn xuất của cô sẽ còn u ám và mù mịt hơn trước rất nhiều.

>>> Xem thêm: Nhan sắc thật dàn mỹ nhân Cbiz qua ống kính CCTV: Địch Lệ Nhiệt Ba gây thất vọng

Ngô Cẩn Ngôn nhận được mưa lời khen vì sự phá cách trong gu thời trang. Chọn chiếc áo croptop khoe eo thon phối với quần và áo khoác, cô nàng bất ngờ khiến khán giả choáng váng vì lên hương về nhan sắc lẫn khí chất. Có thể nói, đây chính là tạo hình thảm đỏ thành công nhất của mỹ nhân Diên Hy Công Lược tính đến thời điểm này.

Huỳnh Thánh Y khoác lên mình bộ váy với phần cổ chữ V quyến rũ, lấp lánh như công chúa. Dù đã là mẹ 2 con và bước sang tuổi U40, nhưng người đẹp này vẫn ưa chuộng phong cách công chúa. Vẫn xinh đẹp và hút mắt, nhưng so sánh với thời quay Tuyệt Đỉnh Kungfu, rõ ràng khí chất của Huỳnh Thánh Y đã thay đổi khá nhiều, không còn vẻ trong trẻo như ngày xưa.

Hà Tuệ không hổ là siêu mẫu quốc tế. Chọn bộ váy màu cam tôn dáng với những đường cắt táo bạo khoe khéo lưng thon, thiên thần của Victoria's Secret còn “đốt mắt” người đối diện bằng đôi chân dài thon thả, nuột nà của mình. So với những người đẹp chọn phong cách thảm đỏ khá an toàn thì Hà Tuệ đã tạo được điểm nhấn riêng.

Viên San San xuất hiện với bộ váy xanh ngọt ngào như công chúa. Dù sở hữu thân hình săn chắc, quyến rũ với phần eo vạn người mê, nhưng cô nàng vẫn lựa chọn những bộ váy bánh bèo và ngọt ngào. Cũng vì thế mà Viên San San khó có thể tỏa sáng trên thảm đỏ vì đóng khung trong một phong cách và không có đặc điểm nổi trội nào.

>>> Xem thêm: Nhan sắc mỹ nhân Cbiz khi thiếu photoshop: Dương Tử khác biệt, Dương Mịch bị "dừ"

Trương Gia Nghê lại bị đánh giá là trông đầy đặn hơn trước đó. Cô chọn một bộ váy sequin lấp lánh với phần cổ chữ V. Dẫu vậy, "đệ nhất mỹ nhân" của Diên Hi Công Lược lại có phần trang điểm khá thất bại khi màu da mặt lại lạc quẻ với màu da tay và cổ. Đồng thời, phong cách này cũng khiến cô trông già hơn tuổi thật.

Trương Bích Thần sau khi công khai sinh con cho Hoa Thần Vũ cũng tích cực lộ diện trong các sự kiện hơn. Lần này, cô lựa chọn trang phục thảm đỏ là một bộ váy xanh đính hạt lộng lẫy khoe bờ vai gầy gò. Giọng ca Lạnh Lẽo lại khiến người hâm mộ phải lo sốt vó vì ngày càng tiều tụy. Người ta khuyên cô nên quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn và đừng quá tham công tiếc việc.

Bạn thấy phong cách thời trang của người đẹp nào nổi bật nhất trong sự kiện đêm 25/03. Bạn hài lòng và yêu thích người đẹp nào nhất?

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin nóng sốt nhất về làng giải trí xứ Trung ở Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.