x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Dương Tử, AngelaBaby và những cô con gái nhà họ Dương

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 30/04/2021

Làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều sao nữ cùng chung họ Dương. Nhiều khán giả vì thế đã gọi đùa họ là “Dương môn hổ nữ” vì làm rạng danh dòng họ này. Hôm nay, Khứ Linh sẽ giới thiệu cho mọi người 5 cô con gái nhà họ Dương nổi tiếng và thành công nhất Cbiz.

Dương Siêu Việt

Nổi lên sau show truyền hình tuyển chọn thần tượng, Dương Siêu Việt trở thành hiện tượng mới được giới truyền thông săn đón. Dù mang danh là thần tượng, nhưng cô nàng lại vấp phải nhiều tranh cãi vì ngoài ngoại hình dễ thương thì chẳng biết hát cũng không giỏi nhảy. Có lẽ vì thế mà cô em út của gia tộc họ Dương lựa chọn phát triển theo con đường diễn xuất.

Tính đến hiện tại, thời gian nổi tiếng của Dương Siêu Việt còn chưa tới 3 năm. Tuy nhiên, cô đã sở hữu gia tài phim ảnh kha khá với 7 bộ phim truyền hình và 1 tác phẩm điện ảnh. Hầu hết đều là các dự án lớn, quy tụ được dàn diễn viên nổi tiếng và nhóm sản xuất khủng. Tuy nhiên, cô nàng lại vấp phải nhiều tranh cãi vì diễn xuất kém, chưa tiến bộ.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn tiểu hoa Cbiz đọ tài xử 'phốt'

Dương Tử

Dương Tử xuất thân là diễn viên nhí và được khán giả yêu thích nhờ vai Tiểu Tuyết trong Nhà Có Con Trai Con Gái. Sau khi dậy thì thành công, cô chuyển hướng từ dòng phim chính kịch sang mảng thần tượng. Đây là quyết định rất sáng suốt của người đẹp 9x. Với diễn xuất chắc tay, ngoại hình xinh xắn ưa nhìn, cô nhanh chóng vươn lên thành một trong những tiểu hoa thành công nhất hiện nay.

Nhắc đến Dương Tử, người ta có thể kể tên hàng loạt vai diễn thành công như Khâu Oánh Oánh trong Hoan Lạc Tụng, Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Đồng Niên trong Thân Ái Nhiệt Ái... Hiện tại, Dương Tử cũng bắt đầu thử sức với những tác phẩm chính kịch và lấn sân sang mảng điện ảnh. Người đẹp này cũng là sao nữ mà Khứ Linh đặt rất nhiều kỳ vọng, hy vọng cô sẽ trở thành đại hoa của Cbiz trong tương lai.

Dương Dĩnh

Cái tên Dương Dĩnh chắc hẳn khá xa lạ với nhiều người. Thật ra, đây là tên thật của cô nàng AngelaBaby. Về mặt ngoại hình, không ai có thể chê bai người đẹp này ở điểm nào. Thậm chí, đến tận bây giờ, vẫn có nhiều cô gái trẻ đi trùng tu nhan sắc cho giống thành viên show Hurry Up Brothers. Nhờ ngũ quan xinh đẹp, có thể biến hóa đa dạng với mọi phong cách, AngelaBaby cũng là con cưng của các nhãn hàng thời trang lớn.

Tuy nhiên, nhan sắc càng mỹ miều bao nhiêu thì diễn xuất của cô nàng càng í ẹ bấy nhiêu. Sau Cô Phương Bất Tự Thưởng, "tiếng lành" của AngelaBaby đồn xa đến mức nhiều sao nam vừa nghe đến tên cô đã bỏ của chạy lấy người. Những tác phẩm như Thời Đại Lập Nghiệp, Người Bạn Thật Sự Của Tôi do người đẹp lai đóng chính cũng hứng nhiều bình luận chê bai của khán giả.

Dương Mịch

Dù chỉ mới hơn 34 tuổi nhưng Dương Mịch đã có thể coi là ngôi sao gạo cội của làng giải trí Hoa ngữ. Vào nghề từ năm 4 tuổi, tính đến nay cô nàng đã hoạt động trên màn ảnh được 30 năm. Nhờ vào sự chăm chỉ, làm việc năng suất mà Dương Mịch dần vươn lên thành tiểu hoa đán hàng đầu Hoa ngữ. Cô thành công ở rất nhiều lĩnh vực bao gồm phim ảnh, thời trang, đầu tư sản xuất...

Có thể nói, Dương Mịch chính là cô con gái thành công và nổi tiếng nhất của dòng họ Dương hiện nay. Bản thân cô chưa bao giờ cảm thấy thỏa mãn với thành tựu của bản thân mà luôn cố gắng vươn lên, tiến bộ theo từng ngày. Hiện tại, nữ diễn viên đang nỗ lực tìm được chỗ đứng trong mảng điện ảnh và liên tục tham gia hàng loạt dự án lớn.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Dương Dương và dàn sao Cbiz lao đao vì lùm xùm con cái của Trịnh Sảng

Dương Dung

Cũng giống những nàng công chúa nhà họ Dương khác trong Cbiz, Dương Dung là sao nữ có nhan sắc và tài năng. Vào nghề năm 15 tuổi, hiện tại, Dương Dung đã sắp bước sang tuổi 40. Với 25 hoạt động nghệ thuật, Dương Dung đã góp mặt trong rất nhiều dự án phim nổi tiếng như Thiếu Niên Thiên Tử, Đại Thanh Ngự Sử, Thiếu Niên Bao Thiên Thiên 3, Cung Tỏa Châu Liêm, Chế Tạo Mỹ Nhân...

Tài giỏi lại có duyên với khán giả, nhưng sự nghiệp Dương Dung lại quá lận đận, mãi không thể bùng nổ được. Nhiều người cho rằng, chính tính cách là vấn đề lớn nhất của Dương Dung. Cô không giống những người nổi tiếng khác, nhận phim liên tục để tăng danh tiếng. Người đẹp này chỉ nhận kịch bản mình yêu thích và sẵn sàng từ chối các dự án khủng, nhường cơ hội cho đàn em thành danh.

Đây là 5 người đẹp họ Dương mà Khứ Linh đánh giá nổi bật và đáng chú ý nhất hiện nay. Ngoài những mỹ nhân kể trên, bạn còn biết sao nữ họ Dương nào nữa không?

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy cùng hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.