x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

AngelaBaby và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc với áo sơ mi kẻ caro

Beaver 11:35 - 31/03/2021

Đối với giới trẻ, chiếc áo sơ mi kẻ caro được cho là vật bất ly thân, gắn liền với những lập trình viên luộm thuộm, lôi thôi. Thế nhưng, các mỹ nhân Hoa ngữ chẳng ngần ngại thử sức với “trend” thời trang này và khiến cộng đồng mạng ngất ngây với nhan sắc “đỉnh của chóp”. 

Dương Mịch

Là người có phong cách ăn mặc thanh lịch, luôn nhạy bén trước các xu hướng thời trang, Dương Mịch chẳng thể nào bỏ qua kiểu trang phục này. Với nhan sắc xinh đẹp nổi trội, dáng người chữ S đáng ngưỡng mộ và thần thái hơn người, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế được công chúng hết lời khen ngợi khi diện áo sơ mi kẻ caro. Nữ diễn viên cũng “đu trend” này khá thường xuyên và chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng.

AngelaBaby

Cũng như Dương Mịch, AngelaBaby là một trong những mỹ nhân thường xuyên lăng xê cho mẫu trang phục đơn giản nhưng năng động này. Đặc biệt, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng còn có sự kết hợp phụ kiện cực khéo, tăng thêm yếu tố quyến rũ, hút mắt cho trang phục. Có lẽ, đây cũng là lý do khiến AngelaBaby mang danh “bất bại trên thảm đỏ”.

Trịnh Sảng

Bị “cấm sóng” toàn diện vì lùm xùm con cái nhưng nhan sắc của Trịnh Sảng là điều không ai có thể phủ nhận được. Với nét đẹp thanh thoát, trong veo, “nữ thần thanh xuân” thực sự tỏa sáng trong chiếc áo sơ mi có gam màu nhẹ nhàng. Sở hữu gương mặt đậm chất “mối tình đầu” thế này, bảo sao bao năm qua, Trịnh Sảng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất trong dòng phim thanh xuân, học đường.

Triệu Vy

Đại hoa đán quyền lực Triệu Vy cũng góp mặt trong cuộc đọ sắc với áo sơ mi kẻ ca rô. Khoác lên mình bộ trang phục khỏe khoắn, năng động, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách khiến người hâm mộ phải trầm trồ thán phục với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Có thế thấy được, Triệu Vy đã “ăn gian” tuổi cực khéo với tạo hình này.

Dương Tử

Là một trong những mỹ nhân được quan tâm, chú ý hàng đầu hiện nay của Cbiz, nhan sắc của Dương Tử chẳng phải dạng vừa. Cô cũng từng thử sức với kiểu áo sơ mi kẻ caro. Thế nhưng khác với hai đàn chị nói trên, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương lại có cách sử dụng rất thông minh, ghi điểm với vẻ tinh nghịch, năng động.

Lưu Thi Thi

Được khán giả yêu thích và mệnh danh là “mỹ nhân đạm như cúc”, Lưu Thi Thi đã đem đến vẻ thanh lịch khó cưỡng cho chiếc áo sơ mi cô đang diện trên người. Nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm nhận được vô số lời khen ngợi về nhan sắc cũng như thần thái khi thử “bắt trend” này.

>> Có thể bạn chưa xem: Ngắm ngoại hình người đại diện Dương Tử, Tiêu Chiến và dàn sao Cbiz: Tài năng đi kèm nhan sắc

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng ngại bất cứ kiểu trang phục nào. Khác với vẻ yêu kiều, đằm thắm trên thảm đỏ, nàng “mỹ nữ Tân Cương” hóa mình thành cô nàng cá tính, năng động nhưng cũng chẳng kém phần cuốn hút trong chiếc áo sơ mi kẻ caro.

Viên San San

Vốn được yêu thích với vẻ đẹp thanh thoát, khỏe khắn, Viên San San như được “đo ni đóng giày” cho kiểu áo sơ mi này. Không chỉ vậy, mỹ nhân Tiếu Ngạo Giang Hồ còn khoe khéo lợi thế hình thể và tăng vẻ sang chảnh cho bản thân nhờ cách kết hợp trang phục chuẩn không cần chỉnh.

Dương Siêu Việt

Nổi đình nổi đám chỉ sau một đêm nhờ show “sống còn” Sáng Tạo Doanh, Dương Siêu Việt nhanh chóng trở thành mỹ nhân được săn đón hàng đầu Cbiz. Nữ diễn viên Thả Thính Phượng Minh ghi điểm nhờ nhan sắc xinh đẹp, thanh thoát, gương mặt trong bầu bĩnh, đáng yêu muốn xỉu, “cân” được đủ loại trang phục.

Thích Vy

Thích Vy chắc hẳn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt với vai diễn Quán Đào công chúa trong bộ phim Mỹ Nhân Tâm Kế. Vốn sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, đằm thắm, nữ diễn viên khiến công chúng chẳng thể rời mắt được với thần thái “chị đại” sang chảnh. Thích Vy gây ấn tượng mạnh khi diện chiếc áo sơ mi kẻ caro màu đỏ nổi bật, kết hợp với phụ kiện kính râm giúp nâng tầm khí chất.

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Tôn Lệ và dàn họa sĩ ngầm Cbiz, không đóng phim bán tranh cũng đủ sống

Trong các mỹ nhân nói trên, bạn nghĩ ai là người đẹp nhất trong trang phục áo sơ mi kẻ caro? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay và luôn để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.