x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Angelababy quá tự cao, muốn trở thành "Dương Mịch 2.0" nhưng thất bại

Carole 09:20 - 13/05/2022

Nhắc đến Angelababy thì công chúng chắc chắn sẽ phải gọi tên của Huỳnh Hiểu Minh. Trong nhiều năm qua, ai nhìn vào đều biết rõ Huỳnh Hiểu Minh chính là người đã đưa Angelababy lên đến đỉnh cao, đồng thời trở thành một tiểu hoa hot nhất nhì showbiz Hoa ngữ và còn được xếp ngang hàng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh nữa. Không cần nỗ lực vẫn có thể có được địa vị như vậy, Angelababy khiến biết bao nghệ sĩ khác vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ.

Thời hoàng kim của Angelababy, cô ấy có được mức thù lao lên đến 80 triệu CNY (khoảng 274 tỷ đồng) cho mỗi bộ phim truyền hình và còn có cơ hội hợp tác với dàn sao nổi tiếng như Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Chung Hán Lương… Mức thù lao cao ngất ngưởng và loạt tài nguyên chất lượng mà Angelababy có được vốn là do Huỳnh Hiểu Minh dùng rất nhiều công sức để đổi lại được. Nhưng Angelababy lại tin rằng những điều này là do tự bản thân cô ấy có được, để rồi cô ấy bắt đầu kiêu ngạo và đánh giá mình quá cao.

Vì quá tự cao, Angelababy cho rằng cô không cần Huỳnh Hiểu Minh mà vẫn có thể giữ được thời đỉnh cao như thế này. Angelababy dần rời xa vòng tay của chồng, tự tin là bản thân sẽ không bao giờ rơi vào tình cảnh khó khăn được. Chỉ là khi Huỳnh Hiểu Minh thật sự buông tay thì cũng là lúc Angelababy rơi khỏi thần đàn, tài nguyên xuống cấp nghiêm trọng, đạo diễn và nhiều nam diễn viên nổi tiếng từ chối hợp tác vì cô ấy diễn quá kém và khiến phim dễ flop. Đến mức này, Angelababy đành phải hạ thấp thù lao để kiếm tài nguyên.

Đầu năm nay, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chính thức công bố ly hôn. Bắt đầu từ lúc này đây, Angelababy xây dựng hình tượng người phụ nữ độc lập và mạnh mẽ giống với hướng đi của Dương Mịch ấy. Cô nàng muốn biến mình trở thành “Dương Mịch 2.0” vừa mạnh mẽ vừa bản lĩnh nhưng đáng tiếc là nữ minh tinh đã thất bại rồi. Nếu đem ra so sánh thì bạn sẽ thấy Angelababy có rất nhiều điểm lép vế trước nàng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Angelababy có diễn xuất kém, không có tác phẩm đại diện nào và cô ấy cũng chẳng có khả năng gánh phim như Dương Mịch. Bên cạnh đó, Dương Mịch thành lập công ty, cô ấy cũng dựa vào chính điều này để duy trì tài nguyên của bản thân, nên giờ dù cô ấy có tụt dốc trong sự nghiệp nhưng chắc chắn sẽ không thiếu phim để đóng. Lưu lượng cao, độ chủ đề không hề thấp cũng khiến Dương Mịch duy trì được sức hút ở mảng show và các nhà đài sẵn sàng bỏ ra mức giá cao để mời cô ấy.

Còn Angelababy giờ ra sao? Rời xa vòng tay Huỳnh Hiểu Minh là bão tố, Angelababy không thể tự dựa vào chính mình để đi, thành lập công ty thì khó nên cô ấy đành phải ký hợp đồng với công ty Duyệt Khải của Giả Sĩ Khải. Trong tay Angelababy có nhiều tài nguyên thật nhưng chủ yếu đều là webdrama loanh quanh ở cấp A và cùng lắm là cấp S, cô ấy khó với tay được đến cấp S+ lắm. Dù đã cùng qua thời hoàng kim rồi nhưng Dương Mịch vẫn có thể nhận được tài nguyên cấp S+ nhưng Angelababy thì không.

Angelababy của hiện tại phát triển không được thuận lợi và cách duy nhất để cô ấy có thể “lật ngược tình thế” là nâng cao diễn xuất. Chỉ khi diễn xuất của Angelababy tốt lên và được khán giả công nhận thì cô ấy mới có hy vọng tiến xa hơn.

>>> Xem thêm: Phong Khởi Lũng Tây: Nữ phụ phiên 6 Angelababy gánh team nhờ… đẹp

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".