x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

AngelaBaby và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc với xường xám

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:50 - 12/05/2022

Khi dõi theo những mỹ nhân đình đám của showbiz Hoa ngữ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thường bị thu hút bởi dáng vẻ yêu kiều, vừa quyến rũ lại chẳng kém phần ý nhị của họ trong bộ trang phục xường xám. Hãy cùng mình điểm lại và so kè xem ai cuốn hút nhất khi “đu trend” này nhé!

AngelaBaby

Mới đây, khi tham gia show truyền hình Manh Thám Phá Án, AngelaBaby đã gây bão với khoảng khắc “đẹp nhức nách” dưới ống kính người qua đường. Quả không hổ là người đã dùng nhan sắc khuynh thành để kéo cao rating cho bộ phim “siêu flop” Phong Khởi Lũng Tây!

Trước đó, AngelaBaby cũng có không ít tạo hình xường xám cực ấn tượng nữa nè! Dù không “ngấm” được diễn xuất của người đẹp này nhưng mình thực sự đổ rạp trước nhan sắc của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh đó!

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh cũng có không ít lần thử sức với kiểu trang phục xường xám và lần nào cũng khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi. Cá nhân mình rất hi vọng Triệu Lệ Dĩnh sẽ “đu trend” đặc biệt này nhiều hơn nữa, để cho người hâm mộ được mãn nhãn nhé!

Dương Mịch

Sở hữu vóc dáng mlem, Dương Mịch cực kỳ phù hợp với kiểu trang phục tôn dáng như xường xám. Ngắm những hình ảnh này mà xem, trông người đẹp Tam Sinh Tam Thế chẳng khác nào thiếu nữ mới mười tám, đôi mươi, vừa ngọt ngào mà cũng chẳng kém phần quyến rũ, khiến mình thấy mê quá trời luôn!

Cúc Tịnh Y

Nàng “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y cũng là đối thủ nặng ký trong cuộc đọ sắc này. Với dáng người thanh mảnh, nhan sắc xinh tươi, nữ diễn viên Gia Nam Truyện dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn, khiến cho dân tình phải xuýt xoa khen ngợi không thôi.

Lưu Diệc Phi

Là “thần tiên tỷ tỷ” trứ danh của showbiz Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi chưa bao giờ khiến mình phải thất vọng mỗi khi xuất hiện và lần này cũng không ngoại lệ. Diện bộ xường xám màu xanh thanh lịch, người đẹp họ Lưu trông càng thêm phần khí chất đấy cả nhà ạ!

Cảnh Điềm

Sau nhiều năm nâng mãi chẳng hot, Cảnh Điềm cuối cùng cũng bật lên nhờ bộ phim Tư Đằng, được netizen khen ngợi cả về nhan sắc và diễn xuất. Trong tác phẩm này, “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” khiến mình được phen mãn nhãn với những tạo hình xường xám cực đẹp, vừa sang trọng lại vừa nữ tính, khiến cô tỏa sáng trên màn ảnh. Cá nhân mình cho rằng đây là vai diễn xuất sắc nhất của Cảnh Điềm cho tới thời điểm này đó!

Trương Dư Hi

Diện xường xám đi dự sự kiện, Trương Dư Hi từng lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội, khiến bao người phải xuýt xoa vì quá đỗi xinh đẹp, “chanh sả” ngút ngàn. Thử ngắm những hình ảnh này của mỹ nhân Dữ Quân Ca mà xem, bạn sẽ mê ngay thôi nè!

Hàn Tuyết

Là một trong “kinh thành tứ mỹ” của đất nước tỷ dân, nhan sắc của Hàn Tuyết chẳng phải dạng vừa đâu. Nàng Bạch Cốt Tinh của Tân Tây Du Ký có vẻ khá mê mặc xường xám và không ít lần khiến khán giả phải kinh diễm, trầm trồ khen ngợi rồi nè!

Châu Tấn

Góp mặt trong bộ phim Phong Thanh, Châu Tấn không chỉ ghi điểm với diễn xuất tuyệt vời mà còn khiến khán giả nhớ mãi không quên với tạo hình xường xám đầy cuốn hút, vừa thanh lịch lại vừa nề nã. Xin được thả tim cho chị đẹp này nha!

Nghê Ni

Ngay khi mới bước chân vào làng giải trí, Nghê Ni đã để lại dấu ấn sâu sắc trên màn ảnh rộng với bộ phim Kim Lăng Thập Tam Thoa. Trong đó, vẻ đẹp “phong tình vạn chủng” của nàng “Mưu nữ lang” với bộ trang phục xường xám khiến mình đến nay vẫn còn nhớ mãi nè!

Cá nhân mình thấy Nghê Ni quả thực rất phù hợp với kiểu trang phục đặc biệt này, mỗi lần diện xường xám đều làm dân tình ngất ngây với nét quyến rũ khó cưỡng.

Tống Dật

Nhờ vai diễn trong Kẻ Ngụy Trang, sự nghiệp của Tống Dật đã có bước tiến lớn, nhận được nhiều sự yêu mến của đông đảo khán giả. Dõi theo bộ phim mà mình thấy ấn tượng quá trời với những bộ xường xám tuyệt đẹp được mỹ nhân này mặc trong phim. Xinh đẹp xuất sắc luôn đúng không các bạn?

>>>Xem thêm: Tưởng Y Y và dàn cameo vừa xuất hiện đã giật mất spotlight nữ chính

Trương Mạn Ngọc

Nói tới những mỹ nhân mặc xường xám đẹp nhất trên màn ảnh Hoa ngữ, chắc chắn không thể không nhắc tới Trương Mạn Ngọc với siêu phẩm Tâm Trạng Khi Yêu rồi! Xuất hiện trên màn ảnh của đại đạo diễn Vương Gia Vệ, Trương Mạn Ngọc đã khiến khán giả phải mê mệt không thôi với nét đẹp nữ tính, thanh lịch, pha chút bí ẩn, kiều diễm, không lẫn vào đâu được.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì trong bộ phim này, Trương Mạn Ngọc đã thay tới hơn 20 mẫu xường xám và bộ nào cũng đẹp, cũng nên thơ đấy nha!

Thang Duy

Thang Duy cũng gây ấn tượng chẳng kém khi hóa thân thành nàng Vương Giai Chi xinh đẹp trong Sắc, Giới. Cũng nhờ vai diễn này, nữ diễn viên nhanh chóng “bạo hồng” khi vừa bước chân vào làng giải trí, ngồi lên vị trí đại hoa đán của showbiz Hoa ngữ đấy cả nhà ạ! 

Mặc dù, Sắc, Giới cũng đem lại không ít rắc rối cho sự nghiệp phim ảnh của Thang Duy, khiến cô bị “cấm cửa” ở thị trường Đại Lục nhưng chẳng thể phủ nhận đây là tác phẩm ấn tượng nhất của người đẹp cho tới thời điểm này.

Mai Diễm Phương

Hóa thân thành nữ tử lưu lạc chốn phong trần trong Yên Chi Khấu, Mai Diễm Phương khiến bao trái tim phải lỡ nhịp với sức hút đặc biệt, vừa u sầu, mong manh lại vừa “phong tình vạn chủng”. Đây cũng chính là tác phẩm khiến mình cảm nhận được sức hút đặc biệt của nàng “Madonna châu Á” và đổ rạp trước nhan sắc, diễn xuất của cô đó!

>>>Xem thêm: Dương Dương và dàn sao Cbiz rủ nhau "đu trend" giả vờ ăn trên màn ảnh

Các mỹ nhân nói trên, ai cũng xinh đẹp xuất sắc, mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Tuy nhiên, Trương Mạn Ngọc và Mai Diễm Phương mới là top đầu trong lòng mình đó nha! Còn bạn thì sao? Bạn thấy ai là người “đỉnh chóp” nhất trong cuộc đọ sắc này? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".