x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Dương và tiểu Diệc Phi dính như sam, AngelaBaby sắp comeback

An Lee 16:00 - 12/05/2022

Weibo ngày 12/5 không có quá nhiều hình ảnh mới của dàn sao Cbiz do hôm nay là ngày kỷ niệm 14 năm xảy ra trận động đất Tứ Xuyên. Mặc dù dàn sao im ắng nhưng những hình ảnh từ hậu trường phim, hay ảnh tạp chí vẫn được các blogger chia sẻ. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử bị cà khịa mượn áo cưới từ Hương Mật qua Trầm Vụn Hương Phai 

Dàn nam thần Trường Tương Tư đổ bộ, Châu Dã như người khác trên tạp chí

Đã khá lâu rồi Mã Thiên Vũ mới xuất hiện trong một bộ ảnh mới. Được biết, anh chàng đã khoe vẻ ngoài điển trai, lịch lãm của mình trên bìa Variety số tháng 5. Sau những chia sẻ về quá khứ, Mã Thiên Vũ chọn cách sống yên ắng hơn, không xô bồ chốn Cbiz, cũng không nhận thêm quá nhiều dự án mới.

Sau Triệu Kim Mạch, Nhậm Mẫn thì mới đây thêm một tiểu hoa 95 nữa lên bìa tạp chí, đó là Châu Dã. Nữ diễn viên đã có màn xuất hiện khá ấn tượng trên bìa Elle. Với mái tóc xoăn xù mì, phong cách tự do, trẻ trung, Châu Dã đã mang đến những tấm hình vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên nếu nhìn thoáng qua, An nghĩ sẽ nhiều người nhầm cô nàng với Châu Vũ Đồng. Thật sự gương mặt của Châu Dã trên bìa này rất giống với mỹ nhân sinh năm 1994.

Không chỉ Đàn Kiện Thứ, dàn nam thần của Dương Tử trong Trường Tương Tư là Đặng Vi và Trương Vãn Ý cũng đã đăng tải loạt ảnh mới. Với những tấm hình chụp ngoại cảnh, phong cách hiện đại, Đặng Vi và Trương Vãn Ý làm bao người cảm thấy lạ lẫm. Tất nhiên là lạ vì quá điển trai, thậm chí còn đẹp hơn cả khi hai người diện đồ cổ trang nữa.

Dương Dương - Vương Sở Nhiên ngọt dịu trong phim mới, AngelaBaby và “tình trẻ” sắp đổ bộ màn ảnh

Kết hợp cùng tình trẻ Lại Quán Lâm, AngelaBaby khiến nhiều người trông đợi vào màn thể hiện của cô trong bộ Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu. Chênh lệch tuổi tác là khá lớn khi AngelaBaby hơn Lại Quán Lâm tận 13 tuổi. Dù vậy, poster của phim cho thấy cả hai vẫn rất đẹp đôi. Nhiều blogger đưa tin tiết lộ, khả năng cao bộ này sẽ lên sóng vào tháng 6 sắp tới. 

Ngoài hình ảnh và thông tin của Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu thì hôm nay cũng leak ra một tấm hình của Trần Tinh Húc trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Bộ này cũng được hứa hẹn sẽ lên sóng dịp hè năm nay, nhưng thời gian cụ thể thì chưa có.

Bộ phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng do Lưu Học Nghĩa và Viên Băng Nghiên đóng chính đã hoàn thành được một thời gian khá lâu. Có lẽ phim sẽ sớm lên sóng và gần nhất, hậu trường chụp poster của Lưu Học Nghĩa đã được tung ra. So với những tạo hình hiện đại hơi bình thường thì Lưu Học Nghĩa diện đồ cổ trang vẫn là best nhất.

Loạt ảnh leak hôm nay cũng không có quá nhiều. Mới nhất chắc là hình ảnh của hai bộ hiện đại đang quay gồm Ta Là Pháo Hoa Nhân Gian Yêu Đương Thôi Mà. Bộ phim của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng thực sự khiến An và nhiều người phải tò mò, bởi không biết màn kết hợp giữa hai chị em chênh nhau tận 6 tuổi này sẽ ra sao. Chưa cần nói gì nhiều, chỉ cần thấy Ngô Lỗi trên phim trường cười cực tươi thôi là biết cả hai kết hợp khá ăn ý rồi đấy. Hi vọng sẽ là một cặp đôi có chemistry bùng nổ.

Hình ảnh cuối của ngày hôm nay thuộc về cặp đôi có nhan sắc đỉnh cao, đó là Dương Dương và Vương Sở Nhiên. Không ngoa khi nói rằng hai người luôn đẹp bất chấp, dù là ảnh chụp lén mờ căm vẫn cứ có được ngoại hình hoàn hảo. Bên cạnh nhan sắc, cặp đôi còn khiến dân tình bấn loạn vì ngồi sát rạt bên nhau, trông vô cùng tình cảm.

>> Xem thêm: Dương Tử nhí nhảnh, tình mới Dương Dương bị Na Trát lấn lướt 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 12/5. Tuy không nhiều nhưng cũng có những hình ảnh làm An phải chú ý, như bộ ảnh tạp chí của Châu Dã hay những tấm ảnh leak tình cảm của Dương Dương và Vương Sở Nhiên. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.