x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

AngelaBaby và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khoe sắc với váy sao trời

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:50 - 12/07/2022

Không ít mỹ nhân Hoa ngữ đình đám dành sự ưu ái cho những bộ váy có thiết kế đặc biệt, như mang cả bầu trời đầy ánh sao. Đây cũng chính là style thường được hội chị đẹp chọn lựa để tỏa sắc khoe hương khi đi tham dự sự kiện. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem các sao nữ nào đã thử “đu trend” nhé!

AngelaBaby 

AngelaBaby là người đầu tiên mình muốn gọi tên trong danh sách này. Nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng có vẻ khá chuộng những bộ váy sao trời và nhiều lần khiến dân tình phải kinh diễm không thôi.

Trong đó, đáng chú ý nhất là bộ Haute Couture của Dior có giá lên tới 1,8 triệu tệ (6,26 tỷ đồng) mà cô nàng từng diện tại sự kiện năm 2017. Với thiết kế lộng lẫy này, AngelaBaby đã chiếm trọn spotlight và được bầu chọn là “Ngôi sao mặc đẹp nhất” trong đêm hội đó!

Lý Thuần

Mặc váy sao trời đứng trên cùng một sân khấu với AngelaBaby trong sự kiện năm 2017, Lý Thuần có phần hơi lép vế một chút. Nói sao nhỉ, nữ diễn viên Như Ý Truyện cũng rất duyên dáng, yêu kiều, chẳng qua lỡ đụng style với “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ” AngelaBaby nên đành chịu kiếp “làm nền” mà thôi!

Triệu Lệ Dĩnh

Ai cũng phải công nhận là sau khi lên chức mẹ, Triệu Lệ Dĩnh có cú “lột xác” ngoạn mục cả về thần thái lẫn gu thời trang. Chọn cho bản thân chiếc váy sao trời thanh lịch, “nữ hoàng rating” Cbiz đã kết hợp với chiếc mũ có thiết kế điệu đà, đậm chất quý cô để nâng tầm nhan sắc. Xin được bắn tim, thả like cho visual hoàn hảo này nhé!

Đường Yên

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vừa sắc sảo vừa ngọt ngào và vóc dáng thanh mảnh, Đường Yên chẳng ngại bất cứ kiểu trang phục khó nhằn nào. Chẳng hạn như khi khoác lên mình bộ lễ phục lấp lánh như bầu trời sao ban đêm, nữ diễn viên Cẩm Tú Vị Ương đã khiến bao trái tim phải lỡ nhịp nè!

Trần Ngọc Kỳ

Trần Ngọc Kỳ - “gà cưng” của Đường Yên cũng chẳng hề thua chị kém em, “xử đẹp” style váy sao trời khi tham gia show truyền hình. Phải nói là bộ váy lấp lánh đầy mộng ảo đã khiến cho nữ diễn viên họ Trần càng thêm phần cuốn hút, làm khán giả chẳng thể rời mắt được.

Dương Mịch

Là người luôn đi đầu các trào lưu thời trang của showbiz Hoa ngữ, Dương Mịch sao có thể bỏ lỡ “hot trend” này. Khoác lên mình bộ lễ phục cực xinh, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đã chiếm trọn spotlight tại sự kiện nè!

Càng đặc biệt hơn là khi ấy, Dương Mịch kết hợp váy áo với giày thể thao, vừa khỏe khoắn lại dễ dàng di chuyển, khiến dân tình hết mực chú ý.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ bị mẹ "out trình" nhan sắc

Trương Bá Chi

Cùng “mặc chung đồ” với Dương Mịch, nàng “Tinh nữ lang” Trương Bá Chi được đánh giá là có phần trội hơn đồng nghiệp một tẹo, tỏa sáng rực rỡ khi đứng trên sân khấu. Quả không hổ danh là ngọc nữ đình đám của showbiz Hồng Kông mà!

Bạch Lộc

Cá nhân mình cho rằng Bạch Lộc cũng là đối thủ “nặng ký” trong cuộc đọ sắc này. Khoác lên mình bộ váy có họa tiết đặc biệt, nữ diễn viên Châu Sinh Như Cố trông thật “mlem” quá trời, lại còn khoe khéo được vóc dáng chuẩn không cần chỉnh nữa chứ!

Viên San San

Viên San San – “gà cưng” của Vu Chính gây ấn tượng chẳng kém khi diện bộ váy sao trời sang chảnh. Phải nói rằng nàng Nhậm Doanh Doanh của Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ cực kỳ hợp với style này, khiến visual của cô được nâng lên một tầng cao mới chứ chẳng đùa đâu!

Trần Nghiên Hy

Trần Nghiên Hy là “nữ thần thanh xuân” số 1 trong lòng mình với vẻ đẹp thanh thoát, đậm chất tình đầu. Khi tham gia thử thách nhan sắc, người đẹp Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng đó nha! Thử ngắm những hình ảnh này mà xem, các bạn có thấy mê không nào?

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz khổ đủ đường vì người quản lý

Trong số những mỹ nhân nói trên thì AngelaBaby là người gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với mình. Còn bạn thì sao, bạn thấy ai mặc váy sao trời đẹp nhất? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".