x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tạo hình đi show đẹp chẳng kém lúc đóng phim của Baby và mỹ nhân Cbiz

Uyên Phương 09:00 - 20/06/2022

Các fan hâm mộ nhà ta bây giờ chẳng cần phải đợi đến lúc thần tượng đi đóng phim để được thấy những tạo hình lung linh nữa. Giờ đây, chỉ cần idol nhà mình có dịp tham gia các chương trình giải trí thôi, là dân tình lại được phen hò hét vì những tạo hình siêu đỉnh chẳng kém cạnh lúc đóng phim. Cùng mình ngắm sự xinh đẹp của các mỹ nhân dưới đây khi đi show nhé.

Dương Siêu Việt

Mỹ nhân sinh năm 1998 này vẫn luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến của mình mỗi lần cô tham gia các show giải trí nhờ sự hoạt ngôn, đáng yêu và EQ rất cao. Bên cạnh những điều đó thì chính là sự chuẩn bị kỹ càng của Dương Siêu Việt mỗi lần đi show. 

Mình đã rất ấn tượng khi thấy tạo hình cổ trang đẹp chẳng kém gì lúc mỹ nhân này đi đóng phim khi cô tham gia chương trình Xin Chào Thứ 7. Mái tóc được búi lên tinh tế cộng thêm bộ trang phục màu tím nhẹ nhàng, thướt tha giúp nhan sắc tiểu hoa càng thăng hạng hơn.

Dương Tử

Dương Tử thường xuyên phải nhận phải lời cay đắng của dân tình và cô luôn bị nghi ngờ vì chiếc nhan sắc lên xuống thất thường. Tuy nhiên, mình thấy ai mà chưa đủ tin tưởng vào sự xinh xắn của cô gái này thì nên xem chương trình Manh Thám Tra Án

Trong gameshow này, Dương Tử không ít lần hóa thân vào các nhân vật khác nhau và hiển nhiên là cô bỏ túi kha khá tạo hình ấn tượng. Từ Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách đến nữ sinh dân quốc hay mỹ nữ cổ trang, tất cả đều không làm khó được Dương Tử.

Bạch Lộc

Trở thành thành viên cố định của chương trình Chạy Nhanh Nào Anh Em, Bạch Lộc lại một lần nữa khiến không ít người hâm mộ lọt hố bởi độ hài hước và tinh nghịch của cô. Xem chương trình thì mình vừa cười xĩu lên xĩu xuống vì độ “mặn” của Bạch Lộc, vừa u mê quên đường về vì chiếc tạo hình cổ trang cực phẩm này. Mình thấy Bạch Lộc có thể bê luôn tạo hình này lên phim vì độ xinh đẹp khỏi bàn.

>>Xem thêm: Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn nữ thần học bá của Cbiz

Quan Hiểu Đồng

Mình thấy sẽ hiếm có trường hợp nào giống Quan Hiểu Đồng bởi có lần người đẹp này đã khiến fan ngơ ngác, ngỡ ngàng khi tưởng "chị bé" âm thầm đi đóng phim mới. Nhưng không hề nha, tạo hình của Quan Hiểu Đồng chỉ là “chơi” để tham gia một show truyền hình thôi, nhưng ai ngờ lại đỉnh hơn cả lúc cô nàng đi đóng phim thật. Bộ trang phục với màu sắc tươi sáng, gương mặt được trang điểm lộng lẫy cộng thêm nhan sắc vốn đã quá đỗi kiều diễm của Hiểu Đồng thật sự quá xuất sắc.

Triệu Lệ Dĩnh

Rất hiếm khi tham gia vào các chương trình giải trí, nhưng mỗi lần xuất hiện là “nữ hoàng rating” lại khiến mình và rất nhiều người hâm mộ u mê. Mới đây, những hình ảnh được dân tình chụp vội lúc đang ghi hình cho show Bắt Đầu Suy Luận Thôi lập tức gây sốt trên mạng xã hội bởi độ đẹp và ngầu của Lệ Dĩnh. Trang phục tuy đơn giản nhưng mái tóc được nhuộm bắt mắt thêm vào thần thái đúng chuẩn nữ tổng tài quyền lực của Dĩnh Bảo đã “trộm” mất trái tim của biết bao dân cư mạng.

Dương Mịch

“Bà mẹ một con” Dương Mịch chưa bao giờ khiến mình thất vọng bởi nhan sắc xinh đẹp cực phẩm của cô. Là thành viên chính của chương trình ăn khách Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, qua ba mùa, mỹ nhân này không ít lần khoe nhan sắc vạn người mê qua từng tập được phát sóng. 

Nhưng với mình, ấn tượng nhất vẫn là hai tạo hình dân quốc, một là khi cô mặc sườn xám hồng, tuy vô cùng kín đáo những vẫn khoe được body đáng mơ ước, một là tạo hình nữ sinh vô cùng đáng yêu và trẻ trung. 

Angelababy 

Angelababy không mấy được chào đón với mảng phim ảnh thôi, nhưng nói về nhan sắc và độ được yêu mến khi tham gia vào các show truyền hình của Baby thì không có gì phải bàn cãi. Sự thông minh, nhạy bén lại không kém phần thân thiện, tinh tế giúp nữ thần này chiếm trọn hết sự yêu thương của khán giả. Bên cạnh cái duyên mỗi khi tham gia show, thì Baby đã để lại không ít ấn tượng bởi gương mặt đẹp mọi góc cạnh và loạt tạo hình rực rỡ chẳng kém cạnh khi cô nàng đi đóng phim.

Mình đặc biết thích các tạo hình cổ trang và dân quốc của Baby, bởi vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng của cô thật khiến người ta động lòng. Nhìn Baby diện qua rất nhiều kiểu tóc và trang phục, mình phải thốt lên rằng Baby nhà ta thực chẳng “ngán” cái nào, bởi cô có thể “cân” được hết tất cả.

Dù tham gia vào các chương trình giải trí thì sẽ không đặt nặng quá nhiều về tạo hình trang phục, kiểu tóc như khi đóng phim. Nhưng mình thấy nhờ nhan sắc vốn đã cực phẩm, thêm vào sự chuẩn bị chỉn chu để có một sự xuất hiện hoàn hảo nhất của các sao nữ trên đã tạo nên những khoảnh khắc vô cùng xuất thần. Mình thấy các mỹ nhân trên có thể bê hẳn những tạo hình này đi đóng phim luôn bởi vì đẹp quá mức cho phép.

>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và loạt sao bị hành "lên bờ xuống ruộng” vẫn cực xinh đẹp

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều tin tức hơn về Angelababy và các sao nữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minh Lan Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.