x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

AngelaBaby hóa Galadriel, Dương Dương ôm tiểu Diệc Phi cực tình

An Lee 14:35 - 02/07/2022

Weibo ngày 2/7 có khá nhiều hình ảnh mới từ các show đang quay. Bên cạnh đó, loạt ảnh của Vương Hạc Đệ, Âu Dương Na Na, Triệu Lộ Tư cùng tấm ảnh báo trước bìa tạp chí của Nhậm Gia Luân cũng rất đáng chú ý. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Cùng trở lại đóng cổ trang nhưng Thi Thi yếu thế hơn Dĩnh - Mịch

Triệu Lộ Tư nhí nhảnh ở sân bay, Nhậm Gia Luân sắp có bìa tạp chí mới

Hôm nay, tạp chí Bazaar đã tung hình ảnh báo trước gương mặt trang bìa tháng 7 này là Nhậm Gia Luân. Vì mới chỉ có một tấm hình thôi nên An vẫn chưa nhận xét gì nhiều. Nhưng bước đầu có thể thấy là nam diễn viên cực điển trai, nam tính trong bìa lần này đó nha.

Triệu Lộ Tư gần đây đã kết thúc buổi quay Keep Running. Cô nàng lên đường trở về và loạt ảnh chụp từ sân bay đã được đăng tải. Không có vẻ mệt mỏi, Triệu Lộ Tư vẫn cực tươi tắn, đáng yêu, còn tạo dáng trêu chọc người hâm mộ.

Vương Hạc Đệ dạo gần đây vẫn đang chăm chỉ với các bộ phim. Gần nhất, hình ảnh đi làm của nam diễn viên gây chú ý khi anh diện nguyên chiếc quần hồng. Hiện tại, Vương Hạc Đệ vẫn đang có phim chờ lên sóng dịp hè này. Đó là bộ Thương Lan Quyết đóng cùng Ngu Thư Hân. Ai cũng mong nam diễn viên có diễn xuất tiên bộ hơn ở phim này.

Cũng gây chú ý không kém đó là Âu Dương Na Na. Trong loạt ảnh do fan chụp, “công chúa Cello” hiện lên cực xinh xắn, đáng yêu. Cô nàng thêm phần dễ thương hơn với kiểu tóc hai chùm, đồng thời thêm điểm nhấn là những chiếc highlight màu cam.

Dương Dương - Vương Sở Nhiên cực tình ở hậu trường phim, Tinh Hán Xán Lạn sắp chốt đơn?

Loạt ảnh leak hôm nay được quan tâm nhiều nhất là ảnh của Dương Dương và Vương Sở Nhiên trên phim trường Ta Là Pháo Hoa Nhân Gian. Cả hai đứng sát rạt bên nhau, trông rất tỉnh cảm. Hơn nữa, tỷ lệ vô cùng cân đối từ nhan sắc đến dáng vóc của Dương Dương và Vương Sở Nhiên, hứa hẹn sẽ trở thành couple cực đẹp trên màn ảnh Hoa ngữ.

Lý Thấm hôm nay cũng có ảnh leak từ phim trường Nhân Sinh Lộ Dao. Hình ảnh nữ diễn viên chăm chú đọc kịch bản cho thấy cô nàng có tâm với công việc cỡ nào. Tạo hình dân quốc nhưng là một cô thôn nữ nên Lý Thấm chưa gây ấn tượng mấy. Tuy nhiên với nhan sắc của nữ diễn viên thì An nghĩ khi lên phim, Lý Thấm vẫn sẽ xinh thôi.

Tinh Hán Xán Lạn gần đây lại chia sẻ thêm poster mới. Theo như An hóng được thì có fan cho biết ngày 5/7 tới đây, bộ phim sẽ có buổi họp báo chính thức. Rất dễ trong ngày này lịch chiếu của phim được công bố. Hiện tại, Tinh Hán Xán Lạn vẫn đang cố gắng biên tập lại một lần nữa, do trước đó trang phục bị tố “mượn ý tưởng” của xứ hoa anh đào.

Show truyền hình dạo gần đây quay không ngừng nên loạt ảnh leak của các nghệ sĩ cũng nhiều hơn. Ấn tượng nhất trong mấy ngày gần đây là màn hóa Galadriel (Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn) của AngelaBaby. Bộ đồ trắng cùng ngạch sức lấp lánh đã giúp cho nữ diễn viên thêm phần lộng lẫy hơn. Tất nhiên, không thể không kể đến nhan sắc tươi tắn, trẻ trung bất chấp tuổi tác của AngelaBaby rồi.

Dương Tử gần đây cũng xuất hiện thường xuyên để đi quay show Xin Chào Thứ Bảy. Mới nhất là hình ảnh cô nàng sánh bước bên Kiều Hân. Cả hai rất vui vẻ, quấn quýt bên nhau do đã quen biết và thân thiết từ trước. Nhận xét về loạt ảnh chung khung hình, An thấy netizen có vẻ nghiêng về nhan sắc của Kiều Hân hơn.

>> Xem thêm: "Tiểu Lưu Thi Thi" xinh nức nở, Dương Tử mặc áo lông dưới trời 37 độ  

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 2/7. Ấn tượng nhất với An chắc là nhan sắc của AngelaBaby. Ngoài ra, tạo hình gần đây của Âu Dương Na Na cũng rất xinh xắn. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.