x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc tranh sắc với AngelaBaby, Lộ Tư quá mảnh mai làm fan lo lắng

An Lee 12:20 - 26/06/2022

Weibo ngày 26/6 nổi bật với bộ ảnh cổ trang của Mao Hiểu Đồng. Bên cạnh đó là loạt hình tiết lộ các hoạt động mới của Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư. Bộ phim Liên Hoa Lâu hôm nay chính thức khai máy, tung poster hai nam chính. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Hạnh Phúc Đến Vạn Gia chưa chiếu đã chắc suất "bạo" 

Dương Mịch xinh đẹp với ảnh đời thường, Lộ Tư dáng vóc ngày càng nhỏ nhắn

Gần đây, Mao Hiểu Đồng đã chia sẻ bộ ảnh mới với phong cách cổ trang. Vẫn nhan sắc xinh đẹp thường thấy, Mao Hiểu Đồng trông uyển chuyển, nhẹ nhàng hơn hẳn khi hóa thân thành một mỹ nhân thời xưa. Bộ đồ màu trắng với phong cách cầu kỳ cũng giúp nữ diễn viên thêm phần bắt mắt.

Địch Lệ Nhiệt Ba dạo gần đây mới kết thúc xong bộ Công Tố Tinh Anh. Ngay sau khi đóng máy, nữ diễn viên đã lên máy bay trở về Bắc Kinh. Loạt ảnh sân bay được fan chụp từ xa, dù không thể thấy mặt nhưng cảm giác Nhiệt Ba vẫn có trạng thái rất tốt. Ngoài ra, vóc dáng hoàn hảo của nữ diễn viên cũng được tiết lộ trong những khung hình này.

Trái với Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư gần đây bị soi ra ảnh chụp có vóc dáng quá mảnh mai. Có vẻ như Triệu Lộ Tư đang chăm chỉ tập luyện quá mức, khiến bản thân ngày càng nhỏ nhắn. Điều này làm fan của cô nàng rất lo lắng, mong thần tượng có thể chăm lo nhiều hơn cho sức khỏe của bản thân.

Studio của Dương Mịch gần đây chia sẻ loạt ảnh đời thường của nữ diễn viên. Thực tế đây là những tấm ảnh chụp từ hậu trường show Hoa Tỷ Đệ, nhưng cũng là nhan sắc ngày thường của cô nàng. Trông Dương Mịch vầy chẳng mấy ai nghĩ đã ngoài 30. Vừa trẻ trung, năng động, lại xinh đẹp và có dáng người cực chuẩn nữa.

Liên Hoa Lâu khai máy, AngelaBaby - Bạch Lộc đọ sắc ở Keep Running

Quay phim được một thời gian, song Liên Hoa Lâu hôm nay mới chính thức khai máy. Loạt ảnh của Thành Nghị và Tăng Thuấn Hy ở buổi khai máy được chia sẻ, đáng tiếc là 2 mỹ nam đều đeo khẩu trang kín mít.

Bên cạnh đó, đoàn phim Liên Hoa Lâu hôm nay cũng tung ra poster tạo hình nhân vật, cho thấy cả Thành Nghị và Tăng Thuấn Hy đều rất hợp với vai diễn. Không ít netizen đã tỏ lòng mong đợi bộ phim, bởi hiếm khi có bộ nào lại tập trung nhiều trai đẹp như vậy.

Trường Tương Tư vẫn đang trong thời gian quay phim. Gần nhất, blogger chia sẻ loạt ảnh khá bi thương của Đàn Kiện Thứ và Trương Vãn Ý. Người thì quỳ xuống như không cam lòng, người thì một thân đầy siro, có vẻ là cảnh ngược tơi tả của phim rồi.

Cung Tuấn tham gia show Thử Thách Cực Hạn đã mang đến cho fan nhiều mong đợi. Mới nhất, loạt ảnh anh chàng ngồi trên xe đua khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. Mối diện đồ đã đẹp rồi, ngồi trên xe và chuẩn bị đua còn ngầu và điển trai hơn nữa.

Keep Running mùa 10 vẫn tiếp tục ghi hình. Mới nhất, loạt ảnh hậu trường của Thái Từ Khôn, AngleaBaby và Bạch Lộc được chia sẻ, thu hút sự chú ý. Thái Từ Khôn thì điển trai khỏi bàn rồi. Còn Bạch Lộc và AngelaBaby lại bị đem ra so sánh.

Theo An thấy thì cả hai đều xinh đẹp cả. AngelaBaby có vẻ đẹp đằm thắm, nhẹ nhàng hơn trước. Còn Bạch Lộc thì trẻ trung, năng động và có phần lí lắc. Cả hai mỹ nữ đều rất hòa thuận trong show, vậy nhưng blogger thì thường xuyên đồn hai người cạnh tranh tài nguyên, thậm chí là còn tranh nhau xào couple với Thái Từ Khôn. Thật không biết đâu mà lần.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh cực chanh xả, Lộ Tư - Ngô Lỗi tình bể bình cảnh bế công chúa

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 26/6. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Dương Mịch, Bạch Lộc và AngelaBaby. Bộ ảnh cổ trang của Mao Hiểu Đồng cũng rất xinh đẹp. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Liên Hoa Lâu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.