x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

AngelaBaby và dàn mỹ nhân là những cái tên bảo chứng cho phim flop

An Lee 12:35 - 11/07/2022

Bên cạnh những cái tên bảo chứng thành công của phim như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đàm Tùng Vận thì An thấy cũng có rất nhiều sao nữ cứ đóng phim nào là flop phim đó. Hãy cùng An điểm danh những người đẹp khiến khán giả ám ảnh mỗi lần đóng phim này nhé!

AngelaBaby

Xuất thân là người mẫu nhưng AngelaBaby lại rất chăm chỉ đóng phim. Cô nàng sở hữu nhan sắc cực kỳ xinh đẹp hợp cả tạo hình cổ trang lẫn hiện đại,tuy nhiên lại không biết diễn. Mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh nhỏ AngelaBaby chỉ biết trợn mắt chu môi cùng loạt biểu cảm cực kỳ gượng gạo. Đây cũng chính là lý do nàng tiểu hoa cứ đóng phim nào là lại flop phim đó.

Mới đây nhất, AngelaBaby có 2 bộ phim lên sóng là Phong Khởi Lũng Tây và Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu. Và không ngoài dự đoán, cả hai bộ phim này đều flop thảm về cả danh tiếng lẫn lượt xem. Có ý kiến cho rằng, xem phim do AngelaBaby thì chỉ nên ngắm nhan sắc chứ đừng kỳ vọng quá nhiều.

>> Xem thêm: Những bộ phim Hoa ngữ được đoán chỉ nên xem vì nhan sắc

Ngô Cẩn Ngôn

Sau Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn trở thành sao nữ quen thuộc với khán giả trên màn ảnh nhỏ. Cô nàng liên tiếp tham gia vào rất nhiều dự án phim lớn nhỏ với vai trò nữ chính. Đáng tiếc, cả ngoại hình và diễn xuất đều có hạn, vậy nên những tác phẩm của Ngô Cẩn Ngôn đều bị khán giả chê tơi tả.

Trong năm 2022 này, An thấy Ngô Cẩn Ngôn có 2 bộ phim được lên sóng là Thượng Thực tái hợp với Hứa Khải và Truyền Gia tái hợp Tần Lam, Nhiếp Viễn. Cả hai dự án này khi lên sóng đều không thể gặt hái thành thích cao. Bộ phim Truyền Gia thậm chí còn lên sóng mà chẳng được mấy khán giả quan tâm. So ra, An thấy Thượng Thực vẫn có nhiệt hơn chút nhưng vẫn flop.

Cổ Lực Na Trát

Nhắc đến dàn bình hoa di động của Cbiz, An nghĩ chắc chắn không thể bỏ qua Cổ Lực Na Trát. Giống với AngelaBaby, nàng mỹ nữ Tân Cương có ngoại hình đẹp cân được mọi tạo hình trên phim. Tuy nhiên, diễn xuất của cô nàng lại cực kỳ hạn chế khiến khán giả phải lắc đầu ngao ngán.

Mới đây, dự án điện ảnh Đừng Quên Rằng Em Yêu Anh do Cổ Lực Na Trát đóng chính được ra rạp nhưng không thu về thành tích khả quan. Thậm chí bộ phim còn chẳng được mấy khán giả nhắc đến. Hay dự án truyền hình Đại Đường Minh Nguyệt lên sóng vào năm 2020 cũng thất bại thảm hại.

Lý Nhất Đồng

Lý Nhất Đồng được biết đến là một trong những sao nữ được ưu ái nhiều nhất khi bước chân vào giới giải trí. Ngay từ khi xuất đạo, cô nàng đã liên tục đảm nhận vai nữ chính. Đáng tiếc, diễn xuất nhạt nhòa khiến Lý Nhất Đồng lăn lộn trong giới giải trí bao năm vẫn chưa thể nổi đình nổi đám.

Gần đây nhất, cô nàng đã đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Ly Ca Hành và Đặc Chiến Vinh Quang. Có tạo hình đẹp, diễn xuất cũng khá ổn nhưng An thấy cả hai bộ phim này đều flop không sủi tăm. Đặc Chiến Vinh Quang có hot một chút, nhưng nguyên nhân là nhờ Dương Dương, chứ vai nữ chính của Lý Nhất Đồng An thấy như vô hình vậy.

Dương Siêu Việt

Chính thức gia nhập giới giải trí vào năm 2019, đến năm 2020 Dương Siêu Việt đã có ngay vai nữ chính đầu tay. Đáng tiếc từ đó đến nay, cô nàng vẫn chưa có nổi 1 vai gây ấn tượng mạnh với khán giả. Nguyên nhân thất bại của Dương Siêu Việt xuất phát từ chính lối diễn xuất đơ, y hệt như của AngelaBaby.

Gần đây, Dương Siêu Việt xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai nữ chính Ôn Nhu trong Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng. Đáng tiếc cả tạo hình lẫn diễn xuất của cô nàng đều bị chê bai kém xa nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa.

Trần Ngọc Kỳ

Trần Ngọc Kỳ nổi lên từ loạt vai phụ trong Cẩm Tú Vị ƯơngHương Mật Tựa Khói Sương… Đóng vai phụ được yêu thích là vậy, thế nhưng khi diễn chính nàng “gà cưng” của Đường Yên lại bị chê bai hết lời. Sự nhạt nhòa trong cả ngoại hình lẫn diễn xuất chính là lý do khiến nàng tiểu hoa mãi chìm nghỉm.

Gần đây nhất, Trần Ngọc Kỳ đã hợp tác cùng Lý Dịch Phong trong Kính Song Thành và Lâm Nhất ở Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly. Đáng tiếc, cả hai bộ phim này đều không thể giúp cô nàng một bước lên mây được. Thậm chí, cô nàng còn bị khán giả chê bai là sao nữ bảo chứng phim flop.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh - Tổ Nhi đẹp ma mị, Ngô Thiến xinh như thiếu nữ bên trai đẹp 

Theo An thấy, những mỹ nhân trên người có nhan sắc thì diễn dở, người diễn tốt một chút thì lại cực kỳ nhạt nhẽo. Và một điều trùng hợp là những mỹ nhân này hễ đóng vai chính là kiểu gì phim cũng flop. Đến nỗi có những netizen còn mỉa mai họ là “flop bền vững”, và dường như chưa có ý định thoát khỏi cái danh này.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.