x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Angelababy và dàn sao nữ có nhan sắc - dáng vóc không tương xứng

Hóng hớt Cbiz 15:45 - 09/03/2022

"Nhất dáng, nhì da", trong giới giải trí Hoa Ngữ, bên cạnh việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần là lợi thế rất lớn thì một thân hình hoàn hảo càng giúp các ngôi sao ghi đậm dấu ấn với khán giả, cũng như dễ dàng áp đảo trong các màn khoe sắc với đồng nghiệp. Tuy nhiên, không phải sao nữ nào cũng may mắn có cả 2 yếu tố đó. Có những người xứng danh mỹ nhân nhưng rất tiếc lại mất điểm về hình thể, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua họ là những ai nhé!

Văn Vịnh San

Văn Vịnh San là một cái tên ít nhiều tạo ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp của mình. Ngũ quan tinh tế, đôi mắt rất có thần, toát lên nét phong tình của nữ diễn viên làm người xem xao xuyến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với gương mặt kiều diễm của mình, Văn Vịnh San cũng từng đi theo con đường quyến rũ để tạo nên phong cách riêng cho bản thân.

Nhưng tiếc là hướng phát triển này của cô nàng lại sớm thất bại vì lý do vóc dáng không tương xứng với hình tượng đó. Mặc váy xẻ tà tưởng sẽ rất quyến rũ nhưng lại trở thành màn ra mắt thảm họa của nữ diễn viên trên thảm đỏ. Hình thể không đủ "độ cong", lại để lộ bắp chân khiến Văn Vịnh San sụp đổ hình tượng quyến rũ mà cô muốn xây dựng. 

Cúc Tịnh Y

Được mệnh danh là “mỹ nữ 4000 năm có một”, Cúc Tịnh Y luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, cùng chiếc nhan sắc được trau chuốt từng li từng tí. Sở hữu vẻ ngoài thuần khiết và trong trẻo, nàng tiểu hoa thường mang đến những tạo hình đẹp ngây ngất, tạo nên một sức hút khó cưỡng thu hút ánh nhìn của mọi người. 

Nhưng mình hiếm khi thấy khoảnh khắc Cúc Tịnh Y đọ sắc cùng với các sao nữ khác trong giới giải trí, hoặc nếu có thì cô nàng chẳng thể giành phần thắng về cho mình. Điều khiến nữ minh tinh thất thế không phải vì nhan sắc mà là do cô không cao cho lắm, chiều cao thua thiệt khiến Cúc Tịnh Y chìm lỉm giữa dàn mỹ nữ chân dài.

Kim Thần

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng Kim Thần cũng tạo được sự chú ý với khán giả trong những năm gần đây. Gương mặt của Kim Thần rất thanh tú và xinh đẹp, khuôn mặt V-line, sống mũi cao, nét đẹp thiên về hướng sắc sảo, dễ gây ấn tượng với người nhìn.

Không chỉ có gương mặt đẹp mà dáng người của Kim Thần cũng rất thanh mảnh và cân đối. Nhưng rất tiếc là nữ diễn viên lại quá gầy. Trong hình ảnh do người đi đường chụp lại, Kim Thần gầy đến mức đáng lo ngại. Thế mới thấy gầy như thế này trông chẳng đẹp chút nào, lại còn ảnh hưởng đến sức khỏe nữa!

Angelababy

Dù Angelababy có vướng nghi vấn "tút tát" mặt tiền nhưng không thể phủ nhận nhan sắc hiện giờ của cô thật sự rất đẹp, đúng chuẩn là một nữ thần. Với gương mặt xinh đẹp không tì vết, nét lai Tây vừa ngọt ngào vừa sắc sảo, Angelababy không những là cái tên trong top đầu các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung mà còn ghi dấu ấn tại thị trường quốc tế.

Điểm “khóc thầm” về sắc vóc mà Angelababy mắc phải cũng giống như Kim Thần khi nàng tiểu hoa quá gầy. Không rõ vì giảm cân quá mức khiến cơ thể không đủ năng lượng cũng như thiếu chất hay sao mà làn da của Baby kém đẹp, không đều màu. Và gần đây, trong những bức ảnh mừng tuổi mới của nữ minh tinh, dân mạng thấy rõ thân hình của Baby cần thêm thịt, vẻ đẹp bỗng chốc giảm điểm đi phần nào và chẳng còn hoàn hảo nữa.

Một bức ảnh hậu trường do chính studio của ngôi sao Vân Trung Ca tung ra khiến dư luận hốt hoảng vì tấm lưng của cô nàng như lộ hết xương sống.

Mình thấy những sao nữ trên đây mất điểm về mặt hình thể đa phần cũng là do họ giảm cân quá đà khiến cơ thể mình trở nên gầy. Biết rằng dân Trung cho rằng “gầy” thì mới là đẹp, nhưng thực tế đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại, chính vì quá gầy mới khiến những minh tinh trên đây mất đi sự hoàn hảo của mình. Cái gì cũng nên vừa phải thì mới tốt, một thân hình cân đối, có da có thịt mới toát lên sức sống, tôn lên thần thái của chính chủ. Còn bạn đánh giá như thế nào về vấn đề này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân và dàn sao nam từng đóng qua vai cẩm y vệ 

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.