x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

AngelaBaby vẫn có lượng anti đông đảo vì lý do này

Beaver 15:15 - 15/03/2021

AngelaBaby là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt, thường xuyên phủ sóng trên mạng xã hội với những bộ ảnh đẹp lung linh, nhan sắc hoàn hảo đến nao lòng. Hiện tại, nữ diễn viên đang là một trong ba sao nữ có lượt theo dõi đông đảo nhất trên mạng xã hội Weibo của đất nước tỉ dân, vượt mức 100 triệu. Thế nhưng, đi kèm với sự nổi tiếng, AngelaBaby cũng có lượng anti-fan khủng chẳng kém gì.

Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những nguyên nhân khiến AngelaBaby bị cộng đồng mạng “ném đá” nhé!

Đầu tiên, không thể không kể tới vấn đề nhan sắc của mỹ nhân được mệnh danh là “bất bại trên thảm đỏ” này. Với gương mặt xinh đẹp không góc chết, AngelaBaby luôn là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung. Thế nhưng, nhìn vào loạt ảnh cũ của nữ diễn viên Vân Trung Ca, không ít người phải “xỉu ngang xỉu dọc” vì chẳng thể nhận ra nổi cô.

Nhan sắc của AngelaBaby khác xưa quá nhiều.

Nhan sắc ngày ấy – bây giờ khác nhau một trời một vực, AngelaBaby dính tin đồn “tu sửa” để cải thiện ngoại hình. Thế nhưng, người đẹp này vẫn khẳng định mình đẹp lên nhờ niềng răng và còn sẵn sàng đến bệnh viện kiểm tra. Dù vậy, cộng đồng mạng vẫn nửa tin nửa ngờ.

Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa, điều khiến cộng đồng mạng “tức anh ách” nhất về AngelaBaby là diễn xuất không được đánh giá cao sau bao năm hoạt động trong nghề dù được góp mặt trong vô số dự án có vốn đầu tư lớn. Với đôi mắt trợn trừng đầy ám ảnh và biểu cảm khoa trương, người đẹp này dễ dàng khiến khán giả “tụt mood” chỉ trong vòng một nốt nhạc. 

Hết hồn chưa!

Mới đây, giáo viên dạy diễn xuất cho AngelaBaby – Lưu Thiên Trì còn gây chú ý khi lên tiếng cho biết mình bất lực trước cô học trò này: “Tôi đã cố gắng hết sức để hướng dẫn nhưng diễn xuất là môn học mang tính cá nhân và năng khiếu. Dạy và học là một chuyện nhưng cũng phải xem học trò có khả năng áp dụng vào thực tế hay không. Với tình hình hiện tại, chỉ có thể nói rằng cô ấy quá kém”.

AngelaBaby khiến giáo viên diễn xuất phải “đầu hàng” vì tài năng có hạn.

Năng lực còn hạn chế đã đành, AngelaBaby còn nhận “gạch đá” vì thái độ thiếu chuyên nghiệp. Ví dụ, trong bộ phim Cô Phương Bất Tự Thưởng, netizen phải sốc đến tận óc với việc lạm dụng diễn viên đóng thể, phần mềm chỉnh sửa “giả trân” của người đẹp này dù cầm trong tay mức cát-xê cực khủng. Dù vậy, cô còn mạnh miệng khẳng định: “Nhan sắc của tôi xứng đáng với mức thù lao này”.

Dĩ nhiên, nếu nói AngelaBaby không có chút bước tiến nào trong diễn xuất thì cũng không đúng. Vào vai phụ trong bộ phim Cao Ốc Chọc Trời, mỹ nhân này từng được khen ngợi là có tiến bộ so với trước đây. Thế nhưng, sự tiến bộ của AngelaBaby đến mức nào? Theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa, điều này giống như mức điểm được tăng từ 30 lên tới 50 trong thang điểm 100 vậy. Rõ ràng, dù AngelaBaby có tiến bộ hơn trước nhưng nếu để trở thành một diễn viên thực lực thì vẫn còn xa và xôi lắm.

>> Xem thêm: Nhan sắc thật tiểu hoa Cbiz khi livestream: Dương Mịch mệt mỏi, AngelaBaby mũi lệch

Ngoài sự nghiệp, đời tư của AngelaBaby cũng gây nhiều tranh luận. Không ít người cho rằng bà xã Huỳnh Hiểu Minh là mỹ nhân thị phi, lắm chiêu trò, thích gây chú ý với giới truyền thông. Sau khi hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh, AngelaBaby khiến biết bao người ngưỡng mộ với mối tình đẹp tựa tiểu thuyết ngôn tình của mình.

Tuy nhiên, những hành động cưng chiều hết mực của “tổng tài” Huỳnh Hiểu Minh như mua hết kem trên một khu phố tặng người thương hay tặng siêu xe trong dịp sinh nhật lại bị đánh giá là “làm màu” quá đà. Đặc biệt, ngay sau đó, giới truyền thông bóc mẽ chiếc siêu xe bạc tỉ kia thực chất do chính công ty của AngelaBaby làm thủ tục đăng ký trước ngày sinh nhật lần thứ 25 của cô chứ chẳng hề là niềm vui bất ngờ như người đẹp thể hiện.

Sau hôn lễ thế kỷ, Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby chính thức về chung một nhà. Nhờ sự nâng đỡ hết mực của chồng, nữ diễn viên được trở thành thành viên của show truyền hình ăn khách Hurry Up, Brothers, có lượng người hâm mộ đông đảo. Dường như nhiều người đã quên luôn nghi vấn cô là “tiểu tam”, chen chân vào tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi năm nào.

>> Tin liên quan: Khi mỹ nhân Cbiz cùng "trợn mắt" trong phim: Tôn Lệ bùng nổ, AngelaBaby ám ảnh

Cách đây không lâu, khi Huỳnh Hiểu Minh – Lý Phi Nhi tái ngộ trong show, AngelaBaby bất ngờ trở thành “bà cả” được cộng đồng mạng hết mực thương xót khi lên tiếng giải thích mình không phải kẻ thứ ba và ám chỉ Lý Phi Nhi muốn “ké fame” của mình. 

Chẳng ai biết được cách xưng hô “anh Hiểu Minh” của Lý Phi Nhi có hàm ý gì không, mối quan hệ giữa ba ngôi sao này năm xưa cụ thể thế nào, nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, AngelaBaby đã thực sự “lật kèo” thành công trong mắt công chúng, từ “tiểu tam” vạn người ghét thành mỹ nhân được nhiều người ủng hộ. Hay như cách nói đùa của netizen thì “AngelaBaby đã trở thành Nữu Hỗ Lộc Baby rồi!”.

*Bài viết của độc giả Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Lắm thị phi từ nhan sắc, đời tư tới sự nghiệp, đây là lý do khiến AngelaBaby lọt top những mỹ nhân Cbiz bị ghét nhất trên các diễn đàn lớn của Trung Quốc. Bạn nghĩ sao về điều này? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.