x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Có Phải Đàn Ông Không: Vợ là để yêu thương, vợ phải là nhất

Lindo 13:30 - 18/02/2022

Trong tập 9 Anh Có Phải Đàn Ông Không? chúng ta đã thấy Duy Anh (Tuấn Tú) và Nhật Minh (Hà Việt Dũng) là hai thái cực đối lập nhau hoàn toàn, một người lúc nào cũng yêu thương vợ, còn người kia dường như chỉ cần vợ để trút mọi thứ lên cô. Tôi thấy thương cho Lệ (Việt Hoa) và cũng nể phục cô, không hiểu sao Lệ có thể chịu tính cách của Minh trong suốt bao năm.

>>>Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Hoá ra Minh “cục súc” cũng biết thương vợ

Từ đầu bộ phim đến giờ, ai cũng biết Duy Anh là một người đàn ông thương vợ, không chỉ vậy anh biết vợ phải vất vả ra ngoài kiếm tiền nên mọi chuyện ở nhà đều được lo tươm tất. Tôi thấy chưa bao giờ Duy Anh để Dung (Thúy An) phải buồn, biết vợ là người nóng tính nên lúc nào anh cũng nhường nhịn, lắng nghe vợ. Đúng là trong một gia đình có người nóng thì người kia phải lạnh mới hòa hợp được. Chứ cứ gặp mâu thuẫn ai cũng gân cổ lên cãi cho bằng được thì sớm muộn gì cũng toang thôi.

Nhưng phải nói là Dung cũng thương chồng ấy chứ, dù nóng tính nhưng có lúc cô đã ngồi lại mà thủ thỉ tâm sự, rõ ràng sự cố gắng của Duy Anh nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng tôi chắc chắn có rất ít người làm được. Hơn nữa, anh từng là một thủ khoa thì tài năng của anh cũng chẳng hề kém cạnh ai, sống trong một gia đình mà cha mẹ có lối suy nghĩ cổ hủ: “Đàn ông phải là người ra ngoài kiếm tiền”, chắc phải kiên định, suy nghĩ cho gia đình con cái rất nhiều thì mới có thể làm được như vậy.

Nhiều lúc tôi nghĩ có khi Minh phải được sính ra trong gia đình của Duy Anh mới phải, Minh có tính cách giống y như suy nghĩ của cha mẹ Duy Anh vậy, gia trưởng và áp đặt. Tôi mà là vợ của Minh chắc tôi đã bỏ anh lâu rồi, trong tập này Lệ có đôi lần “phản kháng” nhưng ta vẫn thấy cô cam chịu là phần nhiều. Đã làm việc ở công ty đến kiệt sức, về nhà còn phải cung phụng chồng thì ai chịu cho nổi.

Lúc thấy Lệ uể oải dọn dẹp tàn cuộc của chồng tôi lại thấy xót xa cho những người phụ nữ đang phải sống một cuộc sống như thế. Đó là Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) và Duy Anh còn là người biết ý chứ tôi còn gặp những người về nhà bạn ăn nhậu mà sai vặt vợ bạn như người ở vậy.

Lệ dọn dẹp mệt mỏi đến phát sốt, lúc này Minh mới nhận ra sự vất vả của vợ, cũng may là anh còn biết thương vợ coi như vớt vát được một chút. Nhìn cái khoảnh khắc Minh đưa Lệ rồi chăm sóc từng li từng tí cho vợ mà tôi ấm lòng hẳn. Nhưng đợi đến lúc vợ ngả bệnh rồi mới chăm sóc là quá ít ỏi.

Tôi mong những ông chồng biết thương vợ mình nhiều hơn, phụ nữ sinh ra là để yêu thương mà. Dù làm công to việc lớn gì thì khi về đến nhà phải biết san sẻ công việc nhà với nhau, nếu làm được những điều như thế thì gia đình lúc nào cũng sẽ ngập tràn niềm vui. Không cần các anh phải hứa hẹn những gì lớn lao, chỉ cần làm được những điều nhỏ nhặt như thế thôi, hứa nhiều rồi thất hứa cũng thật nhiều thì thật không đáng mặt đàn ông.

>>>Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Vi bắt gặp Khang cặp kè gái trẻ

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.