x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Có Phải Đàn Ông Không: Duy Anh lại bị con gái "cạch mặt"

Lindo 16:00 - 18/02/2022

Sau bao ngày giả làm một chàng trai tên Hùng để tâm sự với con gái thì cuối cùng Duy Anh (Tuấn Tú) cũng đã phải nói ra sự thật khi không thể giấu thêm được nữa. ôi biết sớm muộn gì thì ngày này cũng đến thôi vì Dương (Jenna Anh Phương) năm lần bảy lượt đòi gặp chàng trai ẩn danh kia. Mới hiểu nhau được ít hôm mà hai cha con lại tiếp tục mâu thuẫn nữa rồi, bố Duy Anh lại phải chịu cảnh bị con gái “cạch mặt”

 >>>Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Vợ là để yêu thương, vợ phải là nhất

Trước tiên là phải nói đến chuyện Duy Anh tìm cách làm bạn với con gái, tôi nghĩ anh cũng đã không còn cách nào khác nên mới chọn cách này, như đã nói trước đó thì giữa cha mẹ và con cái vẫn luôn tồn tại thứ được gọi là khoảng cách thế hệ dù thân thiết đến đâu. 

Nên cha mẹ thì luôn tìm cách để hiểu, dạy dỗ con cái còn con thì luôn né tránh vì biết cha mẹ không thể hiểu được mình. Đến cuối cùng vấn đề này như một vòng luẩn quẩn khiến cả cha mẹ và con không thể tìm được lời giải.

 Không thể phủ nhận rằng Duy Anh rất thương con gái, có lúc anh còn chiều chuộng là đằng khác nhưng mọi người thấy đó khi biết con trốn học thì anh quyết đưa con lại trường. Tất nhiên là tôi không cổ súy cho việc trốn học, cúp tiết nhưng thay vì khăng khăng đưa Dương trở lại trường sao Duy Anh không nhân lúc này để ngồi lại tâm sự với con và biết đâu chỉ cần một buổi nói chuyện như thế là con gái đã hiểu anh rồi.

 Chứ cứ làm cách kia thì Dương cũng sẽ nghĩ ra đủ mọi cách để tiếp tục nữa thôi, rõ ràng là như vậy, Duy Anh đã phải đến bắt tại trận không chỉ là một lần mà sau mỗi lần như vậy thì anh với con gái lại thêm xa cách.

Rồi đến chuyện Duy Anh nhờ người đến để gặp mặt con gái, nhờ ai không nhờ lại đặt niềm tin vào Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) – người đàn ông đi tới đâu là có người yêu cũ xuất hiện ở đó. Cũng may là Vy (Quỳnh Kool) không làm gì khi thấy Khang và Dương đi cùng nhau chứ không là to chuyện rồi. Nhưng giờ thì câu chuyện cũng có kém cạnh gì đâu, Vy và Khang xích mích, gia đình Duy Anh xáo trộn buộc lòng anh phải nói ra sự thật không thì Tuấn Khang sẽ không yên với Dung.

Những giọt nước mắt của Duy Anh thể hiện một sự bế tắc trong anh, không biết phải làm gì để con gái hiểu mình dù đã cố gắng bằng đủ mọi cách, nước mắt đó xem ra còn là sự ân hận. Nếu sau khoảng thời gian nói chuyện, chính anh là người bước ra gặp con và nói cho con hiểu rằng: Trước giờ bố vẫn nói chuyện thoải mái với con như hai người bạn, con đừng sợ gì mà sau này vẫn có thể nói với bố những gì con muốn chia sẻ. Chứ để đến khi xảy ra chuyện rồi mới thừa nhận sự thật thì chắc chắn con gái anh sẽ có cảm giác bị lừa dối, khiến quan hệ cha con lại căng thẳng thêm một lần nữa.

Không biết đến bao giờ Duy Anh mới có thể làm lành được với con gái nhưng tôi mong là sớm  nhất có thể, nếu vượt qua được lần này thì hai bố con có khi lại trở thành hai người bạn đó chứ. Tôi cũng tin người kiên nhẫn và thương con như Duy Anh sẽ tìm ra cách để xóa bỏ khoảng cách, hòa hợp với con gái.

Hãy cùng đón chờ những tập phim tiếp theo của Anh Có Phải Đàn Ông Không? trên VTV3 để biết được mối quan hệ cha con Anh – Dương sẽ ra sao và liệu Vy và Tuấn Khang có tiếp tục duy trì được tình yêu sau biến cố hay không nha.

>>>Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Hoá ra Minh “cục súc” cũng biết thương vợ

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.