x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Anh Đào (Đấu Trí) trên phim khoác quân phục, ngoài đời dịu dàng

Ngọc Quỳnh 08:12 - 04/09/2022

Từ giữa tháng 7/2022, vũ trụ phim ảnh VFC đã lên sóng bộ phim Đấu Trí với đề tài “đụng chạm” đến những đại án nóng hổi. Do bộ phim được lấy cảm hứng từ những sự kiện mang tính thời sự, đại án tham nhũng nên đã thu hút nhiều lượt xem. Tôi đã theo dõi bộ phim từ những ngày đầu tiên, trải qua biết bao nhiêu vụ án, mỗi lần như thế đều có diễn viên mới xuất hiện. 

Nhưng vẫn có một tuyến diễn viên cố định gây thương nhớ trong lòng khán giả, đó chính là các chiến sĩ kinh tế PC03 tỉnh Đông Bình. Trong đó, tôi ấn tượng nhất với “bông hồng thép” Thiếu uý Phương Linh (Anh Đào) người từng đảm nhận vai Thanh (Lối Về Miền Hoa). 

 Trong phim, Anh Đào nghiêm chỉnh với bộ quân phục, tóc búi cao đúng với tác phong của một chiến sĩ công an. Tuy cô không được lên hình dày đặc như Đại uý Vũ (Thanh Sơn) hay Đại uý Phong (Xuân Phúc) nhưng tôi cảm thấy mỗi lần xuất hiện của cô đều ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Chúng ta sẽ được chứng kiến một “bông hồng thép” xông pha cùng đồng đội, không ngại gian khó. 

 Theo tôi tìm hiểu đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên 9X hoá thân thành người chiến sĩ công an, thế mà diễn xuất vẫn ok đó chứ. Tìm hiểu phong cách thời trang ngoài đời tôi mới phát hiện nữ diễn viên chuộng phong cách dịu dàng, mềm mại, nữ tính hơn. Nhưng dù trang phục như thế nào tôi thấy ở Anh Đào vẫn toát lên vẻ đẹp của người con gái Việt.

 Trong các chuyến công tác nước ngoài, bên cạnh việc lựa chọn trang phục phù hợp với điểm đến, thời tiết của đất nước đó, nữ diễn viên còn ưu ái mang theo áo dài Việt Nam để check in. Hình ảnh Anh Đào thoải mái tạo dáng bên tà áo dài thướt tha ở xứ sở hoa anh đào toát lên vẻ đẹp nền nã, thướt tha, ai nhìn cũng đổ gục kể cả tôi.

 Bên cạnh đó, tôi để ý mỗi khi tham dự sự kiện nữ diễn viên luôn chọn những bộ váy bồng bềnh, trang điểm nhẹ nhàng kết hợp với những phụ kiện cùng tông, đơn giản như vậy thôi mà vẫn nổi bần bật luôn. Mới lên đồ “sương sương” thôi đã nổi như vậy rồi, khi nữ diễn viên chọn những trang phục cầu kỳ chắc chắn càng ghi điểm hơn nữa.

 Đó là Anh Đào trong công việc còn ngày thường nữ diễn viên chuộng những trang phục đơn giản như quần jean, áo thun vô cùng khỏe khoắn và năng động. Xem ra tôi cần phải học hỏi thời trang xuống phố của Anh Đào rồi vì lúc nào trông cũng như mấy bạn GenZ, hack tuổi vô cùng.

 Được biết Anh Đào từng là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, sau khi tốt nghiệp nữ diễn viên bắt đầu công tác tại sân khấu tư nhân Lệ Ngọc. Tôi nhớ khi đó nữ diễn viên từng tham gia các bộ phim của VTV như Hướng Dương Ngược Nắng, Trở Về Giữa Yêu Thương, Lửa Ấm,... Tuy nhiên do lúc đó tuổi nghề còn “non” nên cô chỉ được đảm nhận những vai phụ và chưa thực sự được khán giả chú ý.

 Đến nay, có lẽ tên tuổi của Anh Đào đã thực sự được khán giả ghi nhớ sau khi phim Lối Về Miền Hoa phát sóng, cô bắt đầu nhận được những lời khen không ngớt từ khán giả truyền hình. Tôi đoán rằng đây chắc chắn là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô.

Với kỹ năng diễn xuất được nâng lên từng ngày cộng với nhan sắc nổi bật Anh Đào ngày càng được săn đón hơn, được góp mặt trong bộ phim Đấu Trí cũng là một thành tích đáng nể của cô trong năm nay. Nếu các bạn yêu thích nữ diễn viên này, hãy nhớ đón xem Đấu Trí để ủng hộ “bông hồng thép” này nha!

 >>>> Xem thêm: Đấu Trí: Quyên và Phong vẫn chưa hết duyên nợ, gặp tính sổ chuyện cũ

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm những bộ phim truyền hình siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.