x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Con trai "ế" quá lâu nên mẹ của Phong chớp cơ hội liền tay

Andromeda 16:13 - 05/09/2022

Người ta nói “phải duyên phải số nó vồ lấy nhau”, có lẽ vì thế mà câu chuyện của Phong (Xuân Phúc) – Quyên (Thùy Dương) vẫn chưa thể dừng lại. Dừng sao được khi nàng có cớ để “tiến công” liên tục, còn chàng lúc nào cũng bị “đánh úp” né có kịp đâu, chẳng còn cách nào nên đành phải chịu trận. Preview tập 35 của Đấu Trí cũng hé lộ Phong còn phải nhận thêm sức ép từ mẹ nên tôi nghĩ chuyện hai người thành đôi cũng chỉ là vấn đề thời gian nữa thôi.

>>>Xem thêm: Diễm Hương và các "bé ba" màn ảnh Việt nếm cú “vuốt má” nổ đom đóm mắt

Tôi thấy Phong dù có trưởng thành, đĩnh đạc đến đâu cũng không thể thoát khỏi “truyền thống” giục giã lấy vợ của các bậc phụ huynh. Tôi rất thương và hiểu cho hoàn cảnh của anh, nhưng chuyện nó đã quá là bình thường rồi, không có ai là ngoại lệ nên anh cứ cố gắng lắng nghe mẹ than vãn, giục giã đi.

Tôi cười “không nhặt được mồm” khi suýt nữa Phong rơi vào hoàn cảnh tréo ngoe, bị bố mẹ nghi ngờ anh không phải là trai thẳng. Cũng phải thôi, từ trước đến giờ đã dẫn cô nào về ra mắt bố mẹ một cách đàng hoàng đâu. Toàn đi thuê những cô ở đẩu ở đâu, đến nỗi ông bà biết luôn cả mức giá cho từng hành động thì chắc chắn việc này đã lặp đi lặp lại rất nhiều lần.

Quay lại với diễn biến của đoạn preview, có vẻ Phong không muốn bố mẹ hiểu nhầm, cũng tránh mọi chuyện có thể đi xa hơn nên anh quyết định nói ra hết sự thật cho ông bà biết để liệu chừng. Tôi biết ngay là mẹ của Phong đâu có chịu để cho một cô gái lạ ở trong nhà của mình. Thoạt đầu, tôi cứ nghĩ bà có phần lạnh lùng nhưng ngẫm kĩ mới thấy bà vẫn cho con trai một đường lui.

Bà nói: “Phong ạ! Mẹ không thích cho người lạ ở trong nhà. Trừ khi người ấy là bạn gái của con hoặc con dâu tương lai của mẹ

Chỉ một câu nói thôi nhưng tôi nghĩ mẹ của Phong cũng đã có phần ưng Quyên và muốn anh tiến tới trong mối quan hệ tình cảm với cô nàng này. Chứ nếu bà không cho Quyên ở nhờ thì đã đuổi thẳng, đâu cần phải lần lựa nói ra những lời đó. Con bé cũng xinh xắn, lễ phép, con trai của mình vì lý do công việc nên cũng không có thời gian tiếp xúc nhiều, vì hai lí do đó chuyện mẹ Phong chọn Quyên cũng là chuyện phải thôi.

Ở một diễn biến khác, ông Đức (Vĩnh Xương) cùng trợ lý đang lo sốt vó vì nhận được thông tin cơ quan chức năng đang chuyển hướng điều tra, cụ thể là việc Vũ (Thanh Sơn) đến gặp ông Cửu (NSƯT Đức Khuê). Tôi lo lắng không biết ông Cửu có “bay màu” khi ông Đức biết được ông đã khai những điều gì với cán bộ hay không. Tôi thấy ông Cửu giờ như cá nằm trên thớt, phần vì lo cho con gái nên bị “nắm thóp” khai ra hết cả, lại còn phải dè chừng xem có ai “xuống tay” với mình không.

Bởi ta nói, làm chuyện xấu làm gì để giờ phải chịu cảnh cha con chia xa, nhà có mỗi hai bố con, bố ở trong đã lành ít dữ nhiều, con gái ở ngoài cũng chẳng khá hơn là bao. Nếu không có sự sát sao của Phong thì tôi chắc chắn Quyên đã “mất màu” từ lâu lắm rồi, thôi cứ coi như ông Cửu còn chút phước phần nên con gái đã tạm thời được an toàn.

Phân cảnh cuối là cuộc trò chuyện của thượng tá Bàng (Hồng Quang) và Vũ, nói gì nói chứ tôi vẫn không thể tin anh Bàng được, nhìn mặt anh vẫn mất uy tín lắm luôn. Lúc thượng tá hỏi Vũ về độ bảo mật của từng hành động, Vũ chắc chắn như đinh đóng cột là không hề để lộ ra ngoài nhưng trước đó ông Đức là nắm hết cả rồi. Có ba người biết chuyện, Vũ không để lộ, Phong cũng không sơ hở, vậy chỉ có thượng tá Bàng là lọt vào tầm ngắm của tôi thôi.

>>>Xem thêm: Đấu Trí: Chưa cưới mà Lam đã ra rìa, Vũ được cưng chiều hết mực

Còn mọi người nghĩ thế nào về mọi chuyện? Ai mới là “ông lớn” đứng đằng sau tất cả mọi chuyện và tình cảm của cặp đôi Phong – Quyên liệu có thành? Hãy đón xem những tập tiếp theo của Đấu Trí được phát sóng trên VTV1 để không phải bỏ lỡ những điều hấp dẫn nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.