x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh họ Hoài ở Phố Trong Làng là con NSƯT Đức Trung

Đức Nguyên 10:13 - 11/01/2022

Phố Trong Làng là bộ phim đang lọt top những chương trình truyền hình có con số rating khủng. Với những tình tiết di dỏm, thú vị và rất “đời” qua lối diễn xuất chân thật, tự nhiên của dàn diễn viên tài năng, bom tấn này đã và đang trở này bữa cơm tinh thần không thể thiếu của khán giả vào những ngày trong tuần. 

 Bên cạnh những diễn viên chính trẻ đẹp lại diễn hay, Phố Trong Làng còn thành công nhờ dàn diễn viên phụ xuất sắc mà một trong những người khiến tôi ấn tượng là Lê Tuấn Anh - người thủ vai Thuận đểu cáng trong bộ phim. Tìm hiểu ra thì tôi mới biết được rằng nam diễn viên này chính là con trai ruột của NSƯT Đức Trung - một trong những cây đa, cây đề của làng phim truyền hình phía Bắc. 

>>>Xem thêm: Nhan sắc em út Thương Ngày Nắng Về: Ngọc Huyền không kém cạnh đàn chị

 Trong thời gian gần đây, khi phim truyền hình Việt Nam dần lấy lại vị thế trong lòng khán giả thì những diễn viên gạo cội cũng liên tục phủ sóng trên màn ảnh. Với nụ cười hiền lành, gương mặt phúc hậu, tri thức, NSƯT Đức Trung luôn xuất hiện, hóa thân thành những vai chính diện, chuẩn phong thái một “sếp lớn” hay người đứng đầu một gia đình quyền lực, giàu có, điển hình là vai diễn Chủ tịch tập đoàn Cao Dược trong bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng. 

 Mặc dù đã ở tuổi ngoài 80 nhưng NSƯT Đức Trung vẫn khiến nhiều thế hệ đàn con, đàn cháu phải “choáng” vì khả năng nhớ thoại siêu đỉnh. Nam diễn viên gạo cội chia sẻ vai Phan là nhân vật mang đến cho ông nhiều thử thách vì ở trong sự “chính diện" ấy tồn tại cả quan niệm gia trưởng.

 Trong khi NSƯT Đức Trung “chuyên trị” nhưng vai diễn chính diện thì người con trai của ông - Lê Tuấn Anh lại thường hóa thân thành những vai bặm trợn, tay anh chị.

Trong những năm gần đây, Lê Tuấn Anh cũng thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh và ghi dấu ấn với hàng loạt vai phản diện, bị khán giả “gửi gắm” khá nhiều “gạch”. Trong bộ phim Quỳnh Búp Bê, anh đóng vai Phú - một tên chuyên dẫn dắt cho các chị em ở động Thiên Thai.

>>>Xem thêm: Lối diễn xuất thiên biến vạn hoá của Doãn Quốc Đam ở các phim ăn khách

 Sau Quỳnh Búp bê, đạo diễn Mai Hồng Phong tiếp tục trao cho anh vai diễn "Thắng bom" trong phim Lựa Chọn Số Phận. Ở thời điểm hiện tại, con trai NSƯT Đức Trung đang góp mặt trong bộ phim Phố Trong Làng với vai Thuận - một tên “anh chị” trong xã Tân Xuân.

 Thuận xúi Tiến muốn yêu được cô y tá, đối đầu với Nam thì phải trở thành đại gia. Nhưng Tiến than hết tiền thì Thuận chỉ cách: "Thằng Mến đang ôm cục tiền đấy". Những trò xí gạt bày kế, cách đối nhân xử thế hai mặt của Thuận khiến nhiều khán giả ghét ra mặt, điều này chứng tỏ Tuấn Anh đã thể hiện quá thành công vai diễn của mình.

 Có thể nói, mặc dù có sự khác nhau về mô-típ diễn nhưng phải khẳng định rằng Tuấn Anh đã đi con đường khác hẳn với bố mình và anh thành công ghi dấu ấn với khán giả bằng “màu sắc” riêng của mình. Với lối diễn xuất chân thật, tự nhiên, rất “đời” ấy, tôi tin rằng con trai NSƯT Đức Trung sẽ thành công hơn nữa vào thời gian tới.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: NSND Trung Anh là ông bố quốc dân cả phim lẫn đời

  *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.