x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng: Phim lận đận nhất VTV, 2 lần hoãn chiếu

Bé Ba khó tính 11:43 - 07/01/2022

Phố Trong Làng hiện đang là một trong những tựa phim truyền hình hot hit nhất của VTV - vũ trụ VFC hiện tại. Thế sóng cho Hương Vị Tình Thân sau khi kết thúc, Bé Ba tưởng đó sẽ là áp lực quá lớn dành cho bộ phim kế tiếp nhưng rồi Phố Trong Làng cũng thuyết phục được khán giả, để cho mọi người vẫn tiếp tục ngồi chờ xem khung giờ kim cương 21h05 của nhà đài này. Phim chiếu có 25 phút mỗi tập nhưng cảnh nào ra cảnh đó, tình tiết lời thoại đều đắt giá, xem mà cảm thấy sướng gì đâu.

Tuy nhiên, hay với hot như vậy nhưng Phố Trong Làng lại vô cùng lận đận khi xảy ra nhiều chuyện không hay, mà hầu hết là từ trên trời rơi xuống. Đến cả cái chuyện chiếu phim cũng trầy trật đến tận 2 lần hoãn chiếu.

Như mấy bạn biết rồi đó, sau khi ăn Tết Tây xong thì các anh công an xã Nam, Hoàng, Đông với cô Ngọc y tá, cô Hải bán quạt quyết định… tạm vắng mặt 10 ngày không xuất hiện trên tivi. Lúc hay tin phim Phố Trong Làng bị hoãn chiếu đột ngột, tui thực sự bất ngờ vì đây là tình huống hi hữu xảy ra ở một bộ phim đang chiếu nửa chừng thì bị tạm ngưng, thay phim khác vào ngang chừng. Hồi đợt Hương Vị Tình Thân vừa quay vừa phát sóng ngay thời điểm dịch COVID-19 căng thẳng, đoàn phải giảm số lượng nhân viên xuống mà cũng vẫn đảm bảo số tập chiếu mỗi ngày, còn Phố Trong Làng tự nhiên ngưng.

Khi biết chuyện đó thì nhiều người bàn tán dữ lắm, có người nói vì nam chính Phạm Anh Tuấn bị thương hôm trước nên phải tạm hoãn quay, không có bản phim để chiếu. Có người còn bảo vì nội dung xoay quanh chủ đề có nhiều vấn đề khó nói nên bị “thổi còi” phải ngưng. Chỉ cho đến khi đạo diễn Mai Hiền lên tiếng thông báo chuyện hoãn chiếu là vì phim quay không kịp mùa dịch COVID-19 hiện tại, thành ra mới bất khả kháng và hẹn khán giả xem tiếp từ ngày 13/01. Nói tới đây thì tui mới thấy an tâm đó nha.

 Nhưng đây không phải lần đầu tiên vì ngay thời điểm trước khi chiếu phim, Phố Trong Làng cũng phải hoãn 2 tuần. Đợt đó, Hương Vị Tình Thân kết thúc và nhà đài thông báo Phố Trong Làng nối sóng, nhưng gần ngày chiếu lại đổi qua Matxcova Mùa Thay Lá, phim cũ 4,5 năm trước rồi khiến ai cũng ngỡ ngàng. Lý do cũng được đồn đoán là vì phim quay không kịp, xử lý hậu kỳ chưa xong nên đành phải lỡ hẹn. Và đến khi lên sóng thì phim dần dần gây được ấn tượng, nhận điểm cộng to bự của người xem.

 Tui thấy việc quay phim theo kiểu cuốn chiếu như hiện tại, vừa có lợi vừa có hại. Lợi ích ở chỗ ekip có thể linh hoạt thay đổi kịch bản theo những góp ý của dân mạng, đón xem phản ứng của mọi người rồi chỉnh sửa. Nhưng cũng có rủi ro là nếu xảy ra vấn đề gì trong lúc quay phim thì không kịp có bản để chiếu trên tivi, như tình trạng của Phố Trong Làng đây này.

Bên cạnh chuyện phim 2 lần bị hoãn chiếu thì cũng thêm trắc trở vì nam chính bị thương. Chuyện là anh Phạm Anh Tuấn - người đóng vai anh Nam công an đã gặp vấn đề ở chân khi quay một cảnh hành động kịch tính. Cũng chính vì sự cố đó mà Phạm Anh Tuấn ngừng quay 1 tuần, di chuyển khó khăn trong việc đi đứng bình thường. 

Nhìn những hình ảnh khám bệnh rồi hậu trường của anh Nam công an mà tui thực sự quan ngại sâu sắc. Đúng là đóng một phim về điều tra như Phố Trong Làng, dù chỉ là những vụ án mang “cấp xã” nhưng không tránh khỏi những chuyện bị thương như thế này. May mắn là tới giờ thì Phạm Anh Tuấn đã phần nào hồi phục, đã có thể tiếp tục quay phim rồi đó.

Ngoài ra, nữ chính Ngọc Anh - người đóng vai cô Ngọc y tá cũng vướng phải lùm xùm về chuyện ăn mặc của mình. Ở trong phim, nhân vật Ngọc rất kín đáo nhã nhặn, là tấm gương của con gái xã Tân Xuân, được bao chàng trai mê mệt muốn hỏi cưới làm vợ nhưng trái tim nàng chỉ dành cho anh Nam công an mà thôi. 

Tuy vậy mà ở ngoài đời, Ngọc Anh lại ăn diện quyến rũ, “chơi lớn” với những bộ ảnh mà tui không ngờ là cô nàng dám mặc như vậy, chụp như thế luôn đó. Cái này mà nói Ngọc Trinh, Quỳnh Thư hay Phương Trinh Jolie thì tui còn tin chớ cô Ngọc y tá sao mà mạnh dạn quá vậy ta?

Tuy nhiên, Ngọc Anh cũng đã lên tiếng cho rằng, cuộc sống ngoài đời và trong phim là hoàn toàn khác hẳn. Với lại, việc nhân vật Ngọc trong Phố Trong Làng ăn diện hiện đại, trẻ trung là vì cô ấy cũng cập nhật xu hướng, không phải cứ ở quê, ở nông thôn là ăn mặc chán đời đâu. Chưa kể, Ngọc cũng là người có tiền nên mặc đẹp là điều hiển nhiên thôi.

Một bộ phim hay thì luôn được quan tâm và từ đó mà phát sinh ý kiến trái chiều, tui thấy chuyện đó cũng bình thường thôi. Phố Trong Làng đang rất hot nên là có những tranh luận thì càng thêm hot. Tui chỉ mong là phim sẽ vượt qua mấy cái hạn không tốt này, đợt 13/01 sẽ chiếu êm xuôi, không bị hoãn thêm lần nào nữa nghen. Các bạn có thích Phố Trong Làng giống tui không, hãy để lại bình luận bên dưới để thảo luận cùng tui nha.

>>>Xem thêm: Đất Phương Nam làm bản điện ảnh: Nhìn lại dàn diễn viên huyền thoại

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.