x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Anh Vũ (Đấu Trí): Đẹp trai lại diễn hay mà vẫn “giậm chân tại chỗ”

Đức Nguyên 07:12 - 17/09/2022

Với những ai từng là fan chân chính của 5S Online đình đám một thời, chắc chắn không thể không biết nhân vật Trung “dũng sĩ” do Hoàng Anh Vũ đảm nhận. Sau khi anh rời khỏi “văn phòng 5S”, tôi đã khá hụt hẫng vì quá ấn tượng với sự dí dỏm và cách diễn đặc biệt của anh. Gần đây, Hoàng Anh Vũ bất ngờ trở lại màn ảnh nhỏ khi góp mặt trong các dự án phim truyền hình, mới nhất là vai Nguyên trong Đấu Trí

Nguyên là người yêu cũ của Lam (Lương Thu Trang). Tuy cả hai đã kết thúc từ rất lâu nhưng qua cử chỉ, ánh mắt, hành động và lời nói, không khó để nhận ra Nguyên vẫn còn tương tư người cũ rất nhiều. Không chỉ vậy, đây còn là người khá hoạt ngôn, từng lời nói đều gửi gắm nhiều hàm ý khiến mỗi lần chạm mặt đều khiến cả Lam và Vũ (Thanh Sơn) khó chịu. 

>>>Xem thêm: Quỳnh Trang (Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ) có gu thời trang ấn tượng

 Đây là dạng tính cách khác với những nhân vật trước đây mà Hoàng Anh Vũ thể hiện. Sau khi “biến mất” khỏi 5S Online, nam diễn viên đã mất tới 3 năm để xốc lại tinh thần, trước Đấu Trí, anh từng là một công tử Dũng đào hoa, tốt bụng của Về Nhà Đi Con, hay Huy - con trai nhà giàu nhưng không thích dựa dẫm vào bố mẹ của Hương Vị Tình Thân, anh chủ quán cà phê trong Hãy Nói Lời Yêu,... 

 Có thể nói, dù chỉ là các vai phụ, ít đất diễn, nhưng sự khác biệt trong tính cách mỗi nhân vật đã cho thấy khả năng ứng biến linh hoạt “không phải dạng vừa” của nam diễn viên sinh năm 1988 này. Tôi nhớ, trước đây, Hoàng Anh Vũ cũng từng là cái tên gây ấn tượng khi góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám của giới trẻ như Nhật Ký Vàng Anh Phần 1 hay show truyền hình  Nhân Tố Bí Ẩn – X Factor năm 2014.

Bén duyên với sự nghiệp từ khi còn rất trẻ, lại có ngoại hình điển trai, sáng, thậm chí là chuẩn soái ca, lần nào xuất hiện đều “đốn tim” hội fangirl, thế nhưng Hoàng Anh Vũ lại chưa tìm được cơ hội để tên tuổi được vụt sáng. Tôi khá tiếc cho một tài năng như vậy, bởi so với nhiều đồng nghiệp cùng thời hoặc bằng tuổi, cách diễn của chàng trai gốc Hà Nội này không hề kém cạnh, thậm chí mang một nét rất riêng. 

>>>Xem thêm: NSƯT Quốc Khánh: 20 năm gắn với vai Ngọc Hoàng, U60 vẫn là “giai tân”

 Sự nghiệp chông chênh đã đành, đường tình duyên của Hoàng Anh Vũ cũng lận đận, truân chuyên không kém. Dù còn khá trẻ, nhưng anh đã có một cuộc hôn nhân đổ vỡ và từng rơi vào trạng thái tuyệt vọng khi đứng trước biến cố lớn này. Tuy không công khai với truyền thông, nhưng nam diễn viên kết hôn và có con từ rất sớm. Được biết, vợ của anh tên là Hồng Nga và họ lấy nhau vào năm 2014, trước đó đã sống với nhau và có một cậu con trai. 

 Hạnh phúc nhanh chóng kết thúc chỉ sau 2 năm đã khiến tâm lý của Anh Vũ bị ảnh hưởng xấu, anh không chỉ rơi vào bế tắc mà còn bất ổn vì phải đối mặt với nhiều vấn đề khác. Trước những áp lực đó, anh đã tạm dừng sự nghiệp diễn xuất để nghỉ ngơi, cân bằng lại cuộc sống. Nam diễn viên cho biết, anh phải đến với sách, thiền để tìm “lối thoát” cho bản thân. 

 Có lẽ vì vậy mà trong những lần trở lại lần đây trên sóng phim giờ vàng, tôi lại thấy một Hoàng Anh Vũ hoàn toàn khác biệt. Không còn sự dí dỏm, hài hước, ngây ngô như trước đây nữa, mà thay vào đó là một người đàn ông tâm lý, trưởng thành, sâu sắc và trải đời hơn rất nhiều. Dẫu rằng đó là những điều có được khi bước ra từ nhiều biến cố, nhưng đã giúp anh thay đổi và được đón nhận tích cực hơn đó chứ. 

 Giờ đây, khi đã trải qua nhiều vấp ngã cũng như thăng trầm trong hôn nhân, Anh Vũ cũng có quan điểm khác trước về tình yêu. Với anh, điều mong muốn không phải tìm được một người thích hợp với mình, thay vào đó là càng ít điểm giống nhau càng tốt. Nghe có vẻ phi lý, nhưng nam diễn viên giải thích rằng: “Không có gì hoàn toàn tốt và hoàn toàn xấu, chỉ đơn giản là góc nhìn thôi. Mình phải tự khống chế cảm xúc của bản thân”

>>>Xem thêm: Mỹ nhân VTV bị đồn yêu bạn diễn: Phương Oanh hủy kết bạn Mạnh Trường

 Giống như trước đây, Anh Vũ hiện tại cũng khá kín tiếng về chuyện tình cảm cũng như đời tư. Anh đang tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất cũng như những công việc riêng của mình. Đúng là sẽ thật tiếc nếu Anh Vũ không có được vai diễn làm sức bật cho tên tuổi của anh trong nghệ thuật. Nhưng tôi tin rằng, bằng bản lĩnh có được, khán giả sẽ sớm được thấy một Hoàng Anh Vũ tỏa sáng trong tương lai. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Hoàng Anh Vũ hay các nam diễn viên khác của màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.