x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Avatar 3 sẽ có thêm tộc Navi mới toanh - "người núi lửa"!

Bắp 10:00 - 02/01/2023

Những bước đi hoàn hảo tiếp theo cho Đại tá Quaritch sau Avatar: The Way of Water đã được James Cameron tiết lộ trong một buổi trò chuyện liên quan đến Avatar 3. Quay lại quá khứ một chút cùng mình, thì “daddy” Stephen Lang đã ra mắt với vai Đại tá Quaritch trong Avatar năm 2009, và mặc dù nhân vật này đã hi sinh dưới bàn tay của Neytiri, thì trong Avatar: The Way of Water, James đã đưa kẻ ác trở lại với tư cách vẫn là một người lính phe Người trời, với bản sao của Quaritch trong một cơ thể Avatar mới.

The Way of Water đưa người xem theo chân đại tá Quaritch trong cuộc hành trình mới của ông, khi gặp lại cậu con trai của mình và bắt đầu đón làm quen với cuộc sống của người Na'vi. Trong khi Avatar phần đầu tiên tập trung vào Omatikaya, một tộc người Na'vi sống trong các khu rừng ở Pandora, thì Avatar: The Way of Water lại đưa chúng ta theo chân Jake Sully và gia đình anh tìm nơi ẩn náu với Metkayina, một tộc người sống trên các quần đảo nhỏ giữa đại dương. 

Chúng ta đã có những cái nhìn thoáng qua về các tộc người Na'vi trong Avatar khi Jake đang chiêu mộ một đội quân để chiến đấu với quân RDA. Nhưng lần này, Avatar 2 đã giúp mình và nhiều người xem khám phá chi tiết hơn về một cộng đồng mới và điều này sẽ mở ra cơ hội cho nhiều tộc Na’vi hơn được giới thiệu trong các phần tiếp theo của Avatar. Một trong những gia tộc này đã được đạo diễn James Cameron tiết lộ và có thể tộc Na’vi sẽ nắm giữa "chìa khóa" quan trọng cho tương lai của Quaritch.

Trong một cuộc phỏng vấn với ấn phẩm 20 Minutes của Pháp, James Cameron đã hé lộ về sự ra đời của một tộc người Na'vi khác, một bộ tộc đang tìm kiếm sự cân bằng giữa tốt và xấu giữa con người trên Pandora và người Na’vi bản địa. Ông đã chỉ ra rằng, đất rừng cây cối sẽ được đại diện bởi người Omaticaya, và người Metkayina đại diện cho nước, và "lửa sẽ được đại diện bởi 'Người tro'.". 

>>>Xem thêm: Avatar: The Way of Water – Bữa tiệc của thị giác và triết lý nhân sinh

Một ngụ ý sự xuất hiện của tộc núi lửa Na'vi, những kẻ sẽ là nhân vật phản diện của Avatar 3. Vị đạo diễn tài ba cũng nói thêm rằng cả Avatar Avatar: The Way of Water đều đề cập đến "những mặt rất tiêu cực của con người và nhân sinh quan vô cùng tích cực của người Na'vi", nhưng Avatar 3 sẽ đảo ngược những ý niệm này.

Quay trở lại với nhân vật Quaritch trong Avatar: The Way of Water, rõ ràng vị đại tá lão làng giờ đây đã trở thành một “thực thể” Avatar sống động hơn, bản lĩnh hơn và cũng tàn ác hơn. Nhân dạng này đã giúp ông ta có thêm tốc độ, sự nhanh nhẹn và khả năng hòa nhập tốt hơn trên Pandora. 

Nhiệm vụ truy tìm và kết liễu Jake Sully của Quaritch đã buộc vị cựu Đại tá phải bắt đầu chấp nhận cuộc sống như một người Na'vi, bao gồm cả việc ông ta học ngôn ngữ bản địa và gắn kết với Ikran của chính mình. The Way of Water cho thấy sự khởi đầu của một sự thay đổi bên trong Quaritch, khi ông tỏ ra hối hận vì đã đốt cháy một ngôi làng của người Na'vi và hy sinh kế hoạch của mình để cứu cậu con trai - Spider.

Vào cuối The Way of Water, Quaritch trong tình trạng bị thương nặng đã bay đi trên lưng Ikran của ông ta vào khoảng trời vô định. Nhưng vì Stephen Lang đã được xác nhận sẽ tham gia tất cả các phần tiếp theo của Avatar, nên mình nghĩ rằng ông ta sẽ trở lại với đầy đủ lực lượng khi Avatar 3 phát hành vào năm 2024.

Tuy nhiên, Quaritch chắc chắn sẽ trải qua nhiều thay đổi, khi ông ấy ngày càng “yêu mến” và đánh giá cao hơn về cuộc sống của người Na'vi, cũng như mong muốn một cơ hội để gắn kết với đứa con trai bị bỏ rơi sau khi “tạm biệt” cơ thể Người trời trong Avatar. Và vì thế, điều này sẽ thiết lập một cốt truyện hoàn hảo cho Quaritch trong Avatar 3.

Tóm lại thì trong Avatar 3, chúng ta sẽ được chứng kiến thêm một bộ tộc Na’vi mới và tất nhiên bộ tộc này sẽ không hề ôn hòa như tộc Na’vi ở biển kia đâu. Ngoài ra, rất có thể Miles Quaritch cũng sẽ có mối liên hệ với tộc Người Tro này sau khi ông ta rời khỏi vùng biển của bộ tộc Metkayina. 

>>>Xem thêm: Avatar: The Way Of Water vô tình đẩy phần 3 vào thế khó

Khía cạnh về một “câu chuyện xám” sẽ được phát triển trong Avatar 3, nơi sẽ không có một những Người Trời hoàn toàn phản diện và người Na’vi hoàn toàn là chính diện nữa. Thật sự là một nội dung đầy hứa hẹn phải không các bạn, mình thật sự nóng lòng chờ mong phần 3 quá đi à, chỉ phải đợi hơn 1 năm nữa thôi, so với con số 13 năm trước đó thì quãng thời gian này cũng nhanh mà nhỉ!

* Bài viết của Bắp chia sẻ tại box Phim bom tấn

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Avatar? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.