x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer mới của Avatar 2 "hứa hẹn" cái kết đầy bi thương

Bắp 15:00 - 04/11/2022

Sự mong đợi dành cho Avatar 2: The Way of the Water đang ngày càng tăng cao khi hãng phim vừa phát hành một đoạn trailer mới tuyệt đẹp với hình ảnh vô cùng “epic” và mãn nhãn. Tuy nhiên, thông qua những gì chúng ta chứng kiến, mình nghĩ phần này 2 sẽ tiếp tục về một câu chuyện đầy bi thương khác. 

Mặc dù bộ phim Avatar phần đầu tiên đã có một cái kết có hậu, nhưng vẫn có vô vàn sự hi sinh ập đến. Các nhân vật, chẳng hạn như Tiến sĩ Grace Augustus (do Sigourney Weaver thủ vai), Trudy Chacon (do Michelle Rodriguez thủ vai) và Tsu'Tey (Laz Alonso thủ vai) đã phải trải qua cái kết đầy bi thảm.

>>>Xem thêm: Doanh thu phòng vé của Avatar 2 có thể sẽ không bằng phần đầu tiên

Mặc dù tình tiết chính xác của cốt truyện vẫn đang được giữ kín, nhưng có vẻ như The Way of the Water sẽ vẫn có những yếu tố bi kịch tương tự. Đạo diễn James Cameron đã tiết lộ với người hâm mộ rằng, mọi người sẽ không thể đoán trước câu chuyện của Avatar 2. Qua trailer, chúng ta có thể thấy phim sẽ tiếp nối câu chuyện về gia đình của Jake và Neytiri, nhưng qua những đoạn thoại được nhá hàng, mình đoán có thể có một nhân vật quan trọng trong gia đình này sẽ đối mặt với một cái kết đau lòng. 

Giờ thì hãy cùng mình nhìn thoáng qua một chút về những gì đã được giới thiệu trong đoạn trailer mới nhất này nhé:

Sigourney Weaver trở lại với vai Kiri trong Avatar 2, trong vai cô con gái mới lớn của Jake và Neytiri trong phần tiếp theo
Jake nói chuyện với con gái út của mình, Tuktirey, trong đoạn trailer mới
Thế giới dưới nước của Pandora trông thật choáng ngợp
Jake và Neytiri nhìn về phía đường chân trời với khung cảnh tan hoang của Pandora trong hình ảnh này. Phải chăng có ai đó từ gia đình họ sẽ hi sinh trong phần tiếp theo?
Đại tá Quaritch (Stephen Lang thủ vai) xuất hiện để mối thù trả thù của mình với Na'vi trong phần tiếp theo
Jake nói với Neytiri rằng anh cần cô ở bên và cô cần phải mạnh mẽ trong cuộc chiến sắp tới

Đoạn giới thiệu mới nhất của Avatar 2 chỉ ra rằng, rất nhiều Na'vi có khả năng sẽ “rời xa trần thế” do sự trở lại của Đại tá Quaritch và một số lực lượng của Trái đất, những kẻ đang cố gắng trả thù Jake Sully và các bộ tộc của Pandora. Rủi ro bây giờ lớn hơn trước rất nhiều, vì Jake và Neytiri giờ đây đã có một gia đình. Có thể Quaritch và những người khác sẽ tìm hiểu về gia đình mới của Jake, dẫn đến việc họ sẽ bắt cóc một hoặc thậm chí tất cả con cái của họ.

Điều này có khả năng khơi mào cho một cuộc xung đột lớn trong Avatar: The Way of Water, với việc Jake và Neytiri thực hiện một nhiệm vụ để cứu lấy những đứa con của mình. Trong đoạn trailer, có thể thấy Neytiri của Zoe Saldana đang khóc trước mặt Jake, anh nói với cô rằng hãy mạnh mẽ trong cuộc chiến này. Ánh mắt đau buồn này dường như ám chỉ rằng một người nào đó trong gia đình anh sẽ hi sinh, và nếu người “ra đi” là một trong những đứa con của họ thì thú thật là điều này sẽ càng bi thảm hơn nữa.

Một nhân vật khác có thể “lãnh cơm hộp” trong phần tiếp theo là mẹ của Neytiri - Mo'at. Việc Neytiri thể hiện cảm xúc mạnh mẽ dường như để tiết lộ cho chúng thấy, người này hẳn phải là ai đó gần gũi với cô ấy, và với sự ra đi của mẹ cô chắc chắn sẽ khiến nữ chính của chúng ta suy sụp.

Tóm lại, dù thế nào đi nữa, mình nghĩ The Way of Water đã sẵn sàng để cống hiến cho người xem một câu chuyện xúc động khác “đính kèm” với hình ảnh tuyệt đẹp và choáng ngợp. Bộ phim này chắc chắn sẽ là bữa tiệc thị giác khiến người xem vỡ òa cho mà xem, thật sự mình rất nóng lòng chờ đợi bộ phim luôn ấy, dù rằng trong tâm thế phim sẽ có cái kết buồn đi chăng nữa!

>>>Xem thêm: Nếu Avatar 2 và 3 thất bại, thương hiệu phim này sẽ bị khai tử?

* Bài viết của Bắp chia sẻ tại box Phim bom tấn

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Avatar? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.