x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc, Tịnh Y và dàn mỹ nhân đọ tạo hình hồng y trong dự án mới

Uyên Phương 13:20 - 19/09/2022

Hồng y nữ tử hẳn là một tạo hình vô cùng quen thuộc của dòng phim cổ trang Trung Quốc. Theo Uyên Phương thấy, màn ảnh Hoa Ngữ trong thời gian tới dự là sẽ vô cùng nhộn nhịp bởi có hàng loạt dự án cổ trang đang rục rịch lên sóng. Và mình chắc rằng sẽ lại có hàng loạt mỹ nhân khiến fan say đắm khi diện lên trang phục đỏ. Hãy cùng mình điểm qua một vài tạo hình hồng y trong phim mới của dàn nữ thần Cbiz dưới đây nhé!

Bạch Lộc

Nàng tiểu hoa này đang bỏ túi hai dự án cổ trang được mong đợi sẽ làm nên chuyện là Trường Nguyệt Tẫn MinhNinh An Như Mộng. Chưa biết nội dung hai bộ phim ra sao, chứ chỉ cần nhìn tạo hình được tung ra thôi là mình đã u mê Bạch Lộc không lối thoát rồi. Đặc biệt là khi cô diện lên trang phục đỏ, một bên là tân nương xinh đẹp động lòng người, một bên lại là cô nương đáng yêu, rạng rỡ. 

Dịp trung thu vừa qua, Bạch Lộc cũng chiều người hâm mộ khi đăng loạt ảnh diện quần áo cổ trang đỏ rực lên xem như quà tặng fan. Không biết tạo hình này có được đưa lên phim không nhưng mình phải thừa nhận một điều rằng nữ diễn viên rất hợp với tạo hình hồng y.

Cúc Tịnh Y

“Mỹ nhân 4000 năm” cũng sắp trở lại đường đua phim ảnh sau thời gian im ắng với hai dự án là Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4Hoa Nhung. Mình thấy, tuy phim chưa lên sóng nhưng Cúc Tịnh Y đã khiến dân tình mê mẩn bởi hàng loạt kiểu tóc cực đẹp và trang phục đa dạng, nhiều màu sắc.

Nhưng đối với mình, đỉnh cao nhất vẫn là những lần cô mặc trang phục màu đỏ. Làn da trắng, nhan sắc kiều diễm của Cúc Tịnh Y càng thăng hạng vượt bậc trong màu sắc siêu nổi bậc này. Thêm nữa, hình ảnh hậu trường với tạo hình hồng y và gương mặt dính chút “siro” của mỹ nhân này trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đẹp đến độ khiến mình đứng hình mất mấy giây.

>>Xem thêm: Bạch Lộc, Siêu Việt, Tịnh Y sẽ là 3 mỹ nữ cổ trang diễm lệ nhất 2023?

Dương Mịch

Bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính đang là tác phẩm được dân tình mong ngóng chờ đợi từng ngày. Cốt truyện gốc hay, dàn diễn viên cực phẩm nên hiển nhiên đây là dự án hứa hẹn sẽ đạt được thành công khi phát sóng. 

Mình thấy, Dương Mịch thật sự rất hợp với vai hồ ly và màu đỏ. Bởi khi những hình ảnh đầu tiên được chia sẻ, người hâm mộ đã điêu đứng trước vẻ đẹp đầy bí ẩn và quyến rũ của nữ diễn viên này. Trang phục lộng lẫy trong sắc đỏ càng tô điểm thêm cho vẻ cuốn hút của nhân vật mà Dương Mịch thủ vai. Đây đúng chuẩn là nàng hồ ly xinh đẹp khiến ai cũng phải say đắm mà.

Địch Lệ Nhiệt Ba 

Vẻ ngoài vạn người mê với làn da trắng và gương mặt cực phẩm đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba khoe hết được nhan sắc và thần thái hơn người mỗi khi diện tạo hình hồng y. Chẳng những không bị màu đỏ của trang phục lấn át, nàng tiểu hoa này còn khoe được visual vừa trẻ trung, đáng yêu, vừa kiều diễm, mỹ miều trong An Lạc Truyện

Mình thật sự cảm thấy Địch Lệ Nhiệt Ba như sinh ra để mặc những màu sắc nổi bật như thế này, bởi nhờ thế, mà ngoại hình của mỹ nhân lại càng trở nên thu hút hơn.

Lưu Thi Thi

Sau thời gian dài ở ẩn thì cuối cùng Lưu Thi Thi đã trở lại màn ảnh với bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn. Không đóng phim thì thôi, vừa xuất hiện lại là cô nàng này đã giành được spotlight nhờ nhan sắc bao năm vẫn đỉnh.

Loạt hình ảnh hồng y nữ tử của Lưu Thi Thi trong phim mới chỉ có thể miêu tả bằng hai từ xuất sắc. Thần thái cổ điển, mái tóc tuy đơn giản nhưng lại tôn lên gương mặt thanh thoát, đẹp hết phần người khác của sao nữ này. Đặc biệt nha, trang phục đỏ lại càng làm “bật” lên vẻ ngoài quá đỗi hoàn mỹ của Lưu Thi Thi.

Dương Siêu Việt

Nữ diễn viên này đang thu hút được nhiều sự chú ý bởi cô là nữ chính của hai dự án cổ trang Trọng TửBảy Kiếp Cát Tường. Và hiển nhiên, “mỹ nữ khóc nhè” Dương Siêu Việt cũng khiến mình “lọt hố” bởi tạo hình tân nương quá đẹp trong Bảy Kiếp Cát Tường. Bộ hỷ phục đỏ quen thuộc và tạo hình tóc tuy có phần rườm rà nhưng vẫn không làm khó được nhan sắc của Dương Siêu Việt. 

>>Xem thêm: Trương Lăng Hách và La Vân Hi, ai mới là "chân ái" của Bạch Lộc?

Trang phục đỏ thường khá kén người mặc bởi màu sắc của nó quá nổi bật, sẽ dễ dàng lấn át đi nhan sắc của người diện lên. Nhưng Uyên Phương thấy các mỹ nữ trên chẳng những không bị giành mất spotlight mà còn khoe được dung mạo đỉnh cao. Đặc biệt là Lưu Thi Thi sau bao năm vẫn chưa bao giờ khiến mình thất vọng bởi nhan sắc đẹp tuyệt trần và có phần lấn át đàn em. 

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.