x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tân ngũ đại lưu lượng do Cnet đề cử: Bạch Lộc bị chê không xứng

An Lee 12:35 - 21/08/2022

Mới đây, An mới đọc được một danh sách bình chọn Tân ngũ đại lưu lượng thế hệ mới do dân mạng xứ Trung bình chọn. Đều là những cái tên nổi bật thời gian qua, thế nhưng có vẻ như nhiều người vẫn chẳng mấy hài lòng với danh sách này đâu nhé!

Cúc Tịnh Y

Theo An thấy, Cúc Tịnh Y có vẻ là mỹ nhân được nhiều người đồng tình nhất trong danh sách này. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, mà việc đã có tác phẩm ấn tượng là Vân Tịch Truyện chống lưng cũng giúp cô nàng nhận được sự ủng hộ lớn. Sau này, dù các bộ phim Cúc Tịnh Y đóng chính không tạo được tiếng vang lớn, song nhan sắc của cô nàng vẫn là tượng đài khiến bao người mê mẩn. Có rất ít drama vây quanh, vậy nên nàng tiểu hoa đã thu về rất nhiều cảm tình của người qua đường.

>> Xem thêm: Diệc Phi đọ sắc dàn mỹ nữ trên thảm đỏ, phim của Thư Hân vượt Dương Tử

Triệu Lộ Tư

Trong lứa tiểu hoa sau 95 hiện nay, An thấy Triệu Lộ Tư là cái tên rất nổi bật. Kể từ khi gia nhập giới giải trí, cô nàng liên tục khuấy động màn ảnh nhỏ với các dự án phim mình tham gia. Tuy chưa có phim quá nổi tiếng, song người đẹp họ Triệu đã có trong tay một số vai diễn ấn tượng từ Trần Thiên Thiên, Lý Lạc Yên cho đến gần đây là Trình Thiếu Thương. Dù chưa quá đa dạng vai diễn, song khả năng biểu đạt nhân vật của Triệu Lộ Tư cũng được đánh giá là tốt, ngoại hình cũng xinh xắn, đáng yêu.

Ngu Thư Hân

Dù tham gia chưa nhiều phim, thế nhưng Ngu Thư Hân đang dần chiếm được cảm tình của khán giả và có được vị trí nhất định trong dàn tiểu hoa cùng lứa. Diễn xuất nhiều khi có hơi lố, xong cô nàng lại được nhận xét là dễ thương, duyên dáng. Gần đây khi tái xuất màn ảnh nhỏ với Thương Lan Quyết, nhân vật Hoa Lan Nhỏ của Ngu Thư Hân rất được lòng người xem. Thậm chí dự án hợp tác đầu tay của cô nàng và Vương hạc Đệ còn vượt mặt cả phim của Triệu Lộ Tư và Dương Tử.

Bạch Lộc

Bạch Lộc cũng là một trong những mỹ nhân đang rất được quan tâm trong Cbiz hiện nay. Tuy nhiên, An lại khá bất ngờ khi cô nàng bị phản đối dữ dội vì nằm trong danh sách Tân ngũ đại lưu lượng. So với các nữ diễn viên khác, Bạch Lộc cũng đã có vai diễn ấn tượng được khán giả biết đến, nhan sắc cũng rất nổi bật. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng, ở thời điểm hiện tại lưu lượng của cô nàng vẫn chưa đủ cao nên sẽ khó lòng trở thành một trong Tân ngữ đại lưu lượng được.

Dương Siêu Việt

Là idol đá chéo sân sang diễn xuất, Dương Siêu Việt được ưu ái trở thành nữ chính trong rất nhiều dự án phim. Điều đáng nói là diễn xuất của cô nàng quá dở, cứ đóng phim nào lại bị ghét phim đó. Đặc biệt ở thời điểm này, Dương Siêu Việt bị cho là vẫn chưa đủ sức để trở thành một lưu lượng mạnh. An cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ khi tên tuổi của Dương Siêu Việt được nhắc đến trong danh sách này.

>> Xem thêm: Lộ Tư bí mật đóng phim mới, Dư Hi kệ tình cũ khoe sắc với ảnh cổ trang

Trong dàn mỹ nhân được nhắc đến bên trên, An nghĩ chỉ có Cúc Tịnh Y và Triệu Lộ Tư là nổi bật nhất. Trong khi đó, Ngu Thư Hân với Thương Lan Quyết đang được khán giả yêu thích và thu về lượt fan khổng lồ. Còn Bạch Lộc và Dương Siêu Việt có lẽ cần phải cố gắng hơn trong thời gian sắp tới.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.