x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc đậm tuổi hơn đàn chị, Lộ Tư bị nghi cố leak ảnh giữ nhiệt?

An Lee 11:50 - 02/09/2022

Weibo ngày 2/9 là loạt ảnh mới của Trương Dư Hi, Cung Tuấn, Bạch Lộc, AngelaBaby. Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có concept cực mới lạ trên tạp chí, thu hút sự quan tâm của netizen. Hình ảnh từ các bộ phim mới như Nhất Niệm Quan Sơn, Vụng Trộm Không Thể Giấu cũng được chia sẻ. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Người đông kín 3 tầng lầu ngắm Dương Mịch, Lộc Hàm khoe nét điển trai 

Nhiệt Ba hóa yêu tinh trên tạp chí, AngelaBaby và Bạch Lộc đọ sắc với ảnh quảng cáo

Xuất hiện trên bìa Bazaar mini số tháng 9, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến An và nhiều người bất ngờ với concept kỳ bí giữa núi rừng. Nàng mỹ nữ Tân Cương như hóa thành yêu tinh với mái tóc dài rũ rượi, nhìn thì hơi sợ đấy nhưng vẫn rất đẹp mắt.

Ngoài hình ảnh trên tạp chí thì Địch Lệ Nhiệt Ba còn có vài tấm hậu trường xinh như công chúa khi quay quảng cáo cho đại ngôn mới. Nghe đâu thương hiệu này sắp tuyên bố rồi, và fan cũng sắp được ngó nghiêng nhan sắc này của cô nàng.

Trương Dư Hi gần đây không ngừng cập nhật bộ ảnh mới. Vừa qua, nữ diễn viên lên đồ với phong cách menswear, mang đến cảm giác cực phong độ, đầy khí chất. Dù cảnh chụp không quá nổi bật, nhưng chỉ cần nhan sắc xinh đẹp của Trương Dư Hi thôi cũng đủ làm fan mê mẩn rồi.

Dạo gần đây, Cung Tuấn bận rộn với khá nhiều dự án mới. Anh chàng cũng có khá nhiều hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, và mới nhất là những tấm hậu trường thoải mái của nam diễn viên. Nở nụ cười tươi tắn, Cung Tuấn cho thấy trạng thái hiện tại của anh đang rất tốt, vẻ ngoài cũng ngày càng điển trai hơn.

Loạt ảnh quảng cáo mới của AngelaBaby và Bạch Lộc thu hút sự chú ý, đồng thời netizen đem ra so sánh. Chụp bộ ảnh tuyên bố đại ngôn mới, AngelaBaby có được những shoot hình hoàn hảo nhất, với nhan sắc xinh đẹp, nét sang chảnh, thanh lịch khó ai có được.

Trong khi đó, Bạch Lộc cũng có ảnh quảng cáo mới nhưng dường như lép vế hơn so với đàn chị. Nữ diễn viên diện style cổ phong, tuy có đẹp nhưng trông hơi đậm tuổi. Có thể là vì màu son và màu ảnh hơi thẫm quá nên mới phản tác dụng với Bạch Lộc.

Lưu Thi Thi ma mị trên phim trường, Hình Phi hóa cô dâu tang thương

Nhất Niệm Quan Sơn do Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh đóng chính đã quay được một thời gian. Gần nhất, blogger mới leak ra vài tạo hình của Lưu Thi Thi, cho thấy nữ diễn viên biến hóa khôn lường. Vừa mới trước diện bộ đồ đỏ đầy ma mị, phút sau đã hóa thôn nữ dịu dàng rồi.

Phúc Lưu Niên với sự tham gia diễn xuất của Hình Phi, Kinh Siêu, Trạch Tử Lộ đã lên sóng vào cuối tháng 8 vừa qua. Tuy không có lưu lượng gánh phim, nhưng Phúc Lưu Niên đang nhận được nhiều sự quan tâm nhờ loạt hình ảnh tân nương bị ngược thảm của Hình Phi. Ngoài ra, nội dung của phim cũng rất thú vị khi nữ chính trong những tập đầu ra đi trong đau khổ, sau trọng sinh trở lại trả thù những kẻ từng hãm hại mình và gia đình.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về Vụng Trộm Không Thể Giấu. Vẫn là hình ảnh mới của Triệu Lộ Tư trong cảnh quay, fan của cô nàng không ngừng khen ngợi idol xinh xắn. Tuy nhiên, nhiều netizen tỏ ra lo lắng, cho rằng leak ảnh nhiều mà nét thế này sẽ làm phim bớt thú vị khi lên sóng. Mặt khác, có người nghi ngờ đoàn đội Triệu Lộ Tư cố tình chụp ảnh tung ra hòng giữ nhiệt.

>> Xem thêm: Lộ Tư - Ngô Lỗi tái hợp, Canh Tân bị chê không xứng với Lệ Dĩnh

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 2/9. Khiến An phải băn khoăn nhất chính là nhan sắc của Bạch Lộc và AngelaBaby. Dù hơn nhiều tuổi, song AngelaBaby thậm chí còn trẻ hơn đàn em. Ngoài ra, bộ Phúc Lưu Niên nghe chừng cũng rất hay đấy, An nghĩ nếu mọt phim sau Thương Lan Quyết chưa biết xem gì thì có thể thử nha. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phúc Lưu Niên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.