x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba đẹp sắc nét, Bạch Lộc hóa hoàng hậu đẹp rực rỡ vẫn bị chê

An Lee 12:15 - 09/09/2022

Weibo ngày 9/9 tràn ngập sự xinh đẹp của dàn mỹ nhân như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Mao Hiểu Đồng... Hôm nay cũng là ngày sinh nhật của nam thần Dương Dương nữa. Ngoài ra, bộ Ninh An Như Mộng đóng máy đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh mới từ dàn diễn viên. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dư Hi gây sốc visual khi hóa thiên nga đen, Thư Hân đeo đuổi trai mới 

Địch Lệ Nhiệt Ba đầy khí chất trong quảng cáo mới, Quan Hiểu Đồng ngọt ngào với sắc hồng

Đánh úp fan bằng chiếc video quảng cáo mới, Địch Lệ Nhiệt Ba gây choáng với visual hoàn hảo đẹp mọi góc cạnh. Khí chất ưu nhã, sang chảnh của cô nàng rất hợp với nhãn hàng cao cấp. Chẳng thế mà hình ảnh từ quảng cáo vừa chia sẻ đã được netizen khen lấy khen để.

Triệu Lộ Tư hôm qua cũng có bộ ảnh mới. Nữ diễn viên trông trưởng thành, hút mắt với đầm bó sát cùng lớp makeup có chút đậm đà. Dương như Triệu Lộ Tư đã chán vẻ ngoài ngọt ngào rồi, những bộ ảnh gần đây cô nàng đều thay đổi phong cách sao cho quyến rũ, chín chắn hơn.

Mao Hiểu Đồng sáng nay tung bộ ảnh mới với nhan sắc không thể chê. Diện bộ lễ phục với thiết kế ôm sát, nữ diễn viên dễ dàng khoe được vóc dáng hoàn hảo của mình. Đôi chân dài miên man, gương mặt đẹp sáng bật khung hình làm người hâm mộ phải mê mẩn.

Bạn gái Lộc Hàm dạo gần đây đang có phim chiếu. Chẳng thế mà cô nàng rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh mới. Bộ ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội hôm qua của Quan Hiểu Đồng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Không cố theo style trưởng thành nữa, Quan Hiểu Đồng trông ngọt ngào, trẻ trung hơn với những tấm ảnh đậm sắc hồng.

Hôm nay là sinh nhật của Dương Dương. Từ sớm fan đã gửi rất nhiều lời chúc mừng tới cho nam diễn viên. Phía studio cũng tung ra bộ ảnh mừng tuổi mới của anh chàng. Tuy ngày càng thêm tuổi, song Dương Dương chỉ có đẹp trai, phong độ hơn chứ chẳng đậm tuổi chút nào cả.

Ninh An Như Mộng đóng máy, Thỉnh Quân tung teaser với đám cưới bi thương

Dường như trend mới của các bộ phim cổ trang bây giờ là đám cưới BE thì phải. Học tập những bộ trước, Thỉnh Quân mới đây đã tung teaser, cho thấy Nhậm Gia Luân và Lý Thấm sẽ có một chiếc đám cưới đỏ thẫm siro. Ngoài ra, loạt tạo hình mới của Nhậm Gia Luân cũng được tiết lộ ở teaser này. Nói chung là “gất” đẹp trai nhé!

Nhân dịp sinh nhật, đoàn phim Ta Là Pháo Hoa Nhân Gian đã tổ chức tiệc mừng dành cho Dương Dương. Nam diễn viên vẫn diện tạo hình trên phim để cắt bánh kem. Buổi lễ tuy không quá lớn nhưng đủ vui để mừng Dương Dương sang tuổi mới rồi.

Dạo gần đây, netizen không ngừng bàn tán về vấn đề Dương Mịch rời Gia Hành. Khả năng lớn là tin đôn này sẽ thành sự thật, bởi tính đến nay sau hơn 2 ngày tin tức truyền ra, cả Dương Mịch và Gia Hành đều không lên tiếng phủ nhận. Dương Mịch hiện vẫn chăm chỉ trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, fan của cô cũng không lấy làm tiếc với việc idol rời công ty, còn xả ảnh hậu trường cho thấy mọi thứ đều đang rất ổn.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về bộ phim Ninh An Như Mộng. Sau thời gian dài làm việc thì cuối cùng bộ phim đã đóng máy rồi. Nam nữ chính là Trương Lăng Hách cùng Bạch Lộc đã có những tấm ảnh rất đẹp trong buổi lễ đóng máy. Đặc biệt, ảnh tạo hình hoàng hậu rực rỡ, nhưng đầy bi thương của Bạch Lộc thật sự ấn tượng. Tuy nhiên theo nhiều người nhận xét thì tạo hình của Bạch Lộc ở bộ này hơi đậm tuổi, đứng cạnh Trương Lăng Hách thật sự trông dừ hơn rất nhiều. 

Ngoài ra, cũng nhân dịp đóng máy nên Ninh An Như Mộng xả hàng loạt ảnh hậu trường, cho thấy dàn diễn viên trong phim rất thân thiết, vui vẻ bên nhau. Tạo hình của một số nhân vật phụ như Vương Tinh Việt, Luu Tá Ninh cũng được tiết lộ trong loạt ảnh này.

>> Xem thêm: Lộ Tư - Lý Thấm chung hình, "cảm lạnh" nam idol hóa mỹ nam cổ trang 

Trên đây là hình ảnh mới của ngày 9/9. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Bộ Ninh An Như Mộng tung ảnh cũng làm An phải ngóng chờ ngày phim chiếu. Ngó qua thì bộ này được đầu tư phết đấy. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?  

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ninh An Như Mộng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.