x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trương Lăng Hách và La Vân Hi, ai mới là "chân ái" của Bạch Lộc?

An Lee 13:35 - 15/09/2022

Sau Châu Sinh Như Cố, Bạch Lộc có hai bộ cổ trang chờ phát sóng đó là Ninh An Như MộngTrường Nguyệt Tẫn Minh. Cả hai bộ phim này có màu sắc rất khác nhau, một là tiên hiệp, còn một là trọng sinh, cung đấu. Hơn nữa, điều An mong chờ ở hai bộ phim này, đó là màn kết hợp của Bạch Lộc với “tình cũ màn ảnh” La Vân Hi và “tình mới kém tuổi” Trương Lăng Hách.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba đẹp sắc nét, Bạch Lộc hóa hoàng hậu đẹp rực rỡ vẫn bị chê

Với Trường Nguyệt Tẫn Minh, An thấy khán giả chắc chắn không cần phải lo về chemistry giữa Bạch Lộc và La Vân Hi. Dù sao cũng từng hợp tác qua trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương nên cặp đôi này đã rất hiểu ý nhau rồi. Hơn nữa ở bộ phim trước, Bạch Lộc và La Vân Hi đã yêu đương vô cùng ngọt ngào, đến mức fan couple tăng cấp số nhân và giờ họ vẫn không ngừng ủng hộ cả hai.

Coi qua loạt hình ảnh và trailer của Trường Nguyệt Tẫn Minh, dễ dàng nhận thấy La Vân Hi và Bạch Lộc vẫn hợp đôi như ngày nào. Dù là cảnh vui hay buồn, cả hai đều phối hợp diễn rất ăn ý. Khác với Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, ở Trường Nguyệt Tẫn Minh sẽ có nhiều cảnh ngược hơn. Và có vẻ Bạch Lộc lẫn La Vân Hi diễn những cảnh ngậm siro này cũng rất ra gì, bằng chứng là những phân cảnh thế này được netizen replay nhiệt tình, còn không ngừng làm video đăng lên Douyin.

Nhìn chung, An thấy khá an tâm với màn kết hợp của Bạch Lộc và La Vân Hi. Vậy còn với Trương Lăng Hách thì sao? Tất nhiên là có rất nhiều ý kiến trái chiều rồi, bởi dù sao Bạch Lộc cũng kém nam chính Ninh An Như Mộng tận 3 tuổi. Ngay sau khi video đóng máy được chia sẻ, không ít người đã để lại bình luận chê Bạch Lộc đứng với Trương Lăng Hách trông như mẹ con, dì cháu, chị em... Thậm chí một số còn chê luôn tạo hình của Bạch Lộc, cho rằng nữ diễn viên ở phim này đậm tuổi thấy rõ.

Tuy nhiên, ngắm qua qua thì chưa ngấm, chứ nhìn kỹ và xem nhiều một chút mới thấy Bạch Lộc ở Ninh An Như Mộng rất đẹp và quyền lực, phù hợp với tính cách của nữ chính Khương Tuyết Ninh. Tuy có hơn tuổi và trông chững chạc hơn Trương Lăng Hách, nhưng nếu xem những phân cảnh cả hai diễn chung sẽ thấy đây là một cặp đôi đáng để mong chờ. Với vóc dáng cao lớn, Trương Lăng Hách khi đứng cùng Bạch Lộc mang đến cảm giác như được che chở, rất ấm áp, cũng rất đẹp đôi nữa.

>> Xem thêm: Bạch Lộc khoe sắc rực rỡ, Lý Dịch Phong sáng nhất đêm Trung thu 

Nếu đánh giá khách quan một chút, An thấy Bạch Lộc đều rất đẹp đôi khi đóng cùng La Vân Hi và Trương Lăng Hách. Với lại mỗi phim là một vẻ khác nhau, nên mình nghĩ cả Trường Nguyệt Tẫn Minh Ninh An Như Mộng đều đáng để trông đợi. Còn bạn, bạn thấy sao về hai couple này? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu yêu thích sao Hoa ngữ hãy vào ngay DienAnh.net để cập nhật thông tin mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ninh An Như Mộng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.