x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư và dàn hot girl Cbiz so kè thành tích màn ảnh

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 15/04/2023

Theo sự phát triển của công nghệ, làng giải trí Hoa ngữ mỗi năm có đến hàng trăm gương mặt trẻ nổi lên và thành hot girl mạng đình đám. Tuy nhiên, dàn hot girl thường bị đánh giá là dung mạo đẹp nhờ filter, đứng cạnh dàn minh tinh thật thì sẽ bị mờ nhạt và lép vế về nhan sắc lẫn diễn xuất. Ấy thế mà vẫn có những nàng hot girl mạng phá tan định kiến, và đang khuấy đảo màn ảnh đó. Hãy cùng mình điểm qua xem đó là những ai nhé.

Bạch Lộc

Bạch Lộc hiện đang là một trong những cái tên được chú ý nhất Hoa ngữ khi Trường Nguyệt Tẫn Minh được ra mắt khán giả. Bỏ qua những ồn ào vì việc đoàn phim quảng bá hơi lố thì riêng nữ diễn viên lại đang nhận được đánh giá rất lạc quan về tạo hình, nhan sắc lẫn diễn xuất. Dẫu rằng chưa đến mức "bạo đỏ", nhưng cũng giúp Bạch Lộ củng cố sự nghiệp diễn xuất.

Thật ra, định hướng ban đầu của Bạch Lộc là trở thành idol và cô từng ghi danh vào đợt tuyển thực tập sinh của SM đó. Sau khi bị đánh rớt, cô quyết định theo đuổi hình tượng hot girl mạng, làm người mẫu và quay vài dự án phim nhỏ. Mãi đến khi lọt vào "mắt xanh" của Vu Chính thì con đường diễn xuất của cô mới chính thức được mở ra.

Nếu xem các vai diễn của Bạch Lộc, chắc chẳng ai tin cô xuất thân là diễn viên không chuyên. Bởi Bạch Lộc diễn rất tròn vai, vui tươi nhí nhảnh hay bi kịch đều được cô thể hiện khá tốt. Đó là lý do mà sau thành công của loạt phim Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa hay Châu Sinh Như Cố... thì duyên khán giả của cô tăng vọt. Thế nên, người ta vẫn kỳ vọng Bạch Lộc sẽ bùng nổ hơn trong tương lai.

>>> Xem thêm: "Tam mỹ" Ỷ Thiên 2003 sau 20 năm: Tịnh Văn khổ miết cũng sướng, Viên Viên mãi đẹp

Triệu Lộ Tư

Trước khi chính thức gia nhập làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lộ Tư cũng từng có giai đoạn hoạt động với vai trò là hot girl mạng. Đó là lý do mà thi thoảng chúng ta lại thấy những bức ảnh của cô thời còn "phèn" với cách tạo dáng ngô nghê cùng dáng người mũm mĩm. Chẳng ai ngờ được, chỉ sau 6 năm hoạt động, Triệu Lộ Tư lại vươn lên dẫn đầu lứa tiểu hoa sau 95.

Trong khoảng thời gian từ 2018 đến 2022, Triệu Lộ Tư liên tục khuấy đảo màn ảnh Cbiz với hàng loạt dự án hot như Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Trường Ca Hành hay Tinh Hán Xán Lạn... Có thể thấy, sự nghiệp của Triệu Lộ Tư lên như "diều gặp gió", dễ dàng lấn át dàn sao trẻ đồng lứa.

Bỏ qua những ồn ào về cách hành xử kém tinh tế, chẳng ai có thể phủ nhận Triệu Lộ Tư là cô gái tiềm năng, có khả năng trở thành người kế nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh. Bởi cô vẫn còn những dự án phim mới đáng mong chờ như Vụng Trộm Không Thể Giấu, Thần Ẩn...

Trương Dư Hi

Trương Dư Hi vốn là hot girl mạng không quá nổi của Hoa ngữ. Cuộc đời cô bắt đầu thay đổi vào năm 2014, khi được các trang truyền thông bắt gặp đang hẹn hò với thiếu gia Vương Tư Thông. Từ cô gái mờ nhạt, Trương Dư Hi bắt đầu được các nhà sản xuất săn đón, góp mặt trong khá nhiều dự án phim. Có thể nói, Trương Dư Hi chính là hot girl đời đầu khuấy đảo màn ảnh xứ Trung đó.

Trong giai đoạn từ năm 2016 đến 2021, Trương Dư Hi liên tục tạo được dấu ấn trong lòng khán giả với loạt phim như Nàng Công Chúa Tôi Yêu, Như Ý Truyện, Dữ Quân Ca... Dù diễn xuất chưa thật sự ấn tượng, nhan sắc trồi sụt theo từng bộ phim, nhưng Trương Dư Hi vẫn nhận được sự ưu ái của công ty Hoan Thụy.

Tuy nhiên, 2 năm gần đây thì nhiệt độ của Trương Dư Hi đang có dấu hiệu giảm dần. Ngoài lý do là sự trỗi dậy mạnh mẽ của Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc, thì việc các dự án phim của cô chẳng được ra mắt đúng thời hạn cũng ảnh hưởng rất nhiều đến người đẹp này. Điển hình như 2 tác phẩm được kỳ vọng cao là Gió Nam Hiểu Lòng Tôi hay Thiên Thu Lệnh chẳng hiểu vì sao lại bị "đắp chiếu".

>>>Xem thêm: 3 gia tộc nhan sắc khét tiếng Cbiz: Lưu Diệc Phi - Phạm Băng Băng bất phân thắng bại

Đây chính là 3 nàng hot girl mạng lấn sân màn ảnh thành công nhất của Hoa ngữ. Họ đã phá vỡ định kiến: "Hot girl mạng khi đứng trước ống kính sẽ lộ nguyên hình". Bởi họ không chỉ thành công trong lĩnh vực diễn xuất mà còn khiến nhiều đồng nghiệp khác phải "hít khói". Trong đó, mình đánh giá Triệu Lộ Tư cao nhất vì vượt trội hơn Bạch Lộc và Trương Dư Hi về tác phẩm bạo lẫn tiềm năng trong tương lai.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.