x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tiêu Chiến cực ngọt ngào, đến lượt Lệ Dĩnh làm cameo cho Bạch Lộc

An Lee 09:50 - 12/04/2023

Weibo ngày 12/4 tiếp tục là cuộc tranh cãi về bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh. Có vẻ bộ này bạo thiệt rồi vì mình thấy từ ngày lên sóng, không ngày nào là netizen không nhắc tới cái tên này. Trong khi đó, dàn sao độ này cũng khá ít hoạt động, chỉ có Tiêu Chiến tham gia livestream và buổi mừng sinh nhật dành cho Nhậm Gia Luân. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử đẹp đôi bên trai trẻ, Bạch Lộc bị chê chiếm đất diễn đôi phụ 

Nhậm Gia Luân mừng tuổi mới, Bạch Lộc khoe sắc ngoài đời với tạo hình Trai công chúa

Ngày 11/4 vừa qua là sinh nhật của Nhậm Gia Luân. Nhân dịp này, phòng làm việc đã tung loạt ảnh mừng tuổi mới dành cho nam diễn viên. Bên cạnh đó, các đoàn làm phim cũng tung poster mừng sinh nhật nam chính gồm Vô Ưu Độ Võ Canh Kỷ. Riêng Mộ Sắc Tâm Ước có vẻ không dám làm phật lòng nam nữ chính, sinh nhật của cả 2 đều không đả động tung poster chúc mừng.

Tiêu Chiến hôm qua tham gia hoạt động livestream nhãn hàng. Nam diễn viên lên đồ đơn giản, khoe vẻ ngoài điển trai ấm áp. Nụ cười của anh chàng làm fan phải mê mẩn, share ảnh không ngừng. Hiện tại, Tiêu Chiến chưa vội tham gia đoàn phim mới. Nam nghệ sĩ sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi và thực hiện một vài hoạt động khác. Bộ cổ trang tiên hiệp Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến được dự là sẽ lên sóng đối đầu Trường Nguyệt Tẫn Minh, nhưng xem tình hình hiện tại có vẻ nền tảng sẽ không mạo hiểm thả xích bộ này rồi. Có thể là lại chờ đến dịp hè năm nay.

Bạch Lộc hiện đang là cái tên hot nhất trên mạng xã hội vài ngày qua. Cô nàng với vai diễn Lê Tô Tô trong Trường Nguyệt Tẫn Minh đã giành được nhiều sự chú ý. Ngoài Lê Tô Tô, Bạch Lộc còn hóa thân vào vai Tang Tửu, với mối tình bi thương cùng chiến thần Minh Dạ (La Vân Hi). Tạo hình của “Trai công chúa” Tang Tửu trên phim rất đẹp mắt, ra đến ngoài đời cũng xinh xắn, dễ thương không kém. Chẳng thế mà bộ ảnh hóa Trai công chúa của Bạch Lộc được nhiều blogger chia sẻ, fan hết lời khen ngợi.

AngelaBaby chung khung hình với Tống Uy Long, Trường Nguyệt Tẫn Minh cua Hoa Thiên Cốt tạo nhiệt

Ảnh leak hôm nay gây nhiều chú ý nhất là Tương Tư Lệnh. Hiếm lắm blogger mới bắt được khoảnh khắc chung khung hình của AngelaBaby và Tống Uy Long trên phim trường. Cả 2 không hổ danh là cực phẩm nhan sắc, dù chênh nhau nhiều tuổi nhưng vẫn rất đẹp đôi. Riêng Tống Uy Long có thêm vài tấm tiết lộ tạo hình mới. Mình thấy anh chàng trông đỡ “xu” hơn hồi đóng Phượng Tù Hoàng đấy.

Cũng chung khung hình nhưng chẳng thấy đẹp mấy là Hứa Khải và Đàm Tùng Vận. Cả 2 hợp tác chung trong bộ Em Đẹp Hơn Ánh Sao. Tạo hình tổng tài của Hứa Khải thì ổn rồi đấy, nhưng Đàm Tùng Vận dạo này rất hay bị chê, có hôm còn bị netizen nói là nhìn như người qua đường. Mà ảnh chụp chung được chia sẻ gần đây của cả 2 khá mờ, lại góc xa nên chưa biết có đẹp đôi hay không.

Dương Mịch dạo này im ắng là vì đang quay bộ phim mới có tên Cáp Nhĩ Tân 1994. Theo tiết lộ của blogger thì đây là một vai diễn phản diện, có thể mang đến màu sắc mới cho Dương Mịch. Và mình thấy rất đáng mong chờ, đặc biệt là sau khi tạo hình của cô bị lộ ra ngoài. Dù mới 1 tấm chụp góc nghiêng thôi, nhưng đủ để thấy Dương Mịch ở bộ phim này vừa đẹp, và tạo hình rất phù hợp, không bị dìm như khi “cưa sừng”.

Trường Nguyệt Tẫn Minh tiếp tục là bộ phim được bàn tán sôi nổi trên Weibo. Đầu tiên phải kể đến màn xuất hiện của nhân vật Sơ Hoàng do Trương Chỉ Khê đảm nhận. Diện bộ đồ màu cam, hóa thành 1 trong 12 vị thần, Trương Chỉ Khê khiến bao người mê mẩn bởi nhan sắc xinh đẹp, thanh thoát. Chỉ tiếc một chút là tạo hình đẹp như vậy nhưng Trương Chỉ Khê chỉ thọ được 2 tập phim mà thôi.

Sau màn khen nhan sắc tạo hình của Trương Chỉ Khê, netizen được phen tranh cãi khi Trường Nguyệt Tẫn Minh bị cho là cố tình cua Hoa Thiên Cốt vào để cọ nhiệt. Cụ thể, trên hot search bỗng dưng xuất hiện từ khóa “Lê Tô Tô và Hoa Thiên Cốt hãy đánh nhau một trận đi”. Lý do là bởi cả Hoa Thiên Cốt và Lê Tô Tô đều là những vị thần cuối cùng, đều có nhan sắc xinh đẹp nên được ủng hộ combat một trận xem ai giành chiến thắng.

Fan của phim thì coi đó là hot search vui vẻ. Nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng nền tảng phát sóng cố tình tung hot search cọ nhiệt. Nhiều người hâm mộ lên tiếng, cho rằng phim đã phát song xong lâu rồi, Trường Nguyệt Tẫn Minh và Bạch Lộc hãy tha cho Hoa Thiên Cốt và Triệu Lệ Dĩnh đi, đừng cố gắng lên bài tạo nhiệt gây tranh cãi nữa.

>> Xem thêm: Châu Dã đậm khí chất tiểu thư, loạt hot search cực sà lơ của La Vân Hi

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 12/4. Khiến mình ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Trương Chỉ Khê. Mỹ nhân này chính là điển hình của gái đẹp thích bad boy đó, vì đã 3 bộ cô yêu ma thần rồi. Còn Trường Nguyệt Tẫn Minh, dù đáng xem thật, nhưng nếu cứ đi bài makerting kiểu này thì sớm muộn cũng bị netizen chán nản thôi. Còn bạn, bạn nhận xét gì về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.