x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lại thêm một nhân vật thiện lương nữa "bay màu" ở Penthouse mùa 2

Trà Thái Xanh 08:20 - 06/03/2021

Xem xong tập 5, khán giả lại thêm phần căng thẳng nhưng cũng phấn khích vì những tình tiết ngày càng khó đoán cũng như gây ức chế cho người xem.

>> Bạn có biết: Lee Ji Ah trở lại Penthouse 2 với vai mới, không còn là Shim Su Ryeon

Trong tập 5 vừa lên sóng, phân cảnh đáng mong đợi nhất diễn ra vào 15 phút cuối phim đã khiến người xem phải há hốc mồm khi cô bé tốt tính của phim - Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) chính là người kém may mắn bị ngã xuống cầu thang. Thủ phạm của sự cố này không ai khác là đối thủ không đội trời chung - Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin).

Sau khi thấy Ju Seok Hun (Kim Young Dae) và Bae Ro Na thân mật với nhau ở hậu trường, con gái của cô giáo Cheon đã gây sự với Bae Ro Na. Ảnh hưởng của vấn đề tâm lý đã khiến Eun Byeol sinh ra ảo giác và cầm chiếc cúp của Lễ hội Nghệ thuật Trường Cheong A đuổi theo Ro Na.

Khi đến cầu thang, hình ảnh của 2 bà mẹ ở gần 20 năm trước được tái hiện lại với hai cô con gái khi Eun Byeol động thủ, và màn hình quay một cái đã thành Ro Na nằm trên bậc thang. Tập 5 kết thúc với tình hình tồi tệ của Ro Na cùng biểu cảm đáng sợ của Eun Byeol.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn tiểu thư kênh kiệu trên phim Hàn: Không ai qua rich kid Penthouse

Ngay khi tập này kết thúc, người xem đã tỏ ra phẫn nộ cực độ khi không thể chịu nổi được cái kết đau lòng dành cho gương mặt dường như là trong sạch nhất của phim. Dù chưa rõ thật hư ra sao nhưng với những hình ảnh tiết lộ ở tập 6 thì có thể nói khả năng Bae Ro Na là người tiếp theo “lãnh cơm hộp” là tới 99%. Bae Ro Na mà ra đi thật thì có lẽ câu nói “ở hiền gặp lành” không tồn tại trong thế giới của Cuộc Chiến Thượng Lưu

Ngoài tình tiết quan trọng trên thì tập này khán giả còn rất bức xúc khi Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) đã cố tình thuê người đánh đàn mắc lỗi để làm ảnh hưởng tới phần thi của Bae Ro Na. Nguyên nhân dẫn đến hành động xấu xa này là do Ha Eun Byeol đã gặp Ha Yoon Cheol và yêu cầu bố mình hãy thể hiện làm sao cho đúng với câu nói “bố chỉ có một mình con thôi Eun Byeol à”.

Mới ngày nào còn là ông chồng, cha dượng, người đàn ông trong mơ thì sang tập này bác sĩ Ha đã khiến người xem tức tới nóng máu rồi. Xin phép tặng cho Oh Yoon Hee một câu nói phù hợp nhất với chị vào lúc này: “Phản bội lần đầu là lỗi của anh ta nhưng để anh ta phản bội lần nữa thì là lỗi của chị rồi”

Một số tình tiết nổi bật khác trong tập 5 còn phải kể đến như việc Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) gửi bằng chứng Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) hát nhép đến hội đồng quản trị của trường Cheong A, khiến mẹ của cô giáo Cheon bắt cô phải từ chức và nhường vị trí chủ tịch cho em gái. Đây là kế hoạch của “ác nam” họ Ju nhằm mau chóng sát nhập JK Holdings và tập đoàn Cheong A lại với nhau để cứu vãn tình hình kinh doanh đang đi xuống. 

Hay việc Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) bị hai vợ chồng luật sư Lee Kyu Jin (Bong Tae Gyu) phát hiện làm việc ở nhà tắm hơi công cộng rồi mang chuyện này ra để đe dọa. May mắn nhờ sự trợ giúp của Yoon Hee mà không có chuyện gì quá đáng xảy ra.

>> Xem thêm: Penthouse và loạt phim nữ cường của Hàn Quốc không thể không xem

Sắp đi được nửa đường của mùa 2 rồi nên Cuộc Chiến Thượng Lưu đang gay cấn hơn bao giờ hết. Với những tình tiết gây sốc ở tập này cùng với sự xuất hiện của một nhân vật “lạ mà quen” trong tập 6, khán giả đang chờ xem liệu rating của phim tuần này sẽ còn khủng tới mức nào nữa. Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 được phát sóng trên kênh SBS vào 22 giờ (giờ Hàn Quốc) tối thứ 6 - thứ 7 hàng tuần.

Đừng quên hóng hớt những thông tin mới nhất về bom tấn này được cập nhật nhanh chóng, liên tục tại DienAnh.Net nhé. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.