x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lee Ji Ah trở lại Penthouse 2 với vai mới, không còn là Shim Su Ryeon

Thích Vậy Đấy 15:05 - 05/03/2021

Cái “nồi lẩu thập cẩm tả pí lù” Penthouse quả nhiên là hấp dẫn đến mức không thể rời mắt thật, bối cảnh sang trọng, nội dung thì drama các thứ các kiểu, nhân vật cũng đủ mọi loại người…, tất cả đều như dụ người ta xem vậy. Và tôi cũng xem, xem say mê, xem quay cuồng luôn. Qua tới phần 2 này, cốt truyện dường như có phần hợp lý, nói đúng hơn là hợp ý tôi hơn đấy, tình tiết phát triển vẫn nhanh, mà nhân vật cũng quá là đã bởi những thay đổi bất ngờ.

Mạch phát triển của phần 2 này đang đi theo hướng quá ổn áp. Cheon Seo Jin thì đang phải “trả nghiệp” dần cho những việc làm ở phần 1. Oh Yoon Hee trở lại và lợi hại hơn xưa gấp trăm lần, lại còn được anh “chồng hờ” quá hiểu đối thủ ủng hộ nữa nên như “hổ mọc thêm cánh”. Loạt cậu ấm, cô chiêu vẫn đang tiếp tục nắm vững tinh thần không chịu thua kém bố mẹ chúng trong việc gây đau đầu cho người khác. Chính vì vậy, gần đây có tin Lee Ji Ah sắp xuất hiện trong phim nhưng với một vai trò mới, tôi lại thấy hụt hẫng ghê.

Ở phần 1, nhân vật Shim Su Ryeon đúng là linh hồn của phim, một mình một đường khác hẳn những nhân vật khác nên đương nhiên chị đẹp Ji Ah cũng vì thế mà nổi bật hơn cả. Thế nhưng tự dưng biên kịch cho bà cả thiện lương, tốt bụng này “bay màu” ngay tập cuối. Bất chấp những suy đoán của dân mạng rằng người ra đi không phải bà cả đâu, nhà đài vẫn tàn nhẫn tuyên bố “Shim Su Ryeon bay màu rồi, Lee Ji Ah sẽ trở lại với nhân vật khác”. Nghe tin này xong tôi mà là fan của Shim Su Ryeon tôi cũng bỏ phim. 

>>>> Xem thêm: Nghi vấn Lee Ji Ah đã xuất hiện trở lại trong tập 4 của Penthouse 2

Bắt đầu từ tuần này, chị đẹp trở lại nhưng với một thân phận khác, mẹ đẻ của cặp sinh đôi Seok Hun, Seok Kyung. Người người vui mừng, ai nấy chờ mong, ấy vậy mà tôi lại thấy hơi bị hụt hẫng. Thứ nhất là vì tự dưng “đẻ” ra cái bà mẹ ruột này làm gì, phim còn chưa đủ rối và chồng chéo hay sao? Thứ hai là nếu mà chị đẹp xuất hiện với vai diễn mới rồi thì đâu còn cơ hội cho Shim Su Ryeon của tôi trở lại nữa?

Tôi đang cảm thấy rằng đoàn phim và biên kịch đang lẩn quẩn tìm lối ra và cố tìm cách "nhét" chị đẹp Ji Ah vào cho dân tình khỏi “gào thét” đòi chị ấy trở lại. Thực tế là Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee đang làm rất tốt vai trò gây chú ý ở phần 2 này. Cả hai mỗi người ở một cán cân tạo ra bao tình huống kịch tính cho 4 tập đã qua, bằng chứng thấy rõ ràng là rating tăng dần đều, tập nào cũng lọt top trending Hàn Quốc, dân tình thì xôn xao bàn luận, đặt giả thuyết. 

Nếu mà Shim Su Ryeon trở lại thì cuộc chiến này sẽ đỉnh hơn biết bao, chắc chắn bà cả sẽ bắt tay lại với Oh Yoon Hee rồi trừng trị từng người một từ Ju Dan Tae tới Cheon Seo Jin. Nhưng nếu vẫn mãi là nếu thôi.

>>>> Xem thêm: Penthouse và loạt ảnh cưới đẹp ngất của các cặp đôi trong phim

Đương nhiên, chắc chắn biên kịch của phim có ý đồ riêng. Tôi cũng đang chờ xem câu chuyện phát triển thế nào đây, bà Na Hye Kyo này xuất hiện với vai trò gì, liệu sẽ là đối thủ hay là về phe Oh Yoon Hee, rồi phản ứng của ông Ju Dan Tae khi nhìn thấy bà ấy ra sao nữa. 

Trong phần giới thiệu có viết rõ, nhân vật này lúc nào cũng đeo kính, rất là bí ẩn. Điều này khiến lòng tôi lại dấy lên hy vọng phải chăng là chị đẹp Shim Su Ryeon đang giả trang thành người khác để thực hiện kế hoạch trả thù của mình. Nếu mà là thật thì quá tuyệt vời cho một cú plot twist đỉnh này.

Hai tập phim tuần này chắc chắn là đỉnh lắm luôn, nào là Lee Ji Ah trở lại, nào là chuyện dàn rich kid lên biểu diễn tranh cúp, và người tiếp theo “bay màu” sẽ là ai đây? Có nhiều suy đoán cho rằng người ngã là Ro Na, còn người “lãnh cơm hộp”, chia tay gia đình Penthouse là Seok Kyung. Nhưng tôi không hề mong chờ kết quả như thế một chút nào. Seok Kyung phải sống để thay đổi và hối hận về tất cả hành động của mình. Ro Na cũng không đáng bị như vậy, em ấy hơi làm bực mình ở phần 1 thôi chứ qua phần 2 này đang rất ổn rồi.

Thôi thì giờ phim chưa chiếu cũng chẳng biết thế nào, nhưng quan điểm của tôi vẫn là mong chị đẹp Lee Ji Ah trở lại với thân phận Shim Su Ryeon thôi chứ đừng là ai khác. Còn nếu thực sự muốn bà cả biến mất thật thì đừng cố tung chiêu câu kéo chú ý bằng việc cho chị vào một vai diễn khác không trọng lượng bằng. 

*Bài viết do một người hâm mộ của Phim Hàn Quốc gửi về. 

Bạn có đồng tình với ý kiến trên không? Cùng follow Phim Hàn Quốc để hóng đủ loại tin phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.