x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Baekhyun và 10 nam idol Hàn Quốc đẹp phát mê khi sử dụng face chain

Tanpopo 16:00 - 26/05/2022

Kpop luôn dẫn đầu xu hướng thời trang bởi Tanpopo thấy rằng không ít lần các thần tượng Kpop đã đặt ra những xu hướng thời trang mới mà mọi người trên khắp thế giới nhanh chóng làm theo. 

Gần đây, xu hướng face chain (dây chuyền cho mặt) nở rộ, đáng nói là nhiều idol nam hưởng ứng nhiệt thành. Nó được bắt đầu bởi Baekhyun, khi thành viên EXO lên ý tưởng cho tạo hình Obsession của EXO vào năm 2019. Dây chuyền mặt trông rất lạ nhưng những nam thần tượng này hoàn toàn chinh phục thành công làm Tanpopo liêu xiêu.

1. Baekhyun (EXO)

 Theo như Tanpopo được biết, trend face chain bắt nguồn từ Baekhyun. Nam idol có concept cực lạ mắt với kính áp tròng sáng màu, layout trang điểm sắc sảo cộng thêm face chain cá tính. Ai mà không mê được cơ chứ?

2. Yohan (WEi)

 Yohan của WEi làm điệu với face chain có đính những hạt đá như nước mắt rơi xuống mặt. Anh chàng diện nó trong fanmeeting nên Tanpopo thích thú lắm. Kèm thêm chiếc tai thỏ, Yohan đáng yêu xỉu up xỉu down luôn á!

3. Junseo (WEi)

 Junso cũng chọn face chain với hạt đá nhưng kích thước lớn hơn. Phối với áo tay bồng, Junso trông vô cùng hợp với tạo hình này đấy chứ!

4. Donghan (WEi)

 Donghan lại chơi lớn, chọn hẳn face chain có đính lông vũ xanh vô cùng cầu kỳ. Thế nhưng sao cái tai gấu lại khác biệt, lệch tông thế nhỉ?

5. Hangyul (BAE173)

 Hangyul đẹp như tượng tạc với mái tóc trắng, kính áp tròng sáng màu và face chain đính thánh giá ở đuôi. Món phụ kiện này không quá cầu kỳ nhưng cực hợp với Hangyul, nâng tầm nhan sắc anh chàng lên một tầm cao mới nhỉ?

6. Eunsang (YOUNITE)

 Eunsang làm dáng với face chain đơn giản nhưng Tanpopo lại thấy món đồ này cực hợp với anh chàng. Biểu cảm của Eunsang cũng đáng yêu nữa!

7. Jungmo (CRAVITY)

 Jungmo của CRAVITY không thua kém bất kỳ ai trong khoản dùng face chain. Anh chàng chọn trang sức đính đá hình trái tim nổi bật, rất phù hợp với mái tóc cam của mình.

8. Lew (TEMPEST)

Lew chọn face chain có đính thánh giá và những hạt đá đen trắng rất phù hợp với trang phục mà anh chàng đang mặc.

 9. Kangmin (VARIVERY)

 Kangmin làm Tanpopo ấn tượng với nụ cười lệch một bên và face chain đính đá bản lớn nhưng không bị nữ tính hóa. Phụ kiện dây cổ bằng da càng khiến anh chàng ngầu đét hơn.

10. Lee Know (Stray Kids)

Lee Know trông như chú thỏ con đáng yêu với áo cổ thủy thủ, face chain đơn giản và mái tóc hồng kèm chiếc cài tai thỏ. 

11. Bang Chan (Stray Kids)

 Bang Chan của Stray Kids là nam idol độc nhất trong danh sách này bởi face chain của anh chàng kéo thành hình chữ X. Có vẻ như anh chàng đính luôn lên mặt thì phải?

Face chain được nhiều idol nam ưa chuộng nhưng nữ thì lại khá ít, Tanpopo mong nhiều người đẹp xứ Hàn sẽ thử qua để công chúng có cơ hội ngắm nhìn những nhan sắc xinh đẹp đấy!

>> Xem thêm: Lee Ga Ryeong thừa nhận khai gian 8 tuổi, ngoại hình như gái đôi mươi

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.