x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Choo Ja Hyun: Người đẹp vượt qua nghịch cảnh và vụt sáng ở Trung Quốc

Vô Diện Ma Ma 08:45 - 19/05/2022

Ngày xưa Vô Diện Ma Ma từng mê mẩn bộ phim Hoa Hồng Có Gai (Temptation To Go Home), phiên bản mà Trung Quốc sản xuất làm lại từ drama ăn khách Sự Quyến Rũ Của Người Vợ (Temptation of Wife) của Hàn Quốc. 

 Trong đó, mình rất ấn tượng với nữ chính, người đóng vai này là Choo Ja Hyun, một nữ diễn viên đến từ xứ sở kim chi.

 Sau đó mình đã tìm hiểu về chị Ja Hyun và cuộc đời của mỹ nhân này cũng rất hấp dẫn, lắm tình tiết rắc rối tựa như một bộ phim truyền hình đậm chất “cẩu huyết” vậy. Dưới đây là những thông tin mà mình đã tổng hợp về người đẹp đình đám này.

>>>> Xem thêm: Dàn cast Good Doctor sau 9 năm: Moon Chae Won ngày càng thăng hạng

 Theo mình biết, Choo Ja Hyun sinh vào ngày 20/01/1979, tuổi thơ của chị trải qua rất nhiều biến cố đau thương. Vào năm 2018, trong chương trình Nghệ Sĩ Đến Nhà Tôi, chị đã chia sẻ về hoàn cảnh gia đình của bản thân. 

 Choo Ja Hyun lớn lên trong cảnh cha mẹ ly hôn, chị cùng em gái sống cùng với mẹ. Sau đó thì em gái chị đã ra đi trong bất ngờ khiến người mẹ rất đau khổ. Cũng từ đó bà ấy luôn đổ lỗi cho Ja Hyun về biến cố đau thương này.

 Vì vậy để thoát khỏi nghịch cảnh, chị đã tìm cách kiếm tiền mưu sinh, sớm gia nhập làng giải trí. Năm 17, Ja Hyun đã dấn thân vào showbiz phồn hoa náo nhiệt với vai trò người mẫu, đóng quảng cáo. Sau đó chị đã có những vai diễn đầu tiên và dần đi theo con đường diễn xuất bằng chính nỗ lực tự thân.

 Tuy nhiên mình thấy rằng sự nghiệp điện ảnh của chị cũng không có thành tích gì nổi bật. Sau gần mười năm chăm chỉ đóng phim thì Ja Hyun đã gặt hái cho mình thành công đầu tiên vào năm 2006 khi xuất hiện trong Bloody Tie.

Vai diễn trong bộ phim này đã thu hút sự đánh giá cao của giới chuyên môn và chị được nhân nhiều đề cử tại các lễ trao giải danh giá như giải Rồng Xanh hay Baeksang.

 Tiếp đến vào năm 2008, Ja Hyun tiếp tục tạo dấu ấn với vai diễn trong Mỹ Nhân Đồ. Bộ phim được đánh giá cao về chất lượng cũng như đạt doanh thu ấn tượng. Điều này cũng giúp Choo Ja Hyun nâng cao danh tiếng.

>>>> Xem thêm: Dàn cast Đối Tác Đáng Ngờ sau 5 năm: Kwon Nara và Ji Hyun khởi sắc

Mình cứ nghĩ rằng sau đó chị sẽ tỏa sáng nhưng vào năm 2011 chị đã dính vào một vụ lùm xùm với những hình ảnh quá đà. Lúc ấy hơn 50 tấm ảnh quá mức cho phép của Ja Hyun đã phát tán trên các trang mạng. 

 Mặc dù chị đã lên tiếng giải thích rằng đây là loạt ảnh nghệ thuật được chụp kỷ niệm và chưa từng công khai nhưng sự việc này khiến công chúng dần mất thiện cảm với nữ diễn viên, thậm chí nhiều người đã quay lưng các chương trình, phim ảnh có chị tham gia.

 Trước đó chị đã từng bị khán giả quê nhà phản ứng vì bộ ảnh hanbok. Trong loạt ảnh được đăng tải trên tạp chí, Choo Ja Hyun đã mặc hanbok cách điệu, tạo dáng quyến rũ. Điều này khiến dân tình không thể chấp nhận, vì cho rằng chị không tôn trọng trang phục truyền thống.

 Tuy gặp nhiều biến cố, sóng gió và sự nghiệp tại Hàn Quốc không khởi sắc nhưng mình thấy Ja Hyun không nản lòng, chị vẫn cố gắng tìm cách tồn tại trong làng giải trí và tỏa sáng bằng năng lực của bản thân. 

 Năm 2003, chị đã chuyển sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Cũng kể từ đây chị trở thành một mỹ nhân cổ trang đắt giá, nổi tiếng qua loạt phim truyền hình ăn khách tại xứ tỷ dân với: Đại Kỳ Anh Hùng Truyện, Sở Lưu Hương Truyền Kỳ, Hồ Tiên, Mộc Phủ Phong Vân,... 

 Đặc biệt với sự thành công của bộ phim Hoa Hồng Có Gai thì tên tuổi của Choo Ja Hyun tại Cbiz đã được nâng lên một tầm cao mới. Chị trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu đến từ xứ sở kim chi khởi nghiệp thành công tại Trung Quốc.

 Vượt qua nhiều khó khăn, hiện tại ở tuổi 43, sự nghiệp của Choo Ja Hyun khá suôn sẻ. Về đời tư thì vào năm 2017 chị đã kết hôn với nam diễn viên Vu Hiểu Quang, sau đó Ja Hyun rất hạnh phúc khi có thêm một cậu con trai xinh xắn. 

 Tuy nhiên vào năm ngoái, chồng chị đã vướng vào vụ lùm xùm với người thứ 3 nhưng Ja Hyun đã chọn cách tha thứ, im lặng trước tin đồn để giữ gìn tổ ấm riêng của mình.

 Giờ đây chị vẫn chăm chỉ đóng phim, tiếp tục chinh phục khán giả bằng nhan sắc đằm thắm, tươi trẻ cùng diễn xuất thực lực và tấm lòng tận tâm, cống hiến hết mình với nghề diễn. 

 Theo thời gian mình cũng dần quên đi những thị phi ồn ào trong quá khứ của Ja Hyun, chị lại tiếp tục chinh phục mình qua những vai diễn hay. Gần đây, Ja Hyun đã tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Green Mothers Club (Hội Những Bà Mẹ Xanh). Các bạn hãy xem phim để ủng hộ cho chị ấy nhé!

>>>> Xem thêm: Các cặp sao nữ Hàn sở hữu vẻ ngoài giống nhau nhưng phận đời khác nhau

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.