x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Seol In Ah, Cha Eun Woo và loạt sao Hàn ưa chuộng túi Burberry

Tanpopo 16:00 - 17/05/2022

Theo như Tanpopo quan sát, BURBERRY tiếp tục tạo nên một cơn sốt mới ở làng giải trí Kbiz, bao gồm nhiều idol và diễn viên bắt trend với sản phẩm mới. Được giới thiệu trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2022, Small Quilted Lambskin Lola Bag đang chiếm sóng mạng xã hội. Cùng Tanpopo điểm xem loạt sao Hàn bên túi mẫu túi này nhé!

 1. Yeonjun (TXT)

 Tanpopo nhận thấy Small Quilted Lambskin Lola Bag có kiểu dáng khá nữ tính nhưng điều đó không là gì đối với Yeonjun của TXT. Anh chàng tỏ vẻ rất thích mẫu túi này, thậm chí còn chọn cả màu be đáng yêu. 
2. Cha Eun Woo (ASTRO)

 Cha Eun Woo cũng dùng túi Small Quilted Lambskin Lola Bag với màu sắc tương tự Yeonjun. Sao phim True Beauty khéo léo tạo vẻ nam tính cho túi với áo khoác cực ngầu.

3. Jay B (GOT7)

 Jay B lại chọn phong cách đơn giản với set đồ màu kem, dùng Small Quilted Lambskin Lola Bag màu đen làm điểm nhất. Tuy nhiên, chiếc túi không hề rẻ: Bạn có thể phải trả hơn 2.000 USD để bắt chước phong cách của Jay B.

4. Yeri (Red Velvet)

 Yeri của Red Velvet lại chọn Small Quilted Lambskin Lola Bag có màu cam sáng, phối cùng áo họa tiết, chân váy và bốt da cá tính. Cô nàng cột tóc cao giúp gương mặt thêm thanh thoát. 

5. Minnie [(G) I-DLE]

 Tanpopo thấy màu sắc vui nhộn và tươi sáng rất phù hợp cho mùa xuân hè, như sự lựa chọn của Minnie vậy. Chiếc túi Small Quilted Lambskin Lola Bag màu cam càng giúp nữ idol nổi bật dù mặc áo quần màu đen.

6. ITZY

 5 cô nàng ITZY chọn cho mình một màu sắc vô cùng riêng biệt. Nhóm cũng cho thấy những màu trung tính có thể mang lại cảm giác cổ điển và thanh lịch.

7. BamBam (GOT7)

 BamBam của GOT7 chơi lớn khi mua túi Small Quilted Lambskin Lola Bag màu bubblegum - hồng. Bạn có chọn bubblegum màu hồng giống như BamBam không?

8. Moon Ga Young

 Tanpopo cho rằng Small Quilted Lambskin Lola Bag rất chiều lòng khách hàng khi cho ra mắt mẫu túi có một màu xanh tuyệt đẹp như nữ diễn viên Moon Ga Young diện. 

9. Wi Ha Joon

 Nam diễn viên Wi Ha Joon chinh phục thành công Small Quilted Lambskin Lola Bag với màu đen cùng trang phục basic. 

10. Kim Chaewon (LE SSERAFIM)

 Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài nữ tính, hãy làm theo phong cách của Kim Chaewon, phối Small Quilted Lambskin Lola Bag màu bubblegum cùng áo quần bèo nhún nhe!

11. Nana

 Mỹ nhân đẹp nhất thế giới Nana toát ra vẻ huyền bí khi mặc váy đen, tay xách túi Small Quilted Lambskin Lola Bag màu hồng bubblegum.

12. Kim Minju

 Người đẹp Kim Minju mặc nguyên set trang phục đến từ Buberry gồm áo thun, chân váy đính cúc và túi Small Quilted Lambskin Lola Bag. Tanpopo nhìn thấy mà mê.

13. Yoon Young Bae

 Người mẫu Yoon Young Bae khẳng định túi chần bông là xu hướng mới của mùa xuân hè năm 2022 với shoot hình đầy mê hoặc.

14. Lee Da Hee

 Chẳng cần váy vóc rườm rà, Tanpopo thấy phối áo thun cùng quần jeans, xách túi Small Quilted Lambskin Lola Bag như Lee Da Hee đã đủ nổi bật.

15. Seol In Ah

 Sao phim Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) - Seol In Ah trông như tiểu thư thứ thiệt với áo khoác Burberry và túi Small Quilted Lambskin Lola Bag. Bạn sẽ thử phong cách này chứ?

Nhờ sự yêu thích của sao Hàn, Small Quilted Lambskin Lola Bag của Burberry cháy hàng trên trang web của hãng, chứng tỏ người tiêu dùng cũng rất ưa chuộng mẫu túi này. Tanpopo thấy ai cũng đẹp, cũng ngầu khi xách Small Quilted Lambskin Lola Bag cả, bạn thích ai nhất?

>> Xem thêm: Lee Ga Ryeong thừa nhận khai gian 8 tuổi, ngoại hình như gái đôi mươi

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.