x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Thái Từ Khôn hưởng lợi từ Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao EQ thấp?

Hóng hớt Cbiz 16:23 - 26/07/2021

Đã là fan Hoa Ngữ thì đương nhiên sẽ chẳng ngó lơ những tin đồn bên lề về thần tượng của mình. Dù những tin tức này chưa được xác thực nhưng luôn thu hút lượng quan tâm và tranh luận rất lớn từ dân mạng xứ Trung. 

Giúp các bạn nắm bắt kịp thời những “tin dưa” nóng hổi, Hóng Hớt Cbiz sẽ dành riêng chuyên mục đưa tin này. Nay chúng mình sẽ cập nhật một vài tin nổi bật liên quan đến Dương Tử, Trương Triết Hạn và Ngô Diệc Phàm nhé!

Thái Từ Khôn hưởng lợi từ sự cố Ngô Diệc Phàm “ngã ngựa”?

Trước đây, Thái Từ Khôn đã là “cái gai trong mắt” đối với ekip Ngô Diệc Phàm. Nguyên do mà mình thấy là vì sự phát triển của Thái Từ Khôn có sự tác động, đe dọa rất lớn đến địa vị của Ngô Diệc Phàm. Cả hai giống nhau đến bất ngờ về hướng phát triển cũng như tiếp xúc các hợp đồng thương mại. 

Trước đó, bài hát Bát Mỳ Lớn của Ngô Diệc Phàm dẫm đạp lên tên tuổi của Thái Từ Khôn để giở trò PR. Nhưng đâu ai ngờ có ngày Ngô Diệc Phàm lại bị “ngã ngựa”, từ một ngôi sao hàng đầu trở thành cái tên bị xua đuổi ra khỏi giới giải trí. 

Ngô Diệc Phàm bị "xóa sổ" trong showbiz đồng nghĩa với việc Thái Từ Khôn gần như không có đối thủ (trong vai trò idol) vào lúc này. Hiện tại, Thái Từ Khôn là một trong những minh tinh có giá trị thương mại cao nhất, chất lượng hợp đồng quảng cáo cũng được xem là tốt nhất. Mới đây, đã có 2 thương hiệu chấm dứt hợp đồng với Ngô Diệc Phàm ngỏ ý mời Thái Từ Khôn hợp tác, nhưng mình cho rằng nam ca sỹ sợ bị ảnh hưởng đến danh tiếng nên chưa vội đồng ý ngay.

>>>Xem thêm: Dương Tử - Trương Triết Hạn hưởng lợi khi Ngô Diệc Phàm gặp nạn?

Vương Nhất Bác bị kẻ gian chơi xấu, danh tiếng ảnh hưởng vì công tác thiện nguyện?

Gần đây mình có thấy, Vương Nhất Bác bị dư luận chỉ trích rất nặng nề vì làm công tác cứu hộ vùng thiên tai. Nhiều ý kiến ​​cho rằng nam minh tinh đi theo đoàn cứu hộ chẳng giúp đỡ gì nhiều cho người dân mà chủ yếu đến để đánh bóng tên tuổi. Về điều này, quả thật Vương Nhất Bác không hề tâm cơ hay có ý xấu, anh chàng chỉ muốn góp sức, giúp đỡ người dân tại khu vực thiên tai mà thôi.

Việc gia nhập đội cứu trợ của Hàn Hồng là do phía Nhạc Hoa đưa Vương Nhất Bác đi cùng để giúp anh nâng cao danh tiếng. Không ai nghĩ rằng điều này lại gây tranh cãi nhiều đến thế. Trong chuyện này, Vương Nhất Bác thật sự rất oan uổng, vừa đóng góp khoản tiền lớn lại đến tận nơi cứu trợ, nhưng kết quả bị ăn mắng. 

Trong khi đó, Lưu Hạo Nhiên và Nhậm Hào cũng đi đến khu vực thiên tai để giúp đỡ nhưng được dư luận đánh giá rất cao. Thế nên mình cho rằng, vấn đề thực sự nằm ở đội cứu trợ của Hàn Hồng khiến Vương Nhất Bác chịu liên lụy hoặc ngôi sao Trần Tình Lệnh bị kẻ gian chơi xấu.

Có phải EQ của Hoàng Tử Thao không được cao cho lắm? 

Đúng vậy, điều này trong giới ai cũng rõ cả. Hoàng Tử Thao là kiểu người “ruột để ngoài da”, nghĩ gì thì nói nấy, không giữ trong bụng được. Cho dù đó là chương trình ghi hình hay là cuộc sống thường ngày, bất kể anh ấy đang đối mặt với ai, anh ấy nói gì cũng đều không suy nghĩ thận trọng. Mình thấy đó là tính cách chứ không phải anh ta xấu bụng.

Giống như vài ngày trước, Tống Á Hiên bày tỏ cậu hy vọng Thời Đại Thiếu Niên Đoàn sẽ mãi mãi ở bên nhau, ngay lập tức Hoàng Tử Thao liền tiếp lời: “Có lẽ anh cùng từng có ước nguyện này ngay từ đầu”. 

Ấy khoan, chẳng phải Hoàng Tử Thao là người chủ động rời nhóm EXO sao, anh chàng nói như thế chẳng khác gì “tự vả” vào mặt mình cả. Quả thật, Hoàng Tử Thao từng thề thốt về điều ước đó khi Ngô Diệc Phàm rời nhóm và không bao lâu sau, anh ta cũng tiếp bước đi theo, thật hết nói nổi!

Nhưng dù sao tính cách như vậy cho thấy Hoàng Tử Thao nghĩ gì nói đó, tâm địa không hề xấu xa chút nào. Chắc hẳn khi nói ra điều đó, Hoàng Tử Thao cảm thấy EXO sẽ mãi mãi bên nhau. Sau khi rời nhóm, Hoàng Tử Thao lại muốn thử phát triển độc lập tại Trung Quốc.

Mình nhận thấy tính cách của Hoàng Tử Thao rất tốt, không như “Phàm Tăm” chút nào đâu. Hoàng Tử Thao ký kết với nghệ sỹ mới không có yêu cầu nào gây hạn chế với họ, tức là nghệ sỹ có thể giải ước hợp đồng bất kỳ lúc nào, thích thì cứ rời đi không cần phải bồi thường thiệt hại hay đền hợp đồng. Nghệ sỹ mới chưa có thu nhập, đều là do Hoàng Tử Thao hỗ trợ, một ông chủ tốt như vậy thực sự giới giải trí chẳng có mấy người đâu! 

Còn về chuyện của Vương Nhất Bác thì mình nghĩ rằng cây cao gió to, vì cậu ấy đang khá nổi tiếng nên có nhiều kẻ ganh ghét là cũng đỗi bình thường. Phía Ngô Diệc Phàm thì mình thấy hết cứu được rồi, nên thôi thì Thái Từ Khôn cứ nhận các tài nguyên ấy cho rồi. 

>>>Xem thêm: Ngô Diệc Phàm - La Chí Tường: Những anh chàng "con trai cưng của mẹ"

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".