x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Thái Lan đình đám sẽ bước qua tuổi 30 trong năm 2022

Hồng Trà Sữa 08:50 - 02/02/2022

Ở làng giải trí Thái Lan, có kha khá các ngôi sao danh tiếng sinh năm 1992, họ sẽ đi qua cột mốc mới quan trọng là tuổi 30 vào năm nay. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng năm 2022 sẽ là một năm thành công rực rỡ trong sự nghiệp của họ. Cùng tôi điểm qua những ngôi sao đó nhé.

Mai Davika 

Ở tháng đầu tiên của năm 2022, Mai Davika đã đón nhận tin vui khi tốt nghiệp chương trình học thạc sĩ rồi đấy. Đây quả là một món quà ý nghĩa mà Mai tặng cho bản thân mình nhân dịp bước qua độ tuổi 30. 

Hơn 10 năm có mặt trong làng giải trí Thái Lan, Mai giờ đây đã trở thành một ngôi sao hạng S với ngoại hình xuất sắc, diễn xuất chất lượng, danh tiếng phủ rộng khắp và sự nghiệp phim ảnh được miêu tả với 2 từ “huy hoàng”. 

Trong năm 2022 này, Mai có 2 dự án truyền hình trọng điểm, đó là Astrophile đóng cùng mỹ nam thế hệ mới Bright Vachirawit và You Are My Heartbeat (bản Thái của Mùa Hè Của Hồ Ly) sánh vai bên nam thần đình đám Push Puttichai. Người hâm mộ và cả tôi đang mong rằng 2 bộ phim này khi lên sóng sẽ có thành tích thật tốt, để giúp Mai Davika có một năm tuổi 30 vang dội hơn bao giờ hết. 

Mick Thongraya

Mang trong mình 2 dòng máu Thái - Đan Mạch, Mick Thongraya gây ấn tượng cho công chúng Thái Lan bởi ngoại hình chuẩn soái ca và gương mặt sắc nét mà tôi không tìm ra một góc xấu nào. Hiện nay, Mick đang là 1 trong những sao nam hàng đầu của đài CH7 nói riêng và của làng phim ảnh Thái Lan nói chung. 

Tiếp nối thành công của Biển Tình Dậy Sóng vào năm 2021, đài CH7 đã giao cho anh 2 vai chính quan trọng trong hai bộ phim rất được chờ đợi là Innocent LiesDivided Heart. Hai bộ phim với 2 thể loại khác nhau sẽ là “mảnh đất màu mỡ” để Mick Thongraya có thể phô diễn kỹ năng nghề nghiệp ngày càng ấn tượng hơn của mình. 

Thành công như ngày hôm nay không hề dễ dàng khi Mick đã phải cố gắng rất nhiều trong việc diễn xuất để làm sao có thể trở nên tuyệt vời nhất mỗi khi đứng trước ống kính quay hình. Vì vậy, tôi mong rằng năm 2022 này sẽ đối xử với Mick thật tốt, không phụ sự cố gắng trong suốt thời gian qua của anh.

>> Bạn có biết: Những nam thần đình đám là "người yêu màn ảnh" của Baifern Pimchanok

Baifern Pimchanok 

Vào 6 tháng đầu năm, Baifern Pimchanok sẽ phủ sóng làng phim ảnh Thái Lan qua bộ điện ảnh AI Love You và phim truyền hình đài CH3 mang tên A Tale Of Ylang Ylang. Điều đặc biệt là ở cả 2 bộ phim này, cô đều sẽ tái xuất cùng các người tình màn ảnh cũ là Mario Maurer và Nine Naphat. 

Chưa dừng lại ở đó, Baifern còn 1 dự án truyền hình nữa mang tên The Curse Of Saree đã được GMM One lên lịch phát sóng trong năm nay. 

Baifern Pimchanok có thể được xem là ngôi sao Thái Lan được biết đến và yêu thích nhiều nhất thị trường quốc tế hiện nay. Với những dự án phim hứa hẹn ở năm 2022, mọi người đang đợi tới ngày Baifern Pimchanok sẽ từ ngôi sao hạng A trở thành ngôi sao hạng S của làng giải trí Thái Lan đó nè.

Toey Pongsakorn 

Toey nam của đài CH3 được công chúng dành nhiều tình cảm bởi vẻ ngoài thiện cảm, tính cách thân thiện và kỹ năng diễn xuất khá ấn tượng trong dàn sao đài CH3. 

Gia nhập làng giải trí năm 2012 và trở thành người của đài CH3 vào năm 2013, Toey Pongsakorn bắt đầu nổi lên rồi thu về lượng người hâm mộ lớn vào năm 2017 thông qua loạt phim The Cupid Series

Một trong những màn kết hợp tôi thích nhất của Toey Pongsakorn là với Mint Chalida trong Bầu Trời Tình Yêu năm 2020. Vào năm 2022 này, thật vui sướng làm sao khi anh và Mint Chalida sẽ sánh vai một lần nữa trong bộ phim mang tên May You Love Me?. Ngoài ra, Toey Pongsakorn sẽ còn một bộ phim khác là A Cunning Destiny cũng sẽ lên sóng năm 2022 và anh đóng chung cùng Cheer Thikumporn trong bộ phim này.

>> Có thể bạn quan tâm: Những màn kết hợp đáng mong đợi của phim Thái Lan năm 2022

Kimmy Kimberley 

Cùng với Mai Davika và bạn thân Yaya Urassaya, Kimmy Kimberley đang là ngôi sao nữ 9x đạt đẳng cấp hạng S ở Thái Lan về thù lao, tài nguyên cũng như danh tiếng. Đơn cử như việc xuất hiện trên bìa VOGUE Thailand thì số lượng bìa của Kimmy đang đứng thứ 3, chỉ sau 2 cái tên đình đám này thôi. Cô còn là ngôi sao Thái Lan đầu tiên được thương hiệu trang sức Cartier trao cho danh phận là “bạn thân thương hiệu” nữa đó.

Bước sang tuổi 30 trong năm 2022, Kimmy đang có cơ hội tạo nên một dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, khi cô đóng chính trong dự án trọng điểm của nhà đài CH3 có tên Royal Doctor. Bộ phim này ngoài Kimmy sẽ còn có sự xuất hiện của Mario Maurer - nam thần từng hợp tác cực kỳ ăn ý với cô trong Thầy Lang Trúng Mánh năm 2019. 

Từ năm 2017 cho đến nay, Kimmy Kimberley thường chỉ đóng 1 phim mỗi năm nhưng phim nào của cô cũng đều có được thành tích đáng ngưỡng mộ. Bởi thế tôi đặt rất nhiều kì vọng vào năm 2022 này của Kimmy đó nhé.

Jes Jespipat

Từ vai chính đầu tiên trong Trái Tim Sát Thủ bản làm lại năm 2017, Jes Jespipat đã dần được biết tới nhiều hơn và được công chúng Thái Lan đánh giá là một ngôi sao có tiềm năng phát triển trong tương lai. Sau cú hích này, Jes đã có thêm nhiều bộ phim đáng nhớ khác như Khát Vọng Giàu Sang, Trò Bịp Cuộc Đời hay gần đây nhất là Lâu Đài Cát

Ngoài ngoại hình và diễn xuất thì Jes còn được chú ý với mối tình cùng nữ diễn viên nổi tiếng Vill Wannarot từ năm 2019, sau khi đóng cặp trong Khát Vọng Giàu Sang. Hiện Jes Jespipat vẫn chưa có dự án nào mới trong năm 2022 được công bố, thế nên người hâm mộ đang kỳ vọng anh sẽ có được những tác phẩm thật hay, thật chất lượng để năm 30 tuổi của anh sẽ là một năm thật đáng nhớ trong sự nghiệp. 

>> Xem thêm: 10 mỹ nhân lai cực xinh cực xịn của làng giải trí Thái Lan

Như mọi người cũng đã thấy, ngoài Jes Jespipat, các ngôi sao 30 tuổi đình đám của Tbiz năm 2022 này đều có trong tay những dự án vô cùng thú vị và đáng mong chờ. Cùng cổ vũ và hy vọng họ sẽ làm thật tốt để bước ngoặt năm 30 tuổi quan trọng này sẽ là một dấu mốc để đời mà họ có được trong sự nghiệp cũng như cuộc đời của họ nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Mai Davika, Baifern Pimchanok, Kimmy Kimberley… ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.