x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Mai Davika và những lần khoe sắc vóc đỉnh cao làm chao đảo MXH 2021

Mỳ Quảng 16:00 - 07/12/2021

Mai Davika có thể nói là ngôi sao Thái Lan có độ phổ biến quốc tế rộng nhất. Mỗi một hoạt động hay hình ảnh mới của Mai Davika đều khiến cộng đồng mạng quan tâm theo dõi. Thậm chí, tôi thấy phần lớn trong số đó còn gây chao đảo mạng xã hội nữa chứ.

Sinh năm 1992, Mai Davika thuộc lứa diễn viên còn rất trẻ của Thái, vậy mà tên tuổi và tầm ảnh hưởng đã vươn ra quốc tế từ lâu. Không thể phủ nhận thành công của những bộ phim như Tình Người Duyên Ma đã đưa Mai lên hàng ngôi sao, thế nhưng để có thể duy trì danh tiếng, thậm chí nâng tầm tên tuổi, địa vị cho người đẹp xứ Thái thì phải kể tới nhan sắc mặn mà, quyến rũ và thân hình hoàn hảo, khí chất nổi bật hơn từng ngày của Mai Davika.

Biết được thế mạnh của bản thân, người đẹp xứ chùa vàng rất chịu khó khoe ra vẻ đẹp vừa nữ tính, vừa rạng rỡ qua những hình ảnh mà cô đăng tải lên trang Instagram cá nhân. Mọi người biết không, cư dân mạng còn phong ngay cho Mai Davika danh hiệu “mỹ nhân có tỷ lệ cơ thể hoàn hảo nhất châu Á” nữa đấy. Cùng tôi điểm qua một lượt những hình ảnh khoe dáng đẹp nhất của Mai trong năm 2021 này để thấy nhận xét này có đúng không nhé.

Mới đây nhất, Mai Davika đã khiến fan choáng váng với bộ trang phục lấp lánh khoe dáng tuyệt đẹp. Vóc dáng chuẩn chỉnh của Mai được hiển hiện ra trước mắt khiến cư dân mạng chỉ có xuýt xoa ngây ngất ngắm nhìn mà thôi. Cùng với cách trang điểm tông sáng, nụ cười ngọt ngào, Mai Davika thực sự hút hồn mọi khán giả. Có lẽ vốn từ của tôi hơi hạn hẹp nên không biết phải dùng mỹ từ nào để diễn tả hết được vẻ đẹp yêu kiều diễm lệ này của nữ thần.

Mai tuy là con lai, mang vẻ đẹp khá Tây nhưng không vì thế mà cô nàng mặc trang phục truyền thống Thái Lan không đẹp đâu nhé. Ngược lại, mỗi lần mặc trang phục truyền thống là cô lại cho người xem cảm giác dịu dàng, nền nã, thanh thuần hẳn. Và trong bộ váy truyền thống nhiều màu sắc, người ta vẫn phải trầm trồ trước thân hình thon gọn gây mê của người đẹp này.

>>>> Xem thêm: 3 nữ thần Tbiz danh tiếng 10 năm vẫn trên đỉnh: Mai, Baifern quá chất

Thả dáng trên biển là một trong những sở thích của “bông hồng lai”. Cô nàng không bao giờ ngại khoe những hình ảnh quyến rũ với trang phục đi biển, tuy vậy Mai luôn biết tiết chế để không gây phản cảm. Hai bộ trang phục đen trắng khoe chiếc nhỏ gọn của Mai trên bờ biển này đã thực sự làm chao đảo cả cộng đồng mạng sau khi xuất hiện.

Với bộ váy đen ôm sát người này, quý cô Davika cũng làm fan không thể rời mắt khỏi mình. Chiếc eo nhỏ kết hợp cùng đôi chân dài miên man đi kèm cách tạo dáng chuẩn hơn cả siêu mẫu, nhìn khí chất này tôi đã hiểu vì sao các hãng thời trang hàng đầu thế giới đều tìm tới Mai Davika để hợp tác.

Những chiếc váy họa tiết hoa vintage khá đơn giản thôi nhưng cũng trở thành công cụ đắc lực cho người đẹp khoe đường cong hoàn hảo của mình. Trong sự dịu dàng vẫn có một chút nổi loạn, trong nét cuốn hút vẫn xen lẫn cả vẻ đẹp tự nhiên thanh thuần, đúng là Mai Davika có thể cân mọi phong cách.

Một set trang phục tím từ trên xuống dưới hòa cùng làn da trắng nõn của “ma nữ đẹp nhất Thái Lan” đúng là tạo ra những tấm hình đẹp ngọt ngào đến xao động. Ngay cả với trang phục khá “bánh bèo”, màu sắc kén người mặc như thế này mà Mai mặc lên vẫn không sến, vẫn tôn dáng nuột nà, nhìn vào là không thể rời mắt, không mê đắm làm sao được.

Và chắc chắn rồi, mỗi lần mỹ nhân Thái mặc quần jeans và áo croptop thì dân chúng chỉ có ngất lịm với sắc vóc của cô mà thôi. Thế nên trang phục này luôn được Mai tận dụng mọi lúc. Tôi tin chắc nhiều cô gái gầy gầy nhỏ nhỏ cũng đã học theo phong cách mặc trang phục thường ngày rất sành điệu này của Mai đấy, nhìn năng động mà vẫn nữ tính vô cùng.

Và cũng không cần phải lúc nào cũng mặc đồ hiệu thật sang chảnh mới khoe được dáng đẹp, đôi lúc nữ thần chỉ cần một bộ trang phục rất đơn giản nhưng ôm dáng, với đôi giày thể thao đứng chụp ảnh đâu đó trên đường phố hay trong công viên, vườn hoa thôi cũng đủ làm người xem xiêu lòng. Khí chất đóng vai trò quan trọng lắm, trang phục chỉ điểm xuyết thêm thôi à.

Còn rất nhiều rất nhiều những bộ trang phục đẹp đã được nữ thần xinh đẹp này khoác lên mình và gây sốt trong năm 2021, mọi người muốn ngắm người đẹp thì đừng ngại ngần mà theo dõi cô nàng ngay trên Instagram là sẽ được “rửa mắt” mỗi ngày đấy. Xinh đẹp, tài năng, khí chất, cá tính, lại còn rất chung tình nữa chứ, Mai Davika nổi tiếng lên từng ngày cũng là điều dễ hiểu, tôi cũng không thoát khỏi sức hút đỉnh cao của cô gái này đấy.

>>>> Xem thêm: Cuộc chiến thần sắc trên bìa VOGUE Thailand của dàn sao nữ 9x

*Bài đóng góp từ một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Mai Davika thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".