x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Top 6 sao nữ Tbiz có nhiều lượt theo dõi nhất trên Instagram

Hồng Trà Sữa 20:00 - 28/12/2021

Một điều mà tôi thích ở làng phim ảnh Thái Lan là số lượng người theo dõi trên Instagram phản ánh khá đúng vị thế và danh tiếng của ngôi sao đó hiện nay. Ví dụ như nhìn vào Top 6 sao nữ có nhiều follower nhất trên Instagram của làng phim xứ sở chùa vàng, tôi có thể biết ngay họ chính là các minh tinh đình đám nhất nhì hiện nay của quốc gia này. Năm 2021 đã chuẩn bị đi qua rồi, cùng tôi nhìn lại xem những “nữ hoàng Instagram” của làng phim Thái Lan trong một năm qua có thay đổi gì không nhé.

*Số liệu được cập nhật đến ngày 28 tháng 12 năm 2021 

Hạng 6: Baifern Pimchanok - @baifernbah - 9,33 triệu followers

Theo như tôi nhớ thì ở nửa đầu năm 2021, Baifern Pimchanok hoàn toàn rớt khỏi Top 6 vì cô còn thua số lượng người theo dõi so với Kao Supassara và Patt Napapa. Tuy nhiên cô đã tăng tốc vào dịp cuối năm và có được 9,33 triệu followers - nhiều hơn Kao Supassara khoảng 100 nghìn để có thể lọt vào danh sách này. 

Baifern Pimchanok có thể thua thiệt các mỹ nhân khác về tổng số lượng follower nhưng tốc độ tăng trưởng của cô lại khá nhanh và đều, đó là điều đáng gờm chứng tỏ tiềm năng của nữ diễn viên đấy. Năm 2022 là một năm mà Baifern Pimchanok có nhiều dự án trọng điểm được ra mắt, thế nên tôi nghĩ chúng ta sẽ sớm được ăn mừng cột mốc 10 triệu followers của cô thôi. 

>> Bạn có biết: 6 cặp sao nữ Thái Lan không cùng huyết thống mà nhìn như chị em ruột

Hạng 5: Kimmy Kimberley - @kimmy_kimberley - 9,61 triệu followers

Dù có địa vị ở trong nước cao hơn hẳn so với Baifern Pimchanok, nhưng với khoảng cách chưa đầy 300 nghìn followers thế này tôi nghĩ vị trí Top 5 của Kimmy Kimberley đang bị đe dọa đó nha. Kimmy Kimberley trong những năm qua vẫn hoạt động thành công với nhiều bộ phim ăn khách, được tạp chí và các thương hiệu săn đón liên tục. Nhất là chuyện tình của cô cùng nam thần Mark Prin vẫn luôn là đề tài nóng hổi cho truyền thông Thái Lan đi bài. 

Tôi nghĩ Kimmy Kimberley cần phải tăng tốc hơn nữa trong sự nghiệp của mình, ít nhất là khi so kè với Baifern Pimchanok vì rõ ràng danh tiếng ở nước ngoài của Kimmy hoàn toàn kém so với ngôi sao Chiếc Lá Cuốn Bay. Trong lần cập nhật tới, nếu Kimmy Kimberley có xếp hạng thấp hơn Baifern Pimchanok thì âu cũng là chuyện dễ hiểu mà thôi.

Hạng 4: Chompoo Araya - @chomismaterialgirl - 10,60 triệu followers 

Không vào Instagram của Chompoo Araya thì thôi chứ vào đó là tôi lướt xem hình cả tiếng đồng hồ luôn ấy chứ. Chompoo Araya có lượng follower nhiều như thế không chỉ nhờ vào danh tiếng của cô, mà còn phải kể tới phong cách thời trang mang tính biểu tượng và hình ảnh được sắp xếp rất có chủ đích. Không phải ngôi sao lớn nào cũng biết sử dụng mạng xã hội một cách thông minh và hợp lý như bà mẹ bỉm sữa nóng bỏng này đâu. 

Hiện Chompoo Araya đang mang bầu em bé thứ 3 và vẫn khiến cho khán giả choáng ngợp bởi thời trang bà bầu cực thời thượng cũng như đẹp mắt của mình. Chompoo Araya mãi là một biểu tượng thời trang khó xô đổ của xứ sở chùa vàng.

>> Có thể bạn quan tâm: Những màn kết hợp đáng mong đợi của phim Thái Lan năm 2022

Hạng 3: Yaya Urassaya - @urassayas - 11,10 triệu followers 

Lượng follower của Yaya Urassaya không tăng nhanh như Baifern Pimchanok mà được cái tiến lên đều đều. Thế nên quay qua quay lại là thấy Yaya cán mốc 10 triệu rồi 11 triệu followers khi nào không hay luôn. Yaya Urassaya cũng là một sao nữ mà người ta theo dõi cô không chỉ vì cô là một diễn viên thành công, mà còn bởi nhan sắc rúng động lòng người và cách sắp xếp ảnh chụp rất có gu trên tường Instagram của cô nữa. 

Nếu Instagram của Chompoo Araya mang hình ảnh của một bà mẹ bỉm sữa hiện đại thì với Yaya Urassaya lại là khí chất của một người phụ nữ xinh đẹp, thành công và viên mãn đó. Tôi là một trong 11,10 triệu followers của Yaya Urassaya đấy nhé.

Hạng 2: Aum Patchrapa - @aum_patchrapa - 13,44 triệu followers

“Chị đại” Aum Patchrapa đích thị là một nữ nhân “gừng càng già càng cay” của xứ sở chùa vàng, khi vẫn giữ vững vị trí top đầu trong danh sách nữ hoàng Instagram của làng phim Thái Lan. Aum là gương mặt duy nhất sinh ở thập niên 1970 và ra mắt vào thập niên 1990 đủ sức cạnh tranh với lớp đàn em ở khía cạnh này. 

Không chỉ có nhiều follower mà Aum Patchrapa vẫn còn là ngôi sao nữ có thù lao đóng phim và thù lao quảng cáo cao nhất nhì Thái Lan hiện nay. Với Aum Patchrapa thì gần 25 năm trong nghề dường như chưa bao giờ cô rơi khỏi những vị trí hàng đầu cả. Xứng danh là một đại mỹ nhân và ngôi sao truyền hình huyền thoại của làng phim ảnh Thái Lan. 

Hạng 1: Mai Davika - @davikah - 15,02 triệu followers

Lúc vượt qua đàn chị Aum Patchrapa vào nửa đầu năm 2021 để trở thành bà hoàng Instagram của làng phim ảnh Thái Lan, Mai Davika mới chỉ hơn “chị đại” nhà CH7 có khoảng vài nghìn follower thôi. Thế mà giờ đây chỉ qua có mấy tháng mà khoảng cách đã là hơn 1,5 triệu followers mất rồi. Aum Patchrapa dù tăng trưởng số lượng follower khá nhiều nhưng vẫn chưa đủ để có thể chơi sòng phẳng với Mai Davika được. 

Trên Instagram của mình, Mai Davika thường xuyên cho người hâm mộ “rửa mắt” với loạt ảnh xinh đẹp lung linh cả đất trời của cô. Nhan sắc xuất thần như vậy mà không follow để ngắm thì quả là phí phạm mà. Trong Top 6 này thì tôi cũng thấy Mai Davika là người có được danh tiếng ở cả tại Thái Lan lẫn quốc tế đồng đều cũng như trên một bậc so với những người còn lại. Chúc mừng cho cô vì đã khép lại năm 2021 với ngôi vị “bà hoàng Instagram” làng phim Thái Lan nhé. 

>> Xem thêm: Mai Davika - Mỹ nhân toàn diễn với nam thần đỉnh cao của xứ sở chùa vàng

Với tình hình này thì tôi nghĩ 4 vị trí đầu của Mai, Aum, Yaya và Chompoo sẽ khó có sự thay đổi trong thời gian sắp tới. Cạnh tranh gay cấn và khốc liệt sẽ diễn ra ở phân khúc cuối với Kimmy, Baifern cùng những sao nữ xếp sau liền kề như Kao chẳng hạn. Cùng chờ tới lần cập nhật tiếp theo và xem liệu Top 6 này sẽ có biến động dữ dội nào không nhé.

*Bài đóng góp từ một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Mai Davika, Baifern Pimchanok, Yaya Urassaya…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".