x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sơn Tùng M-TP và loạt sao Việt để tóc rũ rượi nhưng vẫn cuốn hút

SEIZEDIX 11:15 - 29/08/2021

Giữa mùa dịch và không thể ra ngoài, mình tự hỏi liệu tình hình của các sao nam Vbiz hiện tại như thế nào, có vẻ đẹp rạng ngời như trước đây hay không. Và mình hoàn toàn bất ngờ khi các nam ca sĩ của Việt Nam đều trông vô cùng cuốn hút, thu hút được nhiều sự chú ý dù không được cắt tỉa tóc tai. Thậm chí mình thấy, có người để tóc rũ rượi, có người tự tay cắt nhưng trông vẫn mê li. Cùng mình xem những sao nam khi ở nhà tránh dịch nhé.

Sơn Tùng M-TP

Luôn ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh chỉn chu, trong sách, ít ai ngờ Sơn Tùng M-TP sẽ đăng tải những bức ảnh chưa cạo râu lên trên mạng xã hội. Chưa kể, có vẻ những ngày giãn cách xã hội khiến ngôi sao hàng đầu Vpop cũng lười cắt tóc nên để cho dài luôn, sau này hết dịch thì mình cắt một thể. 

Tuy nhiên, những “khuyết điểm” này lại nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ, nam ca sĩ vẫn đẹp trai rạng ngời dù trong bất kỳ tạo hình nào. Trông như thế mới đàn ông quyến rũ đúng không cả nhà, chứ ngày thường mình thấy Sơn Tùng M-TP có vẻ ngoan hiền goodboy quá, nhìn hoài cũng chán. 

 >>>Xem thêm: Từng nói thích cô gái kiêu chảnh, tóc ngắn cá tính, có lẽ nào Sơn Tùng ám chỉ Hải Tú?

Anh Tú Atus

Giữa tin đồn của Diệu Nhi, Anh Tú vẫn xuất hiện và đăng tải loạt ảnh mới của người hâm mộ. Nam ca sĩ thu hút mình với vẻ ngoài điển trai, mái tóc dài che mắt nhưng vẫn không lấp mất ưu điểm trên khuôn mặt. Mái tóc thì dài, bù xù như tổ quạ nhưng mình phải công nhận điều đó không thể ngăn được visual "bừng sáng", đúng chuẩn soái ca của Anh Tú. 

Bởi mình mới nói, dù đẹp trai thì tóc dài hay tóc ngắn thì vẫn cứ gọi là đẹp. Trông Anh Tú như thế này, hỏi sao lượng fan girl không đông đảo cơ chứ. Tuy nhiên anh chàng này có vẻ bận bịu với vai trò ca hát, ít đóng phim hẳn đi. Hồi xưa mình rất mê Gia Đình Là Số 1 phiên bản Việt có Anh Tú đóng, tiếc là bây giờ ít có cơ hội xem phim rồi. Hy vọng Anh Tú sẽ thu xếp nhận kịch bản hay hay khi hết dịch nha.

>>>Xem thêm: Diệu Nhi - Anh Tú: Hành trình yêu nhau 6 năm trong thầm lặng

Will

Khác với những nam ca sĩ ở trên, Will lại có mái tóc khá gọn gàng và đáng yêu. Theo mình biết, anh đã tự mình "múa tay" cho ra mái tóc undercut siêu điển trai, nam tính, nhưng điều khiến khán giả mê mẩn, ghen tỵ thực chất lại nằm ở làn da căng bóng, mịn màng của anh chàng cơ. 

 Vì ở nhà quá lâu trong những ngày giãn cách xã hội nên mình đọc thấy Willl chăm chỉ vào bếp, chăm sóc thú cưng và cả siêng năng tập luyện thể lực. Dù không thể đến phòng gym nhưng mình thấy nam diễn viên Cậu Vàng vẫn giữ được hình thể u mê chữ ê kéo dài nhờ những bài tập tại nhà như vậy. Bởi vậy, đẹp hay không là do bạn có siêng hay không thôi, chứ đừng đổ lỗi cho việc phòng gym đóng cửa mà bé mỡ ghé thăm nha. 

Will (365) tên thật là Nguyễn Tuấn Anh sinh ngày 27 tháng 11 năm 1989 tại HCM, là ca sĩ giọng tenor của nhóm nhạc 365 DaBand và sau này tách nhóm ra hát solo, anh đang được nhiều bạn trẻ yêu mến với vai trò ca sĩ, diễn viên.

>>Xem thêm: Mạnh Trường và dàn nam thần màn ảnh Việt đi đánh golf vẫn ngập sức hút

Lâm Bảo Châu

Khoe mái tóc do Lệ Quyên cắt, Lâm Bảo Châu còn khiến người hâm mộ ngưỡng mộ vì góc nghiêng siêu đỉnh, vô cùng hút mắt.  Anh còn để lộ luôn là da trắng mịn màng, không có quá nhiều khuyết điểm. Kiểu này Lâm Bảo Châu có định cân nhắc chuyển nghề làm tóc không đây ta? Sau dịch, mình đoán là tình trẻ của Lệ Quyên có thể tự tạo cho mình nhiều kiểu tóc mới bằng tông đơ mà không quá tốn công đến salon tóc đấy nhé. 

Lâm Bảo Châu sinh ra ở Đài Bắc - Đài Loan nhưng từ nhỏ anh đã sinh sống và học tập, làm việc ở thủ đô Hà Nội. Anh là người tình tin đồn của Lệ Quyên.

Noo Phước Thịnh

Vốn dĩ đã sở hữu vẻ ngoài điển trai, Noo Phước Thịnh còn “nâng cấp" diện mạo khi diện thêm chiếc áo sơ-mi vô cùng cuốn hút, làm rung động trái tim của hàng triệu fan girl. Cũng vì không thể đi ra cửa hàng cắt tóc hay mời chuyên viên về làm tóc cho mình nên Noo vẫn giữ mái tóc hơi uốn bồng bềnh và ngày càng dài ra. Nhưng không sao đâu anh ơi, mình nhìn vầy mới thấy đẹp đó nha. Chưa kể là mình thấy dạo gần đây, Noo Phước Thịnh cũng chăm chỉ luyện tập thể lực, không biết rằng sau dịch, anh có tính ra một MV khoe hình thể săn chắc cho bõ công tập luyện không đây ta?

Nguyễn Phước Thịnh hay còn được biết đến với nghệ danh Noo Phước Thịnh từng ghi dấu ấn với danh quán quân của The Remix mùa thứ 2 và là huấn luyện viên của các cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 4, Giọng hát Việt mùa 4 và Giọng Hát Việt mùa 5.

Theo mình, tất cả các sao nam đều giữ vững được vẻ cuốn hút khi ở nhà tránh dịch. Sơn Tùng M-TP thì mang tới một hình ảnh bụi bặm, khác thường hơn còn Lâm Bảo Châu thì ghi dấu ấn với góc nghiêng cực đỉnh. Mình biết là ở nhà hoài những ngày này thì rất bí bách, buồn tẻ nhưng “ở nhà là yêu nước” nên các sao đã tự tạo “trò vui” cho mình làm. Người thì cắt tóc, người nấu ăn rồi chăm cây cảnh, thú cưng hay luyện tập hình thể. Những hành động tích cực này sẽ giúp chúng ta xua tan buồn chán mà lại còn vui khoẻ nữa, đúng không nào? Vậy các bạn hãy học hỏi các nam thần kể trên, chịu khó vận động ở nhà hơn cho đỡ ù lì nhé. 

>>Xem thêm: Sao Việt thiện nguyện mùa dịch: Phi Nhung không ngại rủi ro

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".