x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trước khi đến với bạn trai người Đức, Minh Tú yêu ai?

SEIZEDIX 08:00 - 10/01/2022

Vừa qua, chắc hẳn bạn cũng giống mình, vô cùng bất ngờ trước những hình ảnh thân mật của Minh Tú bên bạn trai. Đáng nói, đây lại không phải những nhân vật được mình dự đoán từ lâu mà lại là một chàng trai hoàn toàn khác lạ, đến từ miền ngoại ô nước Đức. Hãy cùng mình tìm hiểu những mối tình của Minh Tú trong nhiều năm làm nghề nhé, đảm bảo sẽ khiến bạn bất ngờ đó.

Rapper Andree

Đã là một fan cứng của showbiz Việt, chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết mối tình giữa Minh Tú và Andree. Dù im lặng trước truyền thông, nhiều người cũng đoán ra được rằng nữ siêu mẫu đã hẹn hò với nam rapper ngay từ khi mới vào nghề và đây cũng là điều giúp cô xuất hiện, đóng loạt cảnh tình tứ trong MV của Andree.

Sau một khoảng thời gian dài hẹn hò, mình bất ngờ khi thấy cả Minh Tú lẫn Andree đều không còn gặp nhau và hợp tác nhiều như trước đây, điều này khiến mình “đoán già, đoán non” rằng cả hai đã chia tay. Phải đến sau khi tham gia một talkshow, Andree mới thừa nhận đã từng yêu Minh Tú và đây cũng là lần đầu tiên anh thừa nhận mối tình này.

Tưởng rằng chia tay thì rất ít ai nhắc đến mối tình đẹp trên thì đến 2020, cả hai lại mình một lần nữa bất ngờ trước loạt bằng chứng chứng minh họ đã “yêu lại người cũ”. Từ những bức ảnh trên mạng xã hội, mình đã có hy vọng rất lớn rằng cả Andree và Minh Tú sẽ nối lại tình xưa, nhưng khi nhìn thấy chiếc áo Andree tặng cho bạn gái cũ có ghi dòng chữ lạ, mình đã không còn quá nhiều niềm tin vào mối tình này nữa.

Dù không quay lại với nhau, thế nhưng, cá nhân mình cảm thấy Andree và Minh Tú vẫn là hai người bạn tôi và bản thân nữ siêu mẫu cùng từng khẳng định cả hai vẫn là những việc mà trước đây họ từng thích, như âm nhạc và mua sắm. Thậm chí, sau khi Minh Tú công khai chuyện đính hôn thì Andree cũng có những phản ứng rất dễ thương trên mạng xã hội, đúng là chia tay vẫn làm bạn là có thật à nha.

>>>Xem thêm: Minh Tú đứng sau thành công của Bella Vũ ở Miss Eco Teen International

Đàm Vĩnh Hưng

Nếu bạn nghĩ rằng đã biết hết tất cả các mối tình tuyệt vời của Minh Tú thì bạn đã nhầm. Năm ngoái, nữ siêu mẫu đã khiến mình choáng váng khi đăng bức anh một bóng dáng lạ trên mạng xã hội với dòng chú thích: “Chúng ta”. Điều này khiến bản thân mình tưởng rằng đây là bạn trai của Minh Tú, nhưng hóa ra lại là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tất nhiên, điều này đã khiến mình “xỉu ngang” vì độ lầy lội của Minh Tú.

Càng bất ngờ hơn cả, Đàm Vĩnh Hưng trước đây còn thừa nhận anh và Minh Tú có một chút thoáng qua, nhưng tự phủ nhận rằng cả hai không thể đi tiếp vì chiều cao của nữ siêu mẫu. Bản thân mình cũng rất tiếc nuối vì mối tình giữa Đàm Vĩnh Hưng và Minh Tú không thể đi đến cuối cùng.

Chris

Nếu bạn cập nhật mạng xã hội trong ngày vừa qua, chắc hẳn bạn sẽ biết thông tin Minh Tú công khai người yêu mới. Là một chàng trai đến từ nước Đức xinh đẹp, bạn trai của Minh Tú nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mình nhờ vẻ ngoài bảnh bao, mái tóc vàng quyến rũ. Điều khiến mình phải “xỉu dọc, xỉu ngang” vì bất ngờ là Minh Tú còn tiết lộ đã có 9 năm thăng trầm với chàng trai này. Quả thật nữ siêu mẫu giấu quá kỹ đúng không các bạn nhỉ.

Sinh năm 1981, bạn trai người Đức tên là Chris, làm việc trong một công ty đa quốc gia và ở châu Á đã được 15 năm. Chia sẻ về việc công khai người yêu, Minh Tú nói rằng cô thấy từ khi bước sang tuổi 30, cô nhận ra tiền tài, danh vọng đã không thể quý giá bằng những điều khác. Cô cho rằng giờ đây, cô cảm thấy muốn tình yêu, gia đình là những thứ cô trân trọng nhất và mong muốn chia sẻ công khai bạn trai vì giờ tình cảm đã chín muồi.

Nói về người yêu mới, Minh Tú cho rằng sự chân thành, có trách nhiệm và tử tế là những điểm thu hút nhất mà cô cảm thấy từ Chris. Cô tiết lộ ở bên anh, có cảm thấy bình yên, vì có nhiều điểm chung nên giữa có hai luôn có sự đồng điệu. Dù có công việc bận rộn, bạn trai Minh Tú vẫn luôn ủng hộ cô, tôn trọng không gian riêng và bản thân nữ siêu mẫu cũng khẳng định điều này sẽ giúp tình cảm giữa cả hai phát triển rực rỡ hơn cả.

Vì tính chất công việc bận rộn, mình khá tiếc Minh Tú chưa chia sẻ về kế hoạch làm đám cưới. Mong rằng trong tương lai, cô sẽ sớm cập bến bờ hạnh phúc với người bạn trai mới.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.