x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Tú và dàn HLV The Face: Người đã kết hôn, người vẫn lẻ bóng

Hoa Le 13:45 - 31/12/2021

The Face Vietnam dù mới trải qua 3 mùa nhưng tiếng tăm lại đình đám, chẳng kém cạnh bất cứ show truyền hình có thâm niên nào. Không chỉ các thí sinh được chú ý mà dàn HLV cũng luôn là tâm điểm của giới truyền thông. Theo quan sát của mình, các “chị đại” của The Face Vietnam có chung một điểm là đều xinh đẹp, tài năng, khéo tạo drama. Tuy nhiên, họ lại có đường tình duyên hoàn toàn khác nhau, thậm chí trái ngược. 

Minh Tú

Sau hơn 10 năm lăn lộn trong Vbiz, Minh Tú từ cô người mẫu gầy gò, ốm yếu đã lột xác để trở thành siêu mẫu nóng bỏng, nàng hậu quyền lực của làng giải trí. Cô không ngần ngại chinh chiến ở nhiều cuộc thi lớn nhỏ trong nước lẫn quốc tế và nhận về loạt thành tích đáng nể như Á quân Asia’s Next Top Model 2017, Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018… Đồng thời năm 2017, cô trở thành HLV của The Face Vietnam.

Hồi mới bước chân vào showbiz, người đẹp từng hẹn hò với “trai hư” Andree. Trải qua những năm tháng mặn nồng bên nhau, họ quyết định chia tay trong âm thầm. Sau đó, nam rapper đào hoa vẫn công khai hẹn hò với dàn hot girl đình đám nhưng MInh Tú lại giấu kín như bưng chuyện tình cảm. Mặc dù chia tay, nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Trước nghi vấn cả hai “gương vỡ lại lành”, nàng siêu mẫu dường như không có động thái gì. Xem ra họ chỉ là những người bạn thân mà thôi. 

  

Mãi đến gần đây, trước Chung kết Miss Grand International 2021, Minh Tú bất ngờ tuyên bố nếu Thùy Tiên đăng quang cô sẽ công khai bạn trai. Người Việt đã nói là phải làm, nên sau hơn 1 tháng Thùy Tiên đội vương miện, Minh Tú cuối cùng đã khoe ảnh tình tứ “full không che” bên bạn trai ngoại quốc. Người đẹp còn khẳng định: “Chúng ta is real”. Như thế này thì ngày “chốt đơn” của Minh Tú cũng không còn xa đâu.

 Theo tui tìm hiểu thì anh bạn trai của Minh Tú tên Chris, sinh năm 1981 và có 15 năm làm ở việc ở châu Á. Minh Tú và Chris biết nhau từ năm 2011, hẹn hò năm 2012, sau đó lại chia tay nhưng duyên nợ đưa đây, tình cũ không rủ cũng tới, vậy nên vào năm 2018, sau khi thi Miss Supranational về, Minh Tú tình cờ gặp lại Chris ở một quán cafe. Chuyện gì tới nói tới,, họ nối lại mối quan hệ như những người bạn và sau một thời gian dài tâm sự hiểu nhau hơn thì hai người cho nhau thêm cơ hội để yêu lại từ đầu. Vậy là Minh Tú hoàn thành KPI của năm nay ròi nghen nàng, không thất hứa sau tuyên bố với Thuỳ Tiên rồi nhé.

Phạm Hương 

Năm 2015, Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành đại diện quốc gia đi chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Mặc dù không đạt được thành tích cao nhưng tên tuổi của mỹ nhân vẫn lên như diều gặp gió. Cô trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn và còn trở thành HLV quyền lực của The Face Vietnam mùa 1.

Nhưng đến giữa năm 2018, cô bất ngờ mất tích khỏi làng giải trí, lý do được đưa ra là đi Mỹ để chữa bệnh. Thế nhưng netizen phát hiện có dấu hiệu bất thường và nghi ngờ cô ra nước ngoài để sinh con. Bỏ qua nhiều lời đồn thổi, người đẹp nhất quyết giữ im lặng. 

Không lâu sau đó, cô bất ngờ tuyên bố đã đính hôn với ông xã đại gia. Bảo sao mà cuộc sống người đẹp ở trời Tây ngập tràn trong nhung lụa, siêu xe, hàng hiệu. Đến giữa năm 2019, cô chính thức rút lui khỏi Vbiz. Khoảng vài tháng sau, cô khiến khán giả bật ngửa khi công khai quý tử Max tròn 1 tuổi. Hóa ra nghi ngờ của netizen chẳng sai chút nào. Khi con trai đầu lòng được 3 tuổi, cô chính thức xác nhận đã sinh nhóc tỳ thứ 2 vào tháng 7/2021. Hiện tại, người đẹp đang tận hưởng cuộc sống bình an, hạnh phúc tại Mỹ. 

Hồ Ngọc Hà

Xuất phát điểm là người mẫu nhưng Hồ Ngọc Hà lại trở nên nổi tiếng và chinh phục khán giả bằng khả năng ca hát. Cô được fan ưu ái gọi với cái tên “nữ hoàng giải trí”, bởi bất cứ sự kiện gì liên quan đến Hà Hồ đều khiến cả Vbiz quan tâm. HLV The Face Vietnam mùa 1 từng có thời gian yêu đương mặn nồng với Cường Đô La. Đến năm 2010, cô xác nhận mình có bầu và hạ sinh bé Subeo. 

Nhưng khi con trai đầu lòng vừa tròn 5 tuổi, nữ ca sĩ và đại gia phố núi chính thức chia tay. Dù có con với nhau nhưng họ chưa bao giờ tổ chức đám cưới. Sau nhiều năm đường ai nấy đi, Cường Đô La và Hà Hồ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, văn minh. Họ tôn trọng đối phương và cùng nhau chăm sóc Subeo. 

Trong khi Cường Đô La đã về chung một nhà với người đẹp Đàm Thu Trang thì Hồ Ngọc Hà cũng bén duyên với Kim Lý hồi năm 2017 khi cùng hợp tác trong một MV. Sua 3 năm hẹn hò, cặp đôi chính thức đăng ký kết hôn. Đến tháng 11/2020, cả 2 đón cặp song sinh là Leon và Lisa vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh. Ngay sau khi bà xã sinh con, Kim Lý đã cầu hôn Hà Hồ lãng mạn tại bệnh viện. Đến thời điểm hiện tại, tổ ấm của Hà Hồ - Kim Lý đang là một trong những gia đình nổi tiếng và quyền lực nhất Vbiz.

Lan Khuê

Đăng quang Hoa khôi Áo dài 2014, Lan Khuê ghi dấu trong lòng khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp, thân hình chuẩn nuột nà và sự thông minh, tri thức. Cô từng được mời vào ghế HLV The Face Vietnam mùa 2 trước khi lên xe hoa vào năm 2018 cùng doanh nhân Tuấn John.

Sau khi về làm dâu hào môn, Lan Khuê ít hoạt động Vbiz hơn hẳn. Cô sống trong cặn biệt thự dát vàng của gia đình tại TP.HCM. Chỉ nhìn qua thôi đã đủ khiến người ta phải trầm trồ trước lối kiến trúc châu Âu xa hoa, lộng lẫy với tông màu trắng chủ đạo. Có thể nói, kể từ khi lấy chồng, Lan Khuê sống sung sướng như một bà hoàng. 

Cũng từ đây, cô hạn chế hoạt động giải trí, tập trung chăm sóc cho gia đình. Cô chỉ thi thoảng nhận trình diễn catwalk vì mối quan hệ thân thiết. Người đẹp chuyển hướng qua điều hành và quản lý chuỗi spa cho em bé. Sau 7 tháng kết hôn, Lan Khuê thông báo mang thai con đầu lòng. Thời điểm hiện tại, Lan Khuê đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên tổ ấm của mình. 

Võ Hoàng Yến 

Sau khi đạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 và Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Võ Hoàng Yến trở thành đại diện quốc gia đi thi đấu tại Miss Universe 2009. Tên tuổi của nữ siêu mẫu gắn với những màn catwalk đỉnh cao và vô số pha xử lý đi vào lòng người trên sàn diễn. 

Cô cũng từng ngồi vào ghế HLV The Face Vietnam mùa 3 cùng Minh Hằng và Thanh Hằng. Thời điểm hiện tại, Võ Hoàng Yến đang là gương mặt siêu mẫu đắt giá và là người thầy đứng sau thành công của hàng loạt người mẫu đình đám. 

Năm 2021, sau một thời gian sang Mỹ, Võ Hoàng Yến bất ngờ đăng hình ảnh mùi mẫn bên người ấy. Được biết, chồng sắp cưới của nữ siêu mẫu là một doanh nhân Việt kiều Mỹ. Sau thời gian quay về Việt Nam, tôi cũng như nhiều fan rất hy vọng người đẹp sẽ sớm công khai danh tính “người ấy” và ấn định ngày lên xe hoa.

 >>> Xem thêm: Ngọc Trinh trong những lần đọ sắc cùng những nàng hậu Việt

Hoàng Thùy 

Chân dài thị phi nhất 2021 chắc chắn sẽ gọi tên Hoàng Thùy. Không hiểu vì lý do gì mà năm nay HLV The Face Vietnam mùa 2 lại vướng lắm tranh cãi với chị em trong nghề đến vậy. Nhưng không thể phủ nhận, người đẹp gốc Thanh Hóa là một trong những mỹ nhân nỗ lực và thành công nhất làng mẫu Việt. 

Năm 2011, cô trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model. Đên năm 2017, chân dài bất ngờ tham gia thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và giành vị trí Á hậu 1. Năm 2019, cô trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe. 

Mặc dù xinh đẹp, thông minh và thành công là vậy nhưng Hoàng Thùy lại kín tiếng trong chuyện tình cảm. Có vẻ như đến thời điểm hiện tại, nàng hậu vẫn chăn đơn gối chiếc.

Thanh Hằng 

Được khán giả ưu ái gọi với danh xưng “chị đại làng mẫu”, Thanh Hằng từ lâu đã là cái tên đình đám của Vbiz. Năm 2001, cô giành vương miện Hoa hậu người mẫu qua ảnh. Sau đó, người đẹp dấn thân vào Vbiz với tư cách là siêu mẫu, diễn viên và sau này cô còn tham gia sản xuất nhiều bộ phim đình đám. 

Sau rất nhiều năm hoạt động trong Vbiz, Thanh Hằng vẫn luôn giữ kín về chuyện đời tư. Nhiều người đồn đoán cô hẹn hò Hà Anh Tuấn hay yêu đồng giới, nhưng người đẹp một là im lặng, hai là lên tiếng phủ nhận. Có thể thấy dù rất thành công, có trong tay tất cả nhưng Thanh Hằng vẫn lẻ bóng. 

Minh Hằng 

Bước chân vào làng giải trí với tư cách ca sĩ, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, giờ đây Minh Hằng đã trở thành ngôi sao hạng A của Vbiz. Cô không chỉ ngày càng xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng khi vừa ca hát, diễn xuất và trở thành gương mặt đại diện của hàng loạt nhãn hàng lớn. Năm 2018, cô đảm nhận vai trò HLV The Face Vietnam cùng với chị đại Thanh Hằng và Hoàng Yến.

Nổi tiếng và thành công nhưng Minh Hằng lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mãi đến năm 2019, người đẹp mới lộ hint hẹn hò với bạn trai doanh nhân từ năm 2017. Được biết, bạn trai của Minh Hằng hơn cô 10 tuổi, tình cảm của cả hai đi lên từ tình bạn đẹp. Anh là người vui tính, sâu sắc và rất chiều chuộng cô. Chính bạn trai là người đứng sau ủng hộ, giúp đỡ, hộ tống cũng như đưa ra lời khuyên cho người đẹp trong hoạt động nghệ thuật. Chính vì thế, fan chỉ chờ ngày người đẹp gật đầu đồng ý, ấn định ngày lên xe hoa thôi.

 >>> Xem thêm: Những màn đụng hàng “lệch tuổi”: Lan Ngọc - Đỗ Thị Hà lép vế đàn chị

Trong dàn HLV The Face Vietnam năm nào, nhiều người đẹp đã lập gia đình và có hôn nhân viên mãn, nhưng cũng có những người vẫn cô đơn, lẻ bóng. Thời điểm hiện tại, điều fan mong chờ nhất chắc chắn là tin báo hỷ của các chị đại. Người ấy thì đã có rồi, giờ chỉ cần chờ các mỹ nhân gật đầu một cái thôi á.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.