x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin đẹp đôi đến lạ, phim giả tình thật?

Khải Nguyên 00:02 - 12/07/2021

Khải Nguyên chưa bao giờ có thể giải thích đủ rằng mình yêu thích bộ phim truyền hình Vincenzo đến nhường nào - kiệt tác này chỉ đơn giản là tuyệt vời, từ  cốt truyện cho đến âm nhạc. Và nếu bạn định hỏi cảm giác của Khải Nguyên về các vai chính, thì Khải Nguyên chỉ có thể thành thật chia sẻ rằng mình đã hét lên mỗi lần xem “phản ứng hóa học” của Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin.

Trong Vincenzo, nhân vật Vincenzo Cassano và Hong Cha Young là đồng minh với một khía cạnh lãng mạn. Vincenzo bình tĩnh, trong khi năng lượng hỗn loạn của Cha Young có khả năng lây nhiễm. Điều Khải Nguyên thích ở sự song hành của họ là không có gì ép buộc hay vội vàng. Họ có kiểu quan hệ mà bạn tìm thấy sự thoải mái ở nhau. Đó là một sự miêu tả hoàn hảo về cách bạn không cần phải nói "Tôi yêu bạn" chỉ để thể hiện rằng bạn quan tâm đến ai đó.

Vì vậy, có những khoảnh khắc giữa Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin mà Khải Nguyên không thể quên. Nếu bạn từng ship cặp cho CenCha giống mình thì hãy nhìn lại những tương tác nay dưới đây nhé!

>> Xem thêm: Những trang bìa tạp chí đẹp nhất trong sự nghiệp của Jun Ji Hyun

1. Khi Song Joong Ki – Jeon Yeo Bin khen ngợi diễn xuất của nhau

Để bắt đầu, cả hai đều ngưỡng mộ nhau với tư cách là diễn viên. Trước buổi công chiếu Vincenzo, Joong Ki đã mô tả Jeon Yeo Bin là "một nữ diễn viên có diễn xuất không chỉ khiến người xem vui vẻ mà còn là một kiểu diễn xuất chưa từng thấy trước đây”. Nam ngôi sao cũng nói thêm rằng cô ấy là kiểu đối tác mang lại cho anh ấy rất nhiều động lực. Đối với Jeon Yeo Jin, cô ấy nói rằng mình có thể hoàn toàn tin tưởng Song Joong Ki ngay khi họ bắt đầu đóng phim cùng nhau. 

2. Tài khoản Instagram được tạo trong cùng tháng

Không có gì nhiều, chỉ cần để ý là sẽ thấy Jeon Yeo Bin tạo tài khoản Instagram chỉ sau Song Joong Ki đúng một ngày.

Tài khoản Instagram của Song Joong Ki.

 

Tài khoản của Jeon Yeo Bin.

 3. Hậu trường Vincenzo

Nếu liệt kê tất cả những cảnh hậu trường đáng chú ý nhất thì Khải Nguyên sẽ cho bạn thấy ở đây. Tuy nhiên, bản thân Khải Nguyên yêu thích khoảng khắc Jeon Yeo Bin tinh nghịch yêu cầu Song Joong Ki ăn củ cà rốt, và cảnh hôn ma thuật trong tập 20. Nghiêm túc mà nói, Khải Nguyên không thể không tò mò mà hỏi: "Điều này có thật không?"

Chúng ta không thể phủ nhận rằng cả hai trông thực sự hạnh phúc khi quay cùng nhau và ánh mắt của họ đã nói lên tất cả. Trên thực tế, Song Joong Ki nói rằng anh ấy rất thích đóng vai một người đưa hàng mafia và anh rất vui vì đã chọn Vincenzo. Jeon Yeo Bin cũng lặp lại cảm xúc tương tự, cô ấy đã chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên Allure Korea rằng bộ phim "giống như một phép màu và một món quà", và các thành viên đã làm việc chăm chỉ.

>> Xem thêm: Loạt ảnh thời quá khứ của YoonA bất ngờ ''gây bão'' trở lại vì quá đẹp

4. Khi họ xuất hiện trong video YouTube và tài khoản Instagram của Netflix 

Trong đoạn clip cụ thể này, Joong Ki đã nhận được một chiếc ghế cắm trại làm phần thưởng khi chiến thắng trong một trò chơi. Bạn có biết anh ấy đã làm gì sau khi nhận được nó không? Uhm, anh ấy đã trao phần thưởng này cho Jeon Yeo Bin đấy.

5. Khi họ chiến thắng trong Thử thách thì thầm của Na PD 

Nói về trò chơi, vui lòng chuyển sang 9:25 và xem cách họ giao tiếp với nhau. 

6. Khi Joong Ki tặng gửi xe tải cà phê ủng hộ phim mới của Jeon Yeo Bin

Được biết, Song Joong Ki đã gửi một xe tải cà phê đến trường quay bộ phim mới Glitch để cổ vũ cho Jeon Yeo Bin. Đây là một sự thật thú vị: Joong Ki đã đề cập trong một video của History D&C rằng anh ấy thích những bức ảnh đen trắng. Và trong trường hợp bạn chưa từng xem các story trên IG trước đây của Jeon Yeo Bin, nhiều hình ảnh của cô ấy có màu đen trắng tương tự.

7. Thích ăn kẹo dẻo

Không chỉ có Jang Jun Woo mới thích kẹo dẻo của thương hiệu này đâu các bạn ạ! Khải Nguyên đã phát hiện Joong Ki đang nhai những kẹo dẻo hình con gấu Haribo trong một cuộc phỏng vấn trên Netflix, trong khi Jeon Yeo Bin thích kẹo dẻo dâu tây.

8. Mặc áo giống nhau

Một chiếc áo giống hệt nhau được hiển thị trên hai video khác nhau? Nó đã được phát hành trong cùng một ngày?

9. Khi Joong Ki trìu mến nhắc đến Jeon Yeo Bin trong một cuộc phỏng vấn.

Để kết thúc danh sách này, đây là những lời thẳng thắn từ Joong Ki để nhắc nhở các bạn rằng Jeon Yeo Bin là một người đáng yêu như thế nào và cô ấy thể hiện năng lượng tích cực. Anh nói: "Nhân vật của Hong Cha Young đáng yêu đến mức kinh ngạc. Cá nhân tôi nghĩ cô ấy là một nhân vật rất quyến rũ, và tôi đã trở nên gần gũi với cô ấy khi diễn xuất cùng nhau. Cả Jeon Yeo Bin và nhân vật Hong Cha Young đều có sự trưởng thành đối với tôi”.

 Khải Nguyên thấy họ khá đẹp đôi đó chứ. Còn các bạn nghĩ sao về việc ship cặp Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin, hay cho Khải Nguyên biết dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Shownu (Monsta X) nhập ngũ: Viết tâm thư xúc động muốn "rớt nước mắt"

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.