x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Băng Nghiên hóa "cô bé mùa đông", Dương Mịch khác lạ ngày 27/12

An Lee 11:20 - 27/12/2021

Những ngày cuối năm 2021 cho thấy dàn sao Hoa ngữ hoạt động vô cùng chăm chỉ. Người miệt mài trên phim trường, người hoàn thành những bộ ảnh quảng cáo... Và tất cả những hoạt động này đều có ảnh đẹp từ dàn sao. Cùng An điểm qua nhé!

 >> Xem thêm: Dương Dương - Nhiệt Ba và những couple nói không với trà xanh 2021

Nhiệt Ba, Viên Băng Nghiên tinh nghịch trong ảnh mới, Dương Mịch khác lạ với ảnh quảng cáo

Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tiếp có hoạt động, chẳng thế mà ảnh mới của cô nàng đăng hoài không hết. Mới nhất, “mỹ nữ Tân Cương” lại đăng tải loạt ảnh mới, tạo dáng cực tinh nghịch bên một chiếc thìa khổng lồ. Đây cũng là “đạo cụ” của Nhiệt Ba trong buổi livestream vừa rồi, khiến người hâm mộ được phen cười bò.

Viên Băng Nghiên những ngày này cũng không ngừng có ảnh mới. Sau loạt ảnh Giáng sinh, cô nàng lại đãi fan loạt ảnh xinh xắn, ấm áp, tựa cô bạn gái mùa đông. Nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng thăng hạng, khiên fan mê mẩn không thôi.

Ngoài Viên Băng Nghiên và Nhiệt Ba, Ngô Tuyên Nghi cũng là sao nữ 9x có ảnh mới trong ngày hôm nay. Cô nàng lại gây bão với loạt ảnh di chuyển tại sân bay. Diện trên mình chiếc áo len trắng, Ngô Tuyên Nghi trông xinh đẹp, giản dị nhưng vẫn cực thu hút ánh nhìn.

Đáng tiếc nhất trong loạt ảnh hôm nay là Dương Mịch. Có lẽ do chụp ảnh quảng cáo nên hình của Dương Mịch bị chỉnh hơi quá tay, làm gương mặt của cô trở nên khác lạ hơn. Nhiều người nhìn hình còn chẳng thể nhận ra đây là nàng Bạch Thiển, ngỡ đâu là mẫu ảnh nào. Bù lại, những bộ đồ mà Dương Mịch diện lại giúp cô khoe được đôi chân dài thẳng tắp, vóc dáng hoàn hảo đáng ngưỡng mộ.

Vương Nhất Bác hôm qua cũng đã tham dự một sự kiện. Nam diễn viên diện vest trắng, vẻ ngoài lịch lãm làm bao người hâm mộ phải say mê. Được biết hiện tại, Vương Nhất Bác đang rất bận rộn với những hoạt động cuối năm, từ sân khấu mừng năm mới đến các sự kiện nhãn hàng.

Lương Ngôn Tả Ý lên sóng tập cuối, Tinh Hán Xán Lạn tung poster mừng sinh nhật Ngô Lỗi

Sau thời gian dài lên sóng, Lương Ngôn Tả Ý hôm nay sẽ lên sóng tập cuối. Mặc dù không gây được nhiều tiếng vang, nhưng bộ phim cũng đã nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Loạt poster trước thềm tập cuối lên sóng vẫn khiến netizen phải mê mẩn trước nhan sắc xinh đẹp của Trình Tiêu, vẻ ngoài điển trai của La Vân Hi. Bên cạnh đó, hôm nay cũng là ngày kỷ niệm xuất đạo của La Vân Hi, các blogger cũng không ngừng chia sẻ hình ảnh chúc mừng nam diễn viên.

Ngô Lỗi hôm qua cũng đã có những hình ảnh chúc mừng sinh nhật. Nam diễn viên giờ đã trưởng thành, trông ngày càng điển trai hơn trong các bức hình. Nhân dịp sinh nhật Ngô Lỗi, đoàn phim Tinh Hán Xán Lạn cũng đã đăng tải poster nhân vật của anh đóng trong phim.

Bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh vẫn đang tiếp tục được quay. Gần nhất, blogger đã đăng tải loạt ảnh trên phim trường của Bạch Lộc, Đặng Vi và Trần Đô Linh. Xem chừng đây là cảnh quay của 3 người và không có sự xuất hiện của nam chính La Vân Hi.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về Trương Bân Bân. Nam diễn viên hiện đang tham gia một show giải trí. Hình ảnh tiết lộ từ show cho thấy anh chàng đang hóa thân thành một nhân viên cứu hộ. Dù mặc đồ bảo hộ, song Trương Bân Bân vẫn siêu điển trai.

 >>Xem thêm: Na Trát cực tình bên Hứa Khải, Tịnh Y và dàn mỹ nhân khoe sắc dịp Noel

Trên đây là loạt ảnh hot của ngày 27/12. An thì ấn tượng nhất với nhan sắc ngày một thăng hạng của Viên Băng Nghiên. Dương Mịch thì khiến mình hơi thất vọng một chút. Còn bạn, bạn thấy đâu là hình ảnh đáng xem nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.