x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Băng Phạm đẹp bất chấp chụp lén, Viên Viên - Hựu Đình "đẩy đưa"

Nhật Nguyệt 12:05 - 08/04/2021

Bức ảnh "đẩy đưa" hiếm hoi của vợ chồng Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình trên phố khiến nhiều người ghen tỵ. Còn Phạm Băng Băng lại chứng minh được nhan sắc đỉnh cao bất chấp chụp lén.

Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình ngọt ngào trên phố

Thời gian này, Cao Viên Viên đang bận rộn với dự án phim tái xuất sau khi sinh con gái cho Triệu Hựu Đình. Có lẽ vì quá nhớ bà xã mà chàng Dạ Hoa đã quyết định tự mình đến phim trường để thăm Cao Viên Viên và chào hỏi các thành viên trong đoàn làm phim của cô.

Dù đã lên chức bố mẹ bỉm sữa, con gái cũng sắp đi mẫu giáo, thế nhưng Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình vẫn ngọt ngào, nhí nhảnh như các cặp đôi mới yêu đương. Cả 2 vợ chồng đứng nói chuyện trước cửa xe, 2 bàn tay đan chặt lấy nhau. Nói một hồi, họ lại cùng đong đưa cánh tay như trẻ con, khiến mọi người xung quanh phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

>>> Xem thêm: Hoắc Kiến Hoa, Phạm Băng Băng và sao Cbiz từng ở đỉnh vinh quang, giờ không phim đóng

Phạm Băng Băng đẹp mỹ miều bất chấp bị chụp lén

Phạm Băng Băng sau lùm xùm thuế cũng dần vắng bóng khỏi làng giải trí, bị các đơn vị nhãn hàng cắt đứt hợp đồng, mất luôn cơ hội lên màn ảnh nhỏ. Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn luôn giữ được nhan sắc đỉnh cao, đẹp hoàn mỹ trong từng khoảnh khắc, chấp luôn cả ảnh chụp lén hay máy quay kém chất lượng.

Mới gần đây, nữ hoàng họ Phạm lại tiếp tục khoe được nhan sắc "đỉnh của chóp" khi loạt ảnh chụp lén cô được hé lộ. Hóa thân thành nữ hiệp để quay clip quảng bá, Phạm Băng Băng khoác lên mình phục trang tối màu với những hoa văn lạ mắt. Mái tóc đen dày được buộc hững hờ để lộ góc nghiêng đẹp như tạc tượng. Từng biểu cảm, từng động tác của Phạm Băng Băng đều toát lên vẻ ma mị, yêu kiều.

Dù dàn tiểu hoa Cbiz đang vươn lên và nỗ lực chứng tỏ bản thân trên đấu trường nhan sắc, nhưng rõ ràng vẫn chẳng có ai đạt tới đẳng cấp của Phạm Băng Băng. Cũng vì thiếu vắng bóng dáng "nữ hoàng thị phi" trong các sự kiện mà nhiều người cảm thấy thảm đỏ Hoa ngữ chẳng còn bùng nổ như ngày xưa.

>>> Xem thêm: Số phận đại minh tinh Cbiz hết thời: Phạm Băng Băng bán hàng online, Lý Tiểu Lộ bị tẩy chay

3. Dưa Cbiz

Trương Triết Hạn sau Sơn Hà Lệnh danh tiếng cũng lên rất nhanh. Có thông tin cho rằng một show truyền hình đang muốn mời Trương Triết Hạn gia nhập, thay thế cho một tiểu sinh khác. Tuy nhiên, phía nam diễn viên không dám nhận lời. Nổi lên quá nhanh đồng nghĩa với việc bị nhiều người soi mói, bất mãn. Nếu không cẩn thận sẽ dễ dàng đắc tội người khác, ảnh hưởng tương lai.

Trương Tân Thành đã tiếp nhận vài tài nguyên và công việc của Ngụy Đại Huân. Dù vậy, phía Ngụy Đại Huân cũng chẳng chịu thiệt gì. Quan hệ 2 bên vẫn rất tốt. Thật ra những tài nguyên về tay Trương Tân Thành đều là thương mại. Do kế hoạch của Ngụy Đại Huân xuất hiện vấn đề không thể tiếp tục làm theo hợp đồng và sao nam họ Trương được chọn để thay thế.

Đàm Tùng Vận chưa muốn cắt đứt hợp tác với Chung Hán Lương quá sớm. Phía nam diễn viên cũng rất hiểu tâm lý của cô ấy vì đã từng rơi vào tình huống tương tự. Chẳng qua Chung Hán Lương không muốn những tin đồn vớ vẩn bủa vây. Vì vậy phía người đẹp Cẩm Tâm Tựa Ngọc cũng chẳng kỳ vọng cao, được thì tốt, không thì cũng chẳng sao.

Mao Hiểu Đồng giờ chính là tấm gương "tự tay xé tra nam" điển hình trong giới. Nhiều sao nữ khi xảy ra bất hòa với bạn trai cũng học cách phản kích của cô ấy. Tuy nhiên, vì chuyện này mà hình tượng của diễn viên họ Mao cũng bị sụt giảm nghiêm trọng trong mắt dàn sao nam. Rõ ràng là hành động bảo vệ bảo thân, giờ lại bị người khác chỉ trích. Nếu trong giới vẫn giữ kiểu sống không rạch ròi như vậy, thì còn ai can đảm ra mặt để bảo vệ quyền lợi cho bản thân?

Khương Triều vẫn luôn kiểm soát công việc của Mạch Địch Na. Nữ diễn viên coi đây là bình thường và vẫn luôn chiều theo ý chồng. Tuy nhiên, phía đoàn đội của cô lại không hài lòng, vì cho rằng sao nam họ Khương kiểm soát vợ quá khắt khe, gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô. Ngoài mặt thì họ vẫn cười vui vẻ, nhưng lại ngấm ngầm lén lút "chơi chiêu". Chỉ là Khương Triều vẫn chưa hay biết gì cả.

Quan hệ của Vương Sở Nhiên và Tiêu Chiến đã bắt đầu rạn nứt. Dù cả 2 chỉ mới hợp tác, nhưng chưa gì fan đã “xé” nhà gái. Suốt quá trình hợp tác, cô ấy luôn cố gắng kiềm chế không đụng chạm gì đến Tiêu Chiến. Tuy nhiên sau này thì không chắc. Hành động của fan gây ảnh hưởng rất lớn đến thần tượng, tốt hơn hết là đừng can thiệp quá nhiều. Nếu không, fan sướng miệng còn thần tượng lại khổ thân.

Follow DienAnh.Net ngay để theo dõi những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.