x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: A Chư bất ngờ “quay xe” hợp tác khi biết thân phận Hải Triều

Ngọc Quỳnh 11:30 - 16/03/2022

Như đã giới thiệu ở tập trước của phim Bão Ngầm, hôm nay A Chư sẽ chạm mặt người cũ ở trong trại. Người cũ đó chính là ai? Chắc các bạn cũng dễ dàng đoán được đó là Hải Triều (Hà Việt Dũng) đúng không nào. Còn về phần Huy Art (Châu Thế Tâm), hắn ta đã nhận lấy kết cục của mình.

Nói trước về phần tên Huy đi, ai cũng biết lần trước do Hải Triều chặn xe cảnh sát “làm này làm kia” nên tên Huy mới trốn thoát. Từ đó, Huy đã có một “sẹo” đối với lực lượng chức năng nên bị truy tìm ngày đêm. Hôm nay do có việc về Mường Kim nên dành ra ngoài. Tuy nhiên, lần đi này của Huy Art đã gặp phải một biến lớn rồi, chắc là hắn sẽ không bao giờ về lại Hà Nội nữa đâu. Vì bên kia đã phối hợp với nhau trình diễn một màn diễn rồi từ đó để thoát thân tên Huy đành phải lấy xe, ai ngờ đó chính là cái cớ để hắn vào tròng.

Có được tên Huy, cả văn phòng vui vẻ ngồi nói chuyện với nhau. Tôi khá bất ngờ khi thấy Hải Triều cũng ngồi đó, không biết đây có phải là sự sơ xuất của anh không nhỉ? Mấy tập đầu thì tôi nhớ Hải Triều vô cùng thận trọng mà, dần dần về sau cứ bị làm sao á. Thấy việc tí khó khăn thì gọi bảo sếp lớn ra tay, giờ lại còn lộ liễu như vậy. Coi bộ Hải Triều đã quen với việc nhập - xả vai rồi hay sao mà biến hóa khôn lường như thế này, riêng tôi thì không đồng ý với phong thái gần đây của Hải Triều lắm, làm “tàu ngầm” mà cứ như đi chợ mua rau, thích thì nghiêm túc không thích thì xả vai ra.

 Hôm nay Hải Triều chỉ loanh quanh ở sở thôi, nên vì thế mới gặp lại A Chư đó. À không chắc do Hải Triều cố tình làm như vậy, dụng ý là để A Chư gọi điện cho mấy tên đầu mối để họ yên tâm làm ăn với Hải Triều. Nói thật tập phim hôm nay toàn xoay quanh cảnh này thôi, nên thành  ra tôi cũng hơi chán.

Điều hay ho nhất trong tập hôm nay tôi nghĩ là cảnh Hải Triều mặc quân phục đó, nào giờ toàn nghe anh là cảnh sát mà toàn mặc quần áo "xã hội" thôi. Nay Triều diện đúng đồ, đứng đúng nơi thì thấy đẹp trai hơn hẳn, đúng là phong thái của Đại úy luôn.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hải Triều xả vai để “thăm hỏi” A Chư, Huy Art gặp biến lớn

 Đến cả A Chư còn trơ mắt mà sững sốt không tin người trước mặt là Hùng “nhọ” mà ông từng tin tưởng, vừa tức mà cũng vừa nể phục, đến nỗi phải dành lời khen cho tài năng trẻ này. Câu chuyện trong trại của lão Chư xoay quanh việc lão nên hợp tác thì sẽ được giảm nhẹ tình tiết. Ban đầu thì A Chư không chịu đâu, gì mà thề sẽ không quay lưng đồng đội, lời của Hải Triều thì chắc chắn không tin tưởng được. 

 Nhưng điều đó làm sao qua mặt được Hải Triều, từng có thời gian được A Chư chỉ dạy tận tình nên anh hiểu tính lão hơn ai hết. Đến đây thì bị Hải Triều “nắm tẩy” rồi nên lão cũng không cứng nữa, còn “deal” những quyền lợi mà mình sẽ có được, không phải nói bằng miệng đâu mà phải có giấy tờ, mộc đỏ đàng hoàng. Tự dưng xem đến đây tôi buồn cười, biến thành cuộc “mặc cả” như những cô bán ngoài chợ, thôi thì cho vài quyền lợi vậy mà mình phá được cả đường dây, cũng xứng đáng mà nhỉ.

 Đấy tập phim hôm nay chính là nói về tên A Chư, hình như lão ta đã phần nào nguôi lại rồi. Tôi đoán rằng ngày A Chư hợp tác với lực lượng sẽ không còn xa nữa đâu. Còn về Huy Art sau khi đưa vào đây thì cũng không thấy tin tức gì, liệu hắn có như tên Chư không? Thiệt tình tôi thấy tội Huy Art nhiều hơn, vì vai diễn đó rất ngắn luôn, chưa gì đã phải vào trại rồi. Hình như nhịp phim mấy tập sau này có phần nhanh quá rồi đó, dễ dàng giải quyết vụ Huy Art mà đến tôi cũng khó tin nữa. Mấy tập phim tiếp theo không biết sẽ ra sao, các bạn hãy cùng tôi đón xem nhé!

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin mới nhất từ các bộ phim hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui tám xuyên lục địa nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.