x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hải Triều (Hà Việt Dũng) cứu Huy Art, cố lấy lòng tin

Ngọc Quỳnh 10:12 - 11/03/2022

Trong tập mới nhất của phim Bão Ngầm, sau khi thành công chốt hạ vụ A Chư, Hải Triều (Hà Việt Dũng) bên ngoài yên tâm phụng sự để lấy lòng tin với Huy Art (Châu Tuấn Tâm), anh theo dõi nên biết được quán của tên Huy còn kinh doanh bán “bánh” cho khách quen với số lượng lớn. Hình như Hải Triều báo cáo với sếp tổng và đề nghị họ đến quán “dạo một vòng” xem thử có thu hoạch gì không? 

 Về phần tên Huy, hắn bắt đầu nghi ngờ và để ý từng hành động cử chỉ của Hải Triều, nói thẳng ra là không tin tưởng nên Hải Triều khó mà tiếp cận. Vụ tên A Chư còn chưa nguội mà giờ đây quán của Huy Art đã bị “sờ gáy”, chuyện xui rủi đâu ai muốn đâu, mà “xu” nhất là bị lực lượng chức năng thu giữ “hàng” nữa kìa. Hình như lên Hà Nội xong Hải Triều hơi quá tay chuyện đồng đội nhỉ? Vụ to hay vụ nhỏ gì cũng đề xuất giám đốc cho người xuống xử lý, như vậy có lộ liễu quá không?

>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hải Triều đổi mục tiêu từ A Chư sang Huy Art

 Bị lực lượng chức năng kiểm tra, tên Huy Art may mắn được một vé “tham quan” sở cảnh sát, Hải Triều nhân cơ hội này ra tay chặn xe giải cứu Huy Art, nhìn sơ qua chúng ta cũng đã hiểu đấy là cách Hải Triều lấy lại lòng tin từ tên Huy đó, tôi còn lạ gì ông Triều này nữa. Về phía A Chư, theo tôi thấy hắn cũng “cứng” lắm, tổ cảnh sát bắt đầu thăm hỏi để lấy thông tin nhưng chả chịu nói gì, còn ra vẻ thách thức nữa chứ.

 Preview hôm nay hơi ít thông tin nhỉ, chỉ toàn xoay quanh giới đàn anh đàn chị thôi. À mà Hạ Lam (Cao Thái Hà) xuất hiện được vài tập hôm nay lại biến mất tăm mất tích, lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) cũng vậy, từ khi phải rời ban chuyên án tôi chả thấy lão ấy đâu nữa, người mưu mô như lão chắc phải đang tính toán gì đó chứ ta? Cùng tôi xem tiếp diễn biến tập phim Bão Ngầm tối nay nha các bạn ơi! 

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui tám xuyên lục địa nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.