x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Đem lòng yêu trinh sát ngầm, chuyện tình yêu Hạ Lam sóng gió

Ngọc Quỳnh 13:55 - 14/03/2022

Nếu bạn là fan chân chính của Bão Ngầm, thì chắc chắn bạn sẽ không còn lạ gì với cặp đôi Hải Triều - Hạ Lam (Hà Việt Dũng - Cao Thái Hà). Được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” vai nam - nữ chính trong phim, họ vào vai một đôi tình nhân nhưng số phận trớ trêu thay lại là người của hai thế giới khác biệt, liệu rằng họ có được hạnh phúc viên mãn không?

Xưa nay cảnh sát yêu tay tròn là chuyện thường thấy trong cái bộ phim trinh sát hình sự, nhưng hầu như kết cục không mấy vui vẻ. Có thể, thân phận chính là yếu tố lớn nhất khiến các cặp đôi trong phim phải rời xa nhau. Lần này, đến với Hạ Lam mình mong rằng sẽ có “happy ending” cho cặp đôi này, dẫu biết điều đó là vô cùng khó khăn.

 Những tập phim Bão Ngầm gần đây, bạn có thể thấy tình yêu giữa Hải Triều và Hạ Lam đã tiến triển vượt bậc. Hải Triều dù bận làm nhiệm vụ nhưng vẫn đem lòng nhớ đến Hạ Lam. Còn Lam cũng vậy, cô hiểu cho anh và tin tưởng anh là người tốt. Cả hai đã có mấy buổi hẹn hò lãng mạn trong rạp phim, họ còn hôn nhau nữa, dân tình “đẩy thuyền” rần rần, chuyện tình yêu này đã bắt đầu chớm nở rồi.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hải Triều - Hạ Lam vừa tái ngộ đã hôn nhau, thuyền ra khơi 

Trong tập phim vừa qua, mình còn biết thêm rằng Hạ Lam muốn dành tình cảm của mình để cảm hóa Hải Triều, mong anh không làm chuyện xấu nữa. Với ý định này của Hạ Lam, mình e rằng sẽ khó khăn cho cô vì đó là một phần công việc của Hải Triều rồi, sẽ rất khó để thay đổi. Nhưng với sự quyết tâm này của Hạ Lam, mình mong cặp đôi sẽ hạnh phúc. 

 Chặng đường yêu nhau sắp tới có lẽ rất gian nan với cặp đôi, vì Lam không biết thân phận thật của Triều, Triều cũng không thể tiết lộ cho Lam do đó là thông tin mật. Hơn nữa, nếu Lam mà biết thì sẽ nguy cho cả hai, dễ vướng vào những hiểu lầm rồi tan rã. Nhưng Hạ Lam đã hạ quyết tâm cảm hóa Hải Triều, nhiệm vụ thành công thì cả hai sẽ hạnh phúc, vấn đề là họ phải thực sự kiên định.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Trinh sát lộ thân phận, mẹ Hải Triều lo lắng cho con trai

 Hơi tiếc phải nói ra điều này nhưng mình dự đoán là công cuộc cảm hóa Hải Triều của Lam sẽ không thành đâu, vì Triều cũng có nỗi khổ riêng của anh, phận là “tàu ngầm” dù có bị người yêu hiểu lầm cũng không thể giải thích rõ được, thương cho Hạ Lam đem lòng yêu trinh sát ngầm có lẽ cô sẽ thiệt thòi nhiều lắm.

Trường hợp ngược tâm hơn, mình còn nghĩ sau khi Hạ Lam ra trường cô sẽ được phân công về đơn vị của Hải Triều làm việc, để đồng nghiệp không bàn tán nên Triều và Lam quyết định giữa kín mối quan hệ. Sau này, Lam được phân công đi làm “tàu ngầm”, cả hai rơi vào hoàn cảnh éo le, ai cũng có nỗi khổ riêng hết. Dần dần tình cảm của họ trở nên mờ nhạt, “thuyền” mà mình đẩy chắc sẽ không bao giờ cập bến.

 Dù sao thì đó cũng chỉ là giả thiết của mình thôi, chứ mình rất mong cặp đôi của chúng ta có được hạnh phúc. Hải Triều kết thúc chuyên án sớm và có thể hẹn hò với Hạ Lam như những cặp đôi bình thường, anh sẽ không còn lo sợ lộ thân phận nữa. Có vậy thì mới chuyên tâm vào chuyện yêu đương, chăm sóc bạn gái. Để theo dõi những diễn biến tiếp theo của cặp đôi, các bạn hãy cùng mình đón xem Bão Ngầm vào lúc 21h trên kênh VTV1 nha!

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin mới nhất từ các bộ phim hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui tám xuyên lục địa nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.