x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: A Chư cảnh báo bẫy, xuất hiện vụ đưa thiếu nữ qua biên giới

Ngọc Quỳnh 08:50 - 24/03/2022

Đàn em của Toàn Khỉ Đốm (Quang Hòa), trên đường đi giao “bánh” bị lực lượng chức năng kiểm tra. Mấy tên này hơi nhát lại còn chứa cả “bánh” trong xe nên vội vàng tháo chạy nhưng không thành. Cuối cùng, bọn chúng phải về trại thôi. Qua bước đầu tra khảo, lực lượng chức năng đã biết được vị trí mà bọn buôn “bánh” chọn để giao hàng, cũng không dễ xơi đâu à nha.

 Thì ra địa điểm giao hàng chính là một bãi đất trống gần biên giới, ngày trước trong chiến tranh ở đây là bãi mìn. Không biết bọn tội phạm có tận dụng lợi thế này để đối phó không? Để hiểu rõ hơn về vụ này Đại tá Hà (NSƯT Trọng Hải) đã có một chuyến thăm hỏi A Chư. Hai bên gặp lại nhau, dù không tay bắt mặt mừng nhưng giọng điệu đã cho tôi thấy họ thân nhau hơn trước rồi. A Chư cũng không còn chống đối kiểu đau đầu, khó thở nữa.

 Tuy A Chư không kể nhiều về ai là chủ đường dây, địa điểm các xưởng làm “bánh” ở đâu,... nhưng lão ta đã cung cấp một thông tin vô cùng quan trọng, đó là “thung lũng mìn”. Tôi được biết ở đây không chỉ đơn giản là một khu đất trống, bên dưới có gài sẵn hàng real để đề phòng những trường hợp xấu nhất.

 Bạn có thắc mắc là có bẫy sẵn như vậy rồi tụi giao “bánh” sẽ đi đường nào không? Tôi sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời nha, bọn chúng đã quá quen thuộc đường đi nước bước rồi đó. Cho nên mỗi lần giao “bánh” đều đi vào đường mòn, lối mở, còn người lạ nước lạ cái như cảnh sát đến thì chắc chắn đi vào khu cấm và chuyện gì đến sẽ đến.

A Chư cũng cảnh báo rằng nếu như lực lượng cố gắng vào đó thì xem như đây sẽ là nơi đặt dấu chấm hết cho cả hai bên. Đại tá Hà trầm ngâm một chút cũng phải buộc miệng khen chiến thuật quả là rất cao tay.

 Nắm bắt được tình hình đó, Đại tá nhanh chóng trình bày với Giám đốc công an (NSND Trần Nhượng). Tôi thấy hai ông đau đầu suy nghĩ cách đối phó làm sao mà ít thiệt hại nhất, nhưng cách đó hoàn toàn không khả thi. Nếu mà đứng bên ngoài thì sẽ không triệt phá được tận gốc đường dây.

Tôi thấy làm cái nghề này chính vào những lúc như vầy cần phải xông pha, sự ra đi là điều khó tránh khỏi, trước sau gì cũng phải lâm trận mà thôi. Suy nghĩ của tôi vừa trùng khớp với Giám đốc Hoạch luôn, nên bây giờ phải huy động lực lượng ra thao trường chuẩn bị tập luyện chờ ngày bắt trọn ổ.

 Tập phim hôm nay có sự xuất hiện của một nhân vật mới nữa, đó là Mẩy (Lê Bê La). Tôi chưa biết gì về cô gái này, chỉ biết cô bị một tên đàn ông đưa qua biên giới thôi, ngoài Mẩy ra thì còn có các cô gái khác nữa. Nhưng mà có điều, kẻ kia tôi nhìn mặt thấy quen lắm, quen ơi là quen luôn đó. Hình như tôi đã gặp ở đâu rồi nhưng chưa dám khẳng định thôi, để tôi xem diễn biến vài tập sau như thế nào rồi kể cho các bạn nghe. Với lại tại sao lại xuất hiện nhân vật mới vào lúc này nhỉ, lạ ghê?

 Tôi đoán rằng vụ “bánh” kia vài hôm nữa sẽ kết thúc, chuyên án sẽ chuyển qua điều tra về các vụ đưa người qua biên giới. Nên đây là màn chào sân của bọn mới với khán giả, không biết động cơ của bọn này là gì? Hãy cùng xem phim với tôi để xác nhận những suy đoán của tôi có chính xác không nhé.

 >>> Xem thêm: Bão Ngầm: Lão Tuất lại mưu tính, đàn em Toàn "bỏ của chạy lấy người"

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Còn không mau theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.