x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Chia tay Hải Triều, Hạ Lam khóc lóc trong lòng bác sĩ Hùng

Ngọc Quỳnh 12:12 - 06/05/2022

Vừa chia tay Hải Triều xong, chắc chắn Hạ Lam (Cao Thái Hà) sẽ rất đau lòng một phần vì chia tay rồi vẫn có thể gặp mặt nhau, nhất là khi làm nhiệm vụ. Tôi thấy như vậy sẽ gây khó xử cho cả cô và Hải Triều (Hà Việt Dũng) vì vậy dù giận Lam vì làm cháy giáo án, tôi cũng vừa thương cô vì những nỗi đau mà Hạ Lam phải chịu.

 Nhưng không sao đâu, bởi vì Lam đã có bác sĩ Hùng (Lê Hải) cho mượn bờ vai để tâm sự rồi. Trong preview tập mới nhất tôi thấy Hạ Lam tựa đầu vào trong của bác sĩ Hùng mà khóc, bây giờ Lam chỉ còn có người này để tâm sự thôi à. Cô cũng không thể tâm sự mới những đồng nghiệp cũ trên Hưng Hòa vì như vậy có thể lộ thân phận “tàu ngầm”. Đồng nghiệp ngay Hà Nội lại càng không vì cô đã gây ra quá nhiều mâu thuẫn rồi.

 Dù đôi lúc thấy thương và tội nghiệp Hạ Lam, nhưng công bằng mà nói tôi không thích các làm việc lần này của cô. Là một sinh viên mới ra trường, được phân công vào chuyên án này có vẻ nặng đô so với kinh nghiệm của cô, nhưng sở phải rất tin tưởng Hạ Lam mới giao nhiệm vụ này đúng không? Vì vậy Hạ Lam càng nên nghe lời, chỉ dẫn của sở đưa ra, lần đầu làm “tàu ngầm” chắc chắn có sai sót vì vậy để tránh ít nhất sai sót có thể thì Lam cần theo sát hướng dẫn của sở. Chứ không nên cãi chem chẻm với cấp trên của mình là Hải Triều, có phải do đó là bạn trai nên Lam ỷ lại hay không?

 Theo tôi hóng hớt thì có thể từ tập phim sau Hạ Lam đã rời địa điểm ở chung với đồng đội, chuyển qua một nơi khác do đại gia Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) sắp xếp. Đồng thời, Lam cũng báo cáo với sếp Hà (NSƯT Trọng Hải) và xin phép từ nay trở đi chỉ báo cáo trực tiếp với sếp và không cần thông qua ai cả. Dù chưa biết Hạ Lam đang tính toán gì nhưng tôi nghe mùi hắc hóa gần đây, điều này là chắc chắn luôn các bạn hãy đợi mà xem. 

 Còn về Hải Triều và Hải Yến (Thanh Bi) sau “sự cố” kia, Triều có gặp Yến xin lỗi và cả hai vẫn nói chuyện bình thường, tôi thấy vậy. Ngoài ra, Hải Yến lấy đà từ vụ hôm qua nay lại càng tiếp cận Hải Triều gần hơn, cô hoàn toàn không cảm thấy có lỗi gì với bạn thân cả. Thiệt là rắc rối quá đi mà, đi điều tra mà dạo này toàn bị chuyện tình cảm chi phối không luôn, thiếu tá Thắng (Nguyễn Xuân Hiệp) về thăm vợ con mấy nay vẫn chưa quay lại Hà Nội. Đến lúc Thắng quay lại chắc cũng sẽ ngỡ ngàng trước mấy chuyện xảy ra vừa cho cho mà xem. 

 Nếu như đúng thật là Hạ Lam được ông Đức sắp xếp chỗ ăn ở mới thì có thể là ở đâu các bạn nhỉ? Có khi nào Lam được về nhà ông Đức luôn không, điều đó đồng nghĩa với việc Lam sẽ có một chân trong tập đoàn của gia đình ông Đức rồi. Tôi thấy Lam được đi xe sang, sắm quần áo mới y hệt như phu nhân nhà họ Quách luôn. Không biết khi vào được đến hang cọp rồi cô có còn nhớ nhiệm, nhớ rằng bản thân mình là một cảnh sát để làm việc hay không? Haizz tôi nhớ Hạ Lam ở tập 1 ghê, ai rồi cũng khác.

 Các bạn nghĩ sao về nhân vật Hạ Lam này, hãy nói cho tôi biết với nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hạ Lam diễn vờ yêu thật, Hải Triều mất cả bồ và chuyên án

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.